116.Về Lăng Mộ Hoa
Ba châu, Miêu gia thôn.
Vốn là một chỗ sơn thanh thủy tú thế ngoại đào nguyên, đêm nay lại quá yên tĩnh, liền hô một tiếng côn trùng kêu vang con ếch gọi cũng chưa từng có.
Mấy chục hắc kỵ, nghiêm nghị xuất hiện tại yên tĩnh đậm đặc trong bóng đêm.
Thôn đông lớn nhất một gia đình bên trong, trong đình viện lặng ngắt như tờ, lại là sát cơ sâu nặng, mười mấy người đều bị trói lại tạm giam.
Quỳ xuống đất bị trói người, đều là từ trên xuống dưới nhà họ Miêu cùng với tôi tớ, lão ấu nam nữ, không một không mặt lộ vẻ hoảng sợ, run lẩy bẩy.
Trước mặt mọi người, đứng mấy cái áo đen che mặt tráng hán, người người lưng đeo kiếm sắt, cấm nếu Hàn Thiền.
Khí thế uy sát, cầm đầu lại là một cái bạch bào ngọc diện thiếu nữ.
"Ta hỏi lần nữa, nàng ở đâu?"
Lý Câm mắt phượng ngầm trầm, nàng nhìn chằm chằm quỳ gối phía trước nhất, nhìn qua y nguyên trấn định tự nhiên bạch phát nữ tử, thanh âm u lãnh đến cực điểm.
"Nếu là nếu không nói, cũng đừng trách ta đồ ngươi Miêu gia cả nhà ."
Giống như Địa Ngục lấy mạng Diêm Vương, nữ nhân lại vẫn bất vi sở động, dáng người như liễu, bất động không dao.
"Thiếp không biết quý chủ yêu cầu, đến tột cùng là người phương nào ."
Âm điệu bốn bề yên tĩnh, mảy may nghe không ra đây là tù nhân.
Lý Câm cười lạnh một tiếng.
"Miêu cơ, ta không rảnh cùng ngươi dông dài, " nàng nói, " ta cuối cùng cho ngươi một cơ hội, nếu không.. ."
"Thiếp không biết ."
Nữ tử y nguyên cố chấp, Lý Câm trong mắt lãnh quang yếu ớt, nàng chằm chằm lên trước mắt miêu cơ nhìn hồi lâu, rốt cục giơ tay lên, nói: "Giết!"
Thủ hạ người áo đen nghe tiếng mà động, trong khoảnh khắc đao quang kiếm ảnh, máu tươi tam thước, từ trên xuống dưới nhà họ Miêu mấy chục nhân khẩu, tính cả choai choai anh hài, một cái chưa từng bỏ qua!
Đang lúc một người giơ cao lên kiếm sắt, muốn hướng kia đã thoi thóp miêu cơ lại đâm cuối cùng một kiếm lúc, trong bầu trời đêm đột nhiên lướt qua một đạo bóng trắng, nháy mắt đem trọng thương miêu cơ cứu được đi!
Ảnh như thiểm điện, đám người không kịp phản ứng, cần truy kích lúc, chợt nghe Lý Câm một tiếng quát lớn: "Đợi đừng nhúc nhích!"
Sau đó, nàng cũng vận khởi công pháp, chỉ nhào kia bóng trắng mà đi.
Hai đạo bạch điện, một trước một sau lướt vào rừng trúc.
"Sư phụ!"
Lý Câm hô, đối diện lại là một thanh hàn quang lẫm liệt phi nhận!
Thế tới hung mãnh, thẳng đến yếu hại! Lý Câm giữa không trung nhanh quay ngược trở lại, thân thể lộn một vòng, mới khó khăn lắm tránh thoát ám khí kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ - Lão Ti Cơ Lưu Tô
General FictionRaw: books/699088 Đoạt Vợ (Luận Như Thế Nào Thao Đến Người Khác Tân Nương) Danh môn khuê tú Thẩm Tĩnh Xu xuất giá đêm đó, bị nữ tử thần bí cưỡng ép cướp vợ, sau đó... Đi lên muốn chạy chạy không thoát chịu thảo con đường ------------- Bộ này là kh...