39. Về xuân cung đồ diễn (h)

2.5K 54 0
                                    

39.V xuân cung đồ diễn (h)

Tư Bất Quy một cánh tay nắm cả trên người mỹ nhân, nhẹ nhàng hôn đầu của nàng phát, một cái tay khác vẫn mò xuống đi, tại Thẩm Tĩnh Xu ướt át chân trung tâm khuấy động lấy.

"A, Bất Quy, ngươi đừng.. ."

Thẩm Tĩnh Xu lần nữa run rẩy , hô hấp đột nhiên gấp rút.

"Xuỵt ~, Khanh Khanh đừng nói chuyện ."

Tư Bất Quy ấn xuống một cái tiểu hoa đầu liền rút tay về, sau đó chống đỡ thân thể ngồi xuống, sửa sang lại eo đệm, dựa vào đầu giường.

Một tay ôm lấy mềm liệt Thẩm Tĩnh Xu, một tay kéo ra bên cạnh ngăn kéo, từ bên trong xuất ra vốn sách nhỏ.

"Khanh Khanh vừa rồi dùng chân kẹp lấy ta eo tư thế, đều là lão ma ma cho sổ học a?"

Tư Bất Quy cười, lật ra kia sổ cho Thẩm Tĩnh Xu nhìn.

"Ta cái này cũng có sổ, Khanh Khanh không bằng chọn một?" Tư Bất Quy cố ý cắn vành tai của nàng, "Sau đó ta lại chơi ngươi ."

Thẩm Tĩnh Xu bị nàng nóng rực khí tức đốt bên tai đỏ, không khỏi hờn dỗi: "Bất Quy, ngươi đây cũng quá.. ."

Nhưng lời còn chưa dứt, ánh mắt trước không tự chủ được trôi hướng kia sách nhỏ bên trên bức hoạ.

Đều là tinh mỹ xuân cung đồ, bút pháp ưu mỹ, xem xét chính là những cái kia dân gian bản vốn không thể so sánh.

Mà điểm khác biệt lớn nhất, là giao hoan hai người, đều là nữ tử.

Bên hông còn đề có diễm thi, Thẩm Tĩnh Xu vô ý nghiêng mắt nhìn thấy một nhóm: "Trong động suối sinh một tấc vuông, hoa gian bướm luyến một đoàn xuân ."

Giữa hai đùi đột nhiên bị một ngón tay vuốt ve, Tư Bất Quy nhẹ nhàng phất qua nàng hậu đình, tại đáy chậu chỗ nhấn một cái.

"Trong động suối sinh, " Tư Bất Quy chậm rãi ngâm nói: "Nói không phải liền là Khanh Khanh cái này đùi trắng bên trong ... Tiêu hồn động a?"

"Ừm... A ~ "

Theo Tư Bất Quy tiếng nói, một ngón tay cũng ung dung trượt vào ướt át tiêu hồn động, quất cắm .

Thẩm Tĩnh Xu lập tức liền loạn tâm thần, ngã oặt tại Tư Bất Quy trong ngực thở khẽ, từng tiếng yêu kiều.

Tư Bất Quy tay trái từ phía sau chậm rãi ra vào, tay phải lại còn cầm kia Xuân cung sách, ngâm tụng nói: "Phấn mồ hôi thân trúng làm vừa ướt, đi hoàn trên gối lên còn làm... Này duyên này vui thật vô cùng, độc bộ phong lưu đệ nhất khoa ."

Nương theo lấy diễm thi ngâm tụng, ngón tay quất cắm tốc độ cũng là thay đổi khó lường, Thẩm Tĩnh Xu lại bị kéo tiến bể dục, rên rỉ không ngừng.

"A a... A a a, a ân ~ "

Một ngón tay mà thôi, không ngờ bị Tư Bất Quy cắm đến cao trào.

Huyệt tất nhiên là gấp đến không gì so sánh nổi, Tư Bất Quy đầu ngón tay bị thịt mềm bao vây lấy, cảm giác nóng ướt mà trượt.

[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ  - Lão Ti Cơ Lưu TôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ