59. Về nghịch lân (hơi h)

1.2K 29 0
                                    

59.Về nghịch lân (hơi h)

"Thẩm tỷ tỷ?"

Ngày mùa hè chói chang, công chúa tẩm điện bên trong nhưng thật ra ngoài ý muốn mát mẻ.

Lý Câm mới đem Thẩm Tĩnh Xu đỡ đến trên giường nằm xuống, liền nhìn thấy hai gò má của nàng hỏa thiêu hồng vân đỏ bừng.

"Câm Nhi.. ."

Thẩm Tĩnh Xu nhíu lại lông mày, "Đầu của ta tốt choáng ."

Trong đầu cơ hồ là bột nhão một mảnh, Thẩm Tĩnh Xu thì thầm nửa câu liền không có âm thanh, nhắm mắt lại mê man đi.

"Thẩm tỷ tỷ?"

Lý Câm đụng đụng cánh tay của nàng, phát hiện nàng hoàn toàn không có phản ứng.

Đưa tay tìm kiếm trán của nàng, cũng là hâm nóng một mảnh, thậm chí hun ra một tiểu tầng mồ hôi mỏng.

Trong lòng âm thầm thán khí, Lý Câm nghĩ: Sớm biết liền không cho Thẩm tỷ tỷ uống nhiều kia mấy chén rượu nho .

Nhưng người nào muốn lấy được Ba Tư tiến cống tới rượu nho, cảm giác thơm ngọt lại là hậu kình kéo dài, dễ dàng như vậy say lòng người.

Trên giường thiếu nữ mơ màng trầm trầm, vừa mới cập kê tuổi tác, uống rượu này thực sự có chút miễn cưỡng.

Lý Câm sờ soạng sờ mặt nàng, hồng nhiệt khuôn mặt như là nhuộm dần chân trời hồng hà, hết sức tiên diễm.

Đầu ngón tay xúc cảm có mấy phần trơn nhẵn, Lý Câm sờ lấy sờ lấy, nhịn không được dọc theo Thẩm Tĩnh Xu cằm tuyến kéo dài.

Chậm rãi đụng chạm đến thiếu nữ non mịn cái cổ cùng xương quai xanh, tơ lụa như ngọc da tuyết gọi người muốn ngừng mà không được.

Vạt áo chỗ kéo dài tuyết trắng dụ người như vậy, Lý Câm nhìn xem ngủ say giường nằm Thẩm Tĩnh Xu, bỗng nhiên dâng lên khác ý nghĩ.

Dạng này sờ một chút, Thẩm tỷ tỷ sẽ không biết...

Nàng không tự giác nuốt một ngụm nước bọt, tay phải y nguyên vuốt ve Thẩm Tĩnh Xu cổ, tay trái đã từ từ chuyển qua cái hông của nàng, giải khai nàng áo ngoài dây buộc.

Thiếu nữ đặc hữu mùi thơm ngát tựa hồ càng thêm nồng nặc, Lý Câm ánh mắt dần dần có chút cực nóng, khống chế không nổi tiếp tục hướng xuống.

Từng cái từng cái, đem Thẩm Tĩnh Xu nửa cánh tay cùng bên trong áo đều giải khai tới.

Chỉ còn lại uyên ương nghịch nước cái yếm, Lý Câm đưa mắt nhìn Thẩm Tĩnh Xu một hồi, rốt cục vẫn là ức chế không nổi, kéo ra nàng dây buộc.

Một bộ chưa phát dục thành thục thiếu nữ thân thể hoàn toàn bộc lộ.

Thẩm Tĩnh Xu vừa mới qua cập kê, cho nên trước ngực một đôi tiêu nhũ còn mười phần tiểu xảo, đầu vú đều là phấn nộn màu đỏ.

Thẩm tỷ tỷ thân thể... Thật xinh đẹp.

Lý Câm cúi người, chóp mũi nhẹ nhàng sờ lấy Thẩm Tĩnh Xu bên cạnh cái cổ da thịt, một chút xíu ngửi nghe.

[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ  - Lão Ti Cơ Lưu TôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ