95.Về kính các diễn bên trên (h khúc nhạc dạo)
Lý Câm chuyện đã đáp ứng làm được rất nhanh, Thẩm Tĩnh Xu mới bị dỗ dành dùng chút canh thiện, nghỉ ngơi sau hai canh giờ, liền có một nữ tử đến đây tập Tiên điện.
Nàng này dáng người nhỏ nhắn xinh xắn mảnh mai, khuôn mặt xinh đẹp, bất quá khí chất giống như cùng Trung Nguyên có chỗ khác biệt.
Quần áo cũng cùng Đường chế có chỗ khác nhau, loại kỵ xạ Hồ phục, nhưng ống tay áo lại là hẹp tay áo, ống quần còn có xà cạp.
Thẩm Tĩnh Xu tạm thời bất động thanh sắc, bất quá nàng chưa được sách phong, cho nên nữ tử này chỉ chồng cánh tay khom người, làm bình thường cấp bậc lễ nghĩa.
"Thẩm nương tử, ta là Trương Hạc, mời nhiều chỉ giáo ."
Tự xưng Trương Hạc nữ tử, mở miệng liền để Thẩm Tĩnh Xu nghe ra, cái này khó chịu khẩu âm, dường như Đông Doanh.
"Ngươi là người Đông Doanh?" Thẩm Tĩnh Xu hỏi.
"Vâng, " Trương Hạc trả lời, "Ta chính là Đông Doanh ninja, vì báo Các chủ chi ân mới lưu tại Trung Nguyên ."
Đại Đường thiên uy, xưa nay hội tụ tứ phương nhân khẩu, bất quá tùy tiện liền đem một cái Đông Doanh ninja phái đến, Thẩm Tĩnh Xu không khỏi không cảm khái Lý Câm Huyền Cơ Các thật sự là tàng long ngọa hổ.
Bất quá Thẩm Tĩnh Xu tập võ cũng không phải là nhất thời hưng khởi, mà là đọc lấy muốn về Trường An.
Lúc đó gió nổi mây phun, nàng nếu có thể nhiều tập một điểm phòng thân chi thuật, nàng Câm Nhi liền có thể thiếu một phân gánh vác.
"Không biết tên thật của ngươi là?"
Thẩm Tĩnh Xu dùng Đông Doanh lời nói đối Trương Hạc nói.
Từ Tạ Mật qua đời, Thẩm Quân liền ý đồ từ Phật pháp bên trong tìm kiếm an ủi, hắn hữu duyên rắn chắc qua một cái từ Đông Doanh tiến về Đại Đường cầu trải qua hòa thượng, Thẩm Tĩnh Xu có nhiều nghe tập, cho nên cũng thô sơ giản lược hiểu được một điểm Đông Doanh bản thổ ngữ.
"Lão thiên dã hạc ."
Dị quốc nghe hương ngữ, Trương Hạc lập tức kích động.
Hai người bởi vậy thân cận không ít, trò chuyện vui vẻ.
Bởi vì Thẩm Tĩnh Xu chưa từng tập qua võ, Trương Hạc liền chọn một chút thô thiển nguyên lý cùng nàng nói, dạy mấy chiêu đơn giản hữu hiệu phòng thân chi thuật, nói ví dụ ứng đối ra sao nâng đao tướng đâm địch nhân.
Thẩm Tĩnh Xu một mặt nghiêm túc ghi nhớ yếu lĩnh, một mặt thay đổi dễ dàng cho hành động hẹp tay áo Hồ phục, lo liệu một thanh đao gỗ, đi theo Trương Hạc nghiêm túc khoa tay luyện tập.
Thẳng đến mặt trời sắp lặn, đổ mồ hôi thẩm thấu mới đình chỉ, Trương Hạc cùng nàng ước định ngày mai sẽ dạy về sau liền lui ra.
Thẩm Tĩnh Xu lúc này mới vuốt vuốt đau buốt nhức cánh tay, gọi vú già hầu hạ chính mình thay quần áo tắm rửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ - Lão Ti Cơ Lưu Tô
General FictionRaw: books/699088 Đoạt Vợ (Luận Như Thế Nào Thao Đến Người Khác Tân Nương) Danh môn khuê tú Thẩm Tĩnh Xu xuất giá đêm đó, bị nữ tử thần bí cưỡng ép cướp vợ, sau đó... Đi lên muốn chạy chạy không thoát chịu thảo con đường ------------- Bộ này là kh...