27.Về bôi thuốc hạ (h)
Tư Bất Quy hữu lực đút vào, nhiều lần đều tiến vào sâu nhất, điểm mẫn cảm ra, chỉ cho phép nửa cái đốt ngón tay để tiểu huyệt hút lại, sau đó lại đón tuôn chảy chất nhầy cắm đi vào.
Thân thể bị thao mãnh liệt, liền đi theo trước sau đong đưa, Tư Bất Quy dùng nhào nặn bộ ngực tay trái giải khai Thẩm Tĩnh Xu cái yếm, si mê nhìn qua hai vú của nàng, theo bị thao tiết tấu mà lên hạ nhẹ nhàng lắc lư, dập dờn ra say lòng người sóng sữa.
Thật là một cái mê người vưu vật, Tư Bất Quy cong lên hai ngón tay, dùng khe hở kẹp lấy sưng đỏ núm vú đi lên đề.
"A ~ "
Bị kích thích chịu không được, Thẩm Tĩnh Xu toàn thân một trận run rẩy, tiết đã xuất thân, tiểu huyệt co quắp khạc nước.
Thân thể lại lần nữa nổi lên một tầng đỏ ửng, Tư Bất Quy cái này mới chậm rãi nhổ vươn ngón tay, kéo ra đầu giường ngăn kéo.
Từ bên trong tùy thân trong bao quần áo lấy ra đồng dạng mang trừ ngọc trụ, Tư Bất Quy trước cắn da trâu dây băng đem đồ vật ngậm lên miệng, sau đó đứng dậy đứng ở bên giường, bắt lấy Thẩm Tĩnh Xu cổ chân, đưa nàng ra bên ngoài kéo.
Bờ mông từ mép giường treo ra một nửa, Tư Bất Quy tách ra Thẩm Tĩnh Xu hai chân, đem lông mu của mình dán lên nàng quang nộn nước chảy nơi riêng tư, hướng phía trước rất động hông eo.
Đâm đâm lông mu gãi được Thẩm Tĩnh Xu dưới bụng ngứa một chút, tiểu huyệt không tự giác co vào, phun ra xuân dịch làm ướt Tư Bất Quy màu đen rừng rậm.
"Ân ~ Khanh Khanh thật tốt ."
Tư Bất Quy rất thích bị nàng ướt nhẹp cảm giác, càng phát dùng sức hướng phía trước lề mề, để chính mình toàn bộ dưới bụng đều thấm ướt.
Đợi đến rốt cục thỏa mãn, Tư Bất Quy mới đem ngậm lên miệng khí cụ lấy xuống, hệ đến trên lưng.
Vuốt một cái ẩm ướt dịch bôi đến rất giống một chuỗi trân châu ngọc trụ bên trên, Tư Bất Quy dựng lên Thẩm Tĩnh Xu hai chân, nhắm ngay khép mở tiểu huyệt khẩu, chậm rãi cắm vào.
Trân châu xuyên giống như ngọc trụ, bất quá hai cây đầu ngón tay phẩm chất, Tư Bất Quy đều là đặc biệt để người làm , sẽ không đả thương đến Thẩm Tĩnh Xu.
Giai đoạn trước mở rộng cùng ướt át cũng đều đầy đủ, ngọc trụ rất dễ dàng trượt vào tiểu huyệt bên trong, Tư Bất Quy lúc này mới thử ra vào.
"Khanh Khanh, thoải mái liền kêu đi ra ."
"Ừ... A a a a, ha ha ~ "
Trân châu xuyên giống như ngọc trụ lại là cảm giác không giống nhau, mỗi một lần ma sát đều giống như hướng tiểu huyệt bên trong thúc đẩy một viên mượt mà hạt châu, tiểu huyệt bám vào ngọc châu, khi thì bị châu thể chống ra, khi thì lại bởi vì hai hạt châu ở giữa khe hở mà rút lại, tóm lại một trướng lại buông lỏng, sảng đến để người sụp đổ.
Thẩm Tĩnh Xu đong đưa vòng eo nghênh hợp, Tư Bất Quy biết nàng thích, liền đổi tần suất rất động hông eo, cắm nàng mị huyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ - Lão Ti Cơ Lưu Tô
General FictionRaw: books/699088 Đoạt Vợ (Luận Như Thế Nào Thao Đến Người Khác Tân Nương) Danh môn khuê tú Thẩm Tĩnh Xu xuất giá đêm đó, bị nữ tử thần bí cưỡng ép cướp vợ, sau đó... Đi lên muốn chạy chạy không thoát chịu thảo con đường ------------- Bộ này là kh...