18.Về ngựa khiêng (lưng) ẩm ướt bên trên (h)
Thẩm Tĩnh Xu bị hung hăng làm được cao trào mấy lần, lại đi trong tử cung rót trị lạnh chứng dược trấp, thêm nữa có an thần hương, thế là toàn thân ấm áp , ngủ được cực trầm.
Tư Bất Quy một mực chặn lấy nàng tiểu huyệt, cũng là đến trời sắp tối mới tỉnh lại.
Mấy ngày trước đây phòng ngủ đốt ấm bồn, Tư Bất Quy lại còn vận công thúc nhiệt lấy thân thể, cho nên căn bản nóng đến ngủ không được.
Ban ngày cho Thẩm Tĩnh Xu thanh lý thân thể đổi băng vệ sinh, ban đêm còn muốn lúc cần phải thỉnh thoảng cho ngủ Thẩm Tĩnh Xu độ chút nước, tránh nàng bị cảm nắng... Tư Bất Quy mọi chuyện tự thân đi làm, liên tiếp năm ngày đều không chút chợp mắt.
Hôm nay buổi sáng vội vàng bổ mấy canh giờ ngủ gật liền lên đến dạy dỗ Thẩm Tĩnh Xu, cho nàng rót cung, kết thúc sau Tư Bất Quy từ cũng là mỏi mệt cực kì, ngủ đến bây giờ rốt cục chậm tới.
Ngón tay đều bị tiểu huyệt bên trong xuân dịch bào lấy mềm nhũn, Tư Bất Quy vượt qua Thẩm Tĩnh Xu thân thể, đẩy ra chân của nàng, từ tiểu huyệt bên trong nhổ vươn ngón tay, sau đó cúi đầu liếm nàng trắng nõn nà huyệt.
Đem một đợt chặn lại hồi lâu xuân dịch uống sạch sẽ, sau đó mới liếm môi một cái, đứng dậy mặc quần áo ra ngoài.
Hàn Thất một mực là tại trong đình viện trông coi, thấy Tư Bất Quy ra, bước lên phía trước cung kính nói: "Các chủ, Lạc Dương tới tin báo ."
Tư Bất Quy tiếp nhận lạp hoàn, bóp nát rút ra tờ giấy, cấp tốc xem nội dung phía trên.
Ngự Sử vạch tội: Kỳ vương tư nuôi phủ binh đếm rõ số lượng, đi quá giới hạn.
Tiện tay hủy đi tờ giấy, run đi tro tàn, Tư Bất Quy chọn lấy môi dưới sừng, chắp tay lành lạnh nói: "Cắn người vẫn là chó dại đau a... Muốn tội chi, sợ gì không có lý do ."
Dọc theo hành lang chậm rãi hướng thư phòng đi, Hàn Thất cung kính đi theo Tư Bất Quy sau lưng, tiếp tục báo cáo: "Triệu chiêu đã đem một kiếm sơn trang cầm xuống , an bài ánh mắt của chúng ta, về sau sợ là lật không nổi cái gì gợn sóng ."
"Ân, để triệu chiêu theo kế hoạch trở về chính là, " Tư Bất Quy lại hỏi, "Kỳ vương động tĩnh đâu?"
"Chảo nóng con kiến, " Hàn Thất nói, " Tư Mã viên ngoại cũng ngồi không yên, hắn gấp đến độ rút lui phê tử sĩ, bất quá chúng ta đều nhìn chằm chằm. Ngày trước thẩm học sĩ tại Tư Mã phủ một trận giận dữ mắng mỏ, Tư Mã viên ngoại đều bị dư luận chỉ không biết dạy con ."
Tư Bất Quy cười một tiếng, "Thẩm Quân là văn đàn danh túc, đào Lý Thiên Hạ, văn nhân há miệng ra, chỗ nào còn có thể để hắn Tư Mã viên ngoại có da mặt che đậy, chỉ là nước bọt cũng phải dìm nó chết ."
Hàn Thất gật đầu.
Phía trước cũng nhanh đến thư phòng, Tư Bất Quy liền để một cái nữ tỳ đi truyền lệnh, chính mình muốn tại thư phòng dùng ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ - Lão Ti Cơ Lưu Tô
General FictionRaw: books/699088 Đoạt Vợ (Luận Như Thế Nào Thao Đến Người Khác Tân Nương) Danh môn khuê tú Thẩm Tĩnh Xu xuất giá đêm đó, bị nữ tử thần bí cưỡng ép cướp vợ, sau đó... Đi lên muốn chạy chạy không thoát chịu thảo con đường ------------- Bộ này là kh...