53. Về thế cuộc bố trí

999 27 0
                                    

53.Về thế cuộc bố trí

Thái Bình công chúa chậm ung dung gác lại trong tay tiểu chén sứ, thu mắt lưu chuyển, ngả ngớn nhìn lướt qua tô dật cùng bạch thu thuỷ.

Khóe môi có chút cắn câu, nàng có thâm ý khác lộ ra một cái ngoạn vị tiếu dung, "Nhưng thật ra bản cung quấy rầy tô tướng chuyện tốt ."

Hơi có chút điều diễn miệng khí, tô dật lại toàn bộ làm như không biết, nâng người lên nhân thể ngồi quỳ chân, giải quyết việc chung hỏi thăm Thái Bình công chúa ý đồ đến.

Hoàn toàn một bộ lãnh đạm xa cách bộ dáng, cứng nhắc quy củ, làm cho Thái Bình công chúa chọc cười.

"Ta nói tô lang, ngay trước bản cung trước mặt, cũng đừng là cái này cự người ở ngoài ngàn dặm dáng vẻ ~ "

Thái Bình công chúa nhẹ cười nhẹ, ngôn ngữ cực kỳ diễn điệu, chỉ gặp nàng lại nghiêng thân thể, tay trái khuỷu tay cong bám lấy mộc thức, tay phải vươn ra lại là muốn đi chọn tô dật cái cằm.

Tô dật thấy thế, vô ý thức liền ngửa về sau một cái đầu.

"Ha ha ~ "

Thái Bình công chúa kỳ thật thuần túy là trêu đùa một chút tô dật, tuyệt không thật muốn đi chọn nàng cái cằm, huống chi cũng không có khoảng cách gần như thế.

"Tô lang thật đúng là không trải qua đùa đâu, " nàng tinh nghịch chớp động một đôi linh động nước mắt, nhìn về phía bạch thu thuỷ.

Chỉ thấy bạch thu thuỷ cắn chặt môi dưới, hai con ngươi ẩn nhẫn tiếp cận Thái Bình công chúa, xuôi ở bên người tay phải nắm chặt nắm đấm, toàn thân đều căng đến cứng ngắc, tựa hồ lúc nào cũng có thể nhảy dựng lên tập kích.

Thái Bình công chúa nghiêng nghiêng dựa mộc thức, cánh tay trùng điệp, một đôi phong lưu mắt càng thêm mị ý liên tục xuất hiện.

"Tô lang ~, " thanh âm của nàng càng là kiều mị, xấu hổ mang giận chỉ sợ có thể đem người xương cốt đều xốp giòn lấy hết, "Nhìn nhà ngươi cái này thanh tú động lòng người tiểu thị vệ gấp , sợ không phải muốn cùng ta liều mạng ."

Thái Bình công chúa ngay cả bạch thu thuỷ cũng phải trêu đùa một phen, tô dật không khỏi bất đắc dĩ, nhưng cũng chỉ có thể vừa chắp tay, nói: "Công chúa thứ lỗi ."

Đương triều cân quắc nữ tướng như thế kinh ngạc, Thái Bình công chúa không khỏi là phốc phốc một chút cười ra tiếng.

"Ôi, tô lang, uổng cho ngươi vẫn là ta a tỷ trước phò mã đâu, liền can đảm này ."

Tựa hồ dạng này giải trí đương triều bên trong sử cùng nàng kia kỳ quái tiểu thị vệ, là một kiện cỡ nào khiến người vui vẻ sự tình.

Ai... Tô dật chỉ có thể ở trong lòng phát ra một tiếng thầm than.

Cao Tông cùng Võ hoàng hậu làm bạn nhiều năm, Võ hoàng hậu sinh hạ chỉ có hai vị công chúa, một vị là đương kim phụ chính yên ổn công chúa Lý Câm, một vị khác chính là trước mắt thái bình.

Hai vị công chúa mặc dù cùng mẫu cùng phụ, nhưng hai người từ tính cách đến tướng mạo lại cơ hồ ngày đêm khác biệt.

[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ  - Lão Ti Cơ Lưu TôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ