73.Về về Lạc Dương hạ (h)
Cung đình ngự cống anh đào, khỏa khỏa đều là sung mãn hàng cao cấp.
Lý Câm hai ngón án lấy âm thần, hướng hai bên đem huyệt chỗ đại đại tách ra, lộ ra nộn hồng nộn hồng huyệt thịt.
Nhục phùng cốt cốt chảy hương suối, chừng hạt châu đại tiểu anh đào, hồng nhuận sáng long lanh, Lý Câm đưa nó dính lấy dâm dịch, ngón giữa đỉnh lấy, chậm rãi đi đến đẩy.
Huyệt đạo bởi vì mị dược mà dị thường chặt chẽ, bất quá anh đào da trượt, tăng thêm ẩm ướt dịch thoải mái, một chút liền bị hút vào.
"A ~ "
Thẩm Tĩnh Xu cuộn lên ngón chân, hai chân bị kéo ra cố định không thể động, thế là trong dâm huyệt dị vật cảm giác dị thường rõ ràng.
Lý Câm không vội không chậm đút lấy, dần dần thúc đẩy, mị thịt "Ùng ục" một chút liền đem anh đào nuốt vào.
Tròn trịa một viên chống ra cửa huyệt, lại bị hút lấy đi vào, ngăn ở huyệt đạo bên trong.
Lập tức cảm thấy không cách nào giải quyết sưng, thế nhưng là huyệt bên trong mị dược đã tiến vào xuống một giai đoạn, bắt đầu ngứa .
"Hừ hừ ~ "
Ngứa là từ huyệt tâm khuếch tán , Thẩm Tĩnh Xu vô ý thức nghĩ kẹp lên chân lề mề, lại lại bị trói.
Đúng vào lúc này, lại một viên anh đào bị nhét đi vào!
"Ân a ~ "
Anh đào cọ xát lấy phát tao cửa huyệt bị hút đi vào, bỗng nhiên bị huyệt thịt kẹp lấy lúc, có loại bị lấp đầy thỏa mãn.
Thẩm Tĩnh Xu thoải mái mà run lên, đồng thời huyệt đạo đã không biết đói khát bọc lấy anh đào, giống như là muốn gạt ra nước.
Theo không tự giác co vào cuốn lên, viên châu giống như anh đào cũng tại trong huyệt ma sát, không ngừng mà bị đè ép.
Lại bị nhét vào một viên, trọn vẹn sáu khỏa anh đào ủi tại huyệt đạo bên trong, tràn đầy gạt ra, đem bụng dưới đều làm cho nâng lên một điểm.
"A ha ~ "
Huyệt thịt ngứa tựa hồ cũng tại dạng này đè ép vận động bên trong đạt được khuây khoả, Thẩm Tĩnh Xu nhô lên hông, ra sức kẹp lấy.
"Phốc ~ "
Một tiếng nhẹ nhàng vang, anh đào lại bị tiểu huyệt kẹp phá.
Thẩm Tĩnh Xu mềm nhũn co quắp xuống dưới, Lý Câm lập tức nhìn thấy nàng tấm kia tiểu dâm miệng, chảy ra đỏ tươi nước.
"Khanh Khanh thật sự là sẽ kẹp đâu."
Lý Câm cúi đầu xuống, đầu lưỡi liếm láp đem những cái kia anh đào nước hòa với dâm dịch tiểu Thủy đều uống hết.
Mặn chát chát bên trong có một tia chua ngọt, đầu phải là mỹ vị.
"Ba!"
Lý Câm đột nhiên trọng trọng đánh một cái Thẩm Tĩnh Xu tuyết đồn, "Lại kẹp chặt chút, kẹp ra nước đến cho ta uống ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ - Lão Ti Cơ Lưu Tô
General FictionRaw: books/699088 Đoạt Vợ (Luận Như Thế Nào Thao Đến Người Khác Tân Nương) Danh môn khuê tú Thẩm Tĩnh Xu xuất giá đêm đó, bị nữ tử thần bí cưỡng ép cướp vợ, sau đó... Đi lên muốn chạy chạy không thoát chịu thảo con đường ------------- Bộ này là kh...