100. Về tiểu biệt (h)

800 10 0
                                    

100.Về tiểu biệt (h)

Thái bình thịnh thế, giả thoáng lại là nửa tháng thời gian.

Trưởng công chúa còn tại Lạc Dương, Trường An dần dần có bạo động, trước hết nhất chính là hữu tướng tô ngọc, bị một ít quan lại phiền phức vô cùng.

Từ Lý Điển bởi vì tư thông Lí Đồng vào tù, giam giữ thiên lao thẩm tra, lần lượt có chút đại thần bị liên luỵ, gặp lao ngục tai ương.

Đều mang tâm tư, có cùng Lý Điển kết giao qua, vô luận thân sơ đều lo sợ không thắng cảm thấy bất an; có chút thì là đem tâm đặt ở về sau lại kéo tới Tương Vương Lý Đán trên thân, lo lắng lại là liên luỵ.

Bất kể như thế nào nguyên do đi, luôn luôn muốn thám thính trong ngoài tin tức, hữu tướng tô ngọc đương nhiên là tốt nhất đối tượng.

Thế là không ngừng có người lặng lẽ đến hỏi thăm, tô ngọc mỗi nhập hoàng thành, thường xuyên liền bị cái này tới chơi cái kia bái kiến, khiến cho nàng ngay cả an tâm si tra sổ gấp công phu đều nhanh không có.

Cái này không thể không ở trong lòng trách tội Lý Câm, cũng may hôm nay tô ngọc mới nhập hoàng thành, liền có truyền sự tình tiểu lại chạy như bay đến.

"Tô bên trong sử, trưởng công chúa phượng giá buổi trưa liền muốn đến!"

...

Thẩm gia cũ để, tôi tớ ở Thiên viện.

Liên Nhi ngồi tại trong sân vườn, dùng tương xoa tắm quần áo của mình.

Thẩm Quân điều nhiệm hồi kinh, khinh xa đóng gói đơn giản, Liên Nhi một đường tùy hành, về sau lại bị Lí Đồng tù binh đi, nhốt tại trong lao mấy ngày.

Tàu xe mệt mỏi thêm nữa lao ngục, Liên Nhi liền có chút phát sốt, may mà rất nhanh bị cứu ra, phục chén thuốc.

Lúc đó mơ màng trầm trầm, Liên Nhi chỉ cảm thấy che ở chính mình trên trán cái kia hai tay giống như rất quen thuộc, đáng tiếc nàng không có thấy rõ.

Đốt lui về sau liền ở trên đường, Liễu Thất chiếu cố nàng, sau đó liền trở về Trường An.

Phủ đệ vẫn là bộ dáng lúc trước, tựa hồ là bị người lâu dài xử lý, cũng không rách nát cảm giác.

Liên Nhi bởi vì mà không có quá nhiều tạp vụ, nhưng nàng cũng chưa thấy đến nhà mình nương tử, sau khi nghe ngóng, nói là tạm thời lưu tại U Châu.

Không cần hầu hạ nương tử, Thẩm Quân khoan hậu đơn giản, trong phủ cũng không quá độ chi cần, Liên Nhi bởi vậy nhàn rỗi.

Lần này gần mặt trời giữa trưa, thừa dịp mặt trời, vừa lúc đem những y phục này tẩy phơi nắng , còn có thể đánh một chút chăn bông.

Cái trán có chút bốc lên mồ hôi, Liên Nhi lộ ra tuyết trắng cánh tay, đưa tay vuốt một cái mồ hôi, đem quần áo nhấc lên dùng sức vắt khô.

Nước tích táp, chờ lịch được không sai biệt lắm, Liên Nhi đem quần áo ném vào một cái khác sạch sẽ trong chậu gỗ, lại tiếp tục nhấc lên một kiện khác tiểu y vặn nước.

[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ  - Lão Ti Cơ Lưu TôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ