66.Về An thị (hơi h)
"Ân ~ "
Thẩm Tĩnh Xu mơ mơ màng màng tỉnh lại.
Mở mắt, chỉ thấy Lý Câm ngồi dựa vào gối mềm, cầm trong tay một trương triển khai trạng sách, liền dạ minh châu ánh sáng dìu dịu đọc thầm.
Vầng sáng nhàn nhạt phác hoạ ra nàng trầm lãnh tuấn mỹ bên cạnh nhan, Thẩm Tĩnh Xu bị nghi ngờ ở, không khỏi mềm mềm gọi nàng: "Câm Nhi ."
Lý Câm ánh mắt dừng lại, lập tức quay đầu.
"Tỉnh?"
"Ân ~ "
Thẩm Tĩnh Xu chống đỡ giường muốn ngồi xuống, thế nhưng là chân mới khẽ động, bỗng nhiên cảm thấy bắp đùi chỗ kia, truyền đến dị dạng tê dại chua.
Xấu hổ chi địa tựa hồ có chút mẫn cảm, Thẩm Tĩnh Xu không khỏi đỏ mặt, ám đạo chính mình sao sẽ như thế... Dâm đãng?
Trong lòng đang từ xấu hổ không thôi, đột nhiên bị Lý Câm cưỡng ép ôm qua đi, ngồi ở trên đùi của nàng.
Dưới mặt áo ngủ bằng gấm ngọc thể không được mảnh vải, khoảnh khắc xuân quang chợt tiết, một nửa trắng muốt thân thể đều nhiễm lên dạ minh châu ánh sáng nhu hòa.
Thẩm Tĩnh Xu xấu hổ không từ thắng, bận bịu muốn đi đề kia chăn gấm, nhưng lại bị Lý Câm đè lại.
"Câm Nhi?"
Nàng sẽ không lại nếu muốn đi chuyện kia a? Thế nhưng là chính mình chỗ kia cũng còn chua, lại để tùy làm ẩu, sợ là...
Gấp muốn ngăn cản Lý Câm, nàng cũng đã xốc chăn gấm, cúi đầu đi nhìn nàng chỗ kia.
"Mới đi được mãnh liệt chút, Khanh Khanh nhưng có không thoải mái ?"
".. ."
Thẩm Tĩnh Xu má phấn đồng đỏ, ám đạo lấy không biết xấu hổ, nhưng ánh mắt cũng không nhịn được dời xuống, nhìn về phía chính mình chỗ kia.
Âm phụ sạch sẽ, nhưng múi thịt lại vẫn là đỏ tươi, tiểu hoa môi lại còn có chút mở ra, giống như là không khép lại được phun ra vài tia thanh lộ.
Lý Câm bàn tay xoa lên không lông Bạch Hổ địa, ngón tay nhẹ nhàng phật làm hai phiến âm thần, xem xét tình huống.
"Ngô ~ "
Thẩm tĩnh mẫn cảm mềm nhũn, tiết ra buồn buồn rên rỉ.
"Suy nghĩ?"
Lý Câm Tiếu Tiếu, nghiêng đầu tại Thẩm Tĩnh Xu trên trán hôn một cái, ngón giữa điểm lên mấy giọt Xuân Lộ, đón cửa huyệt chậm rãi cắm đi vào.
"Ân ~ "
Dưới bụng nháy mắt căng cứng, Thẩm Tĩnh Xu nhíu nhíu mày lại tâm, kẹp lấy bắp đùi, xấu hổ mang oán nhìn về phía Lý Câm.
"Câm Nhi ~, từ bỏ ."
Lại làm xuống dưới, nàng chỗ kia không phải hỏng không thể!
"Ta không làm, chính là nhìn xem cho ngươi xóa thuốc có hay không hấp thu ."
Nói liền hướng huyệt bên trong cắm, ngón tay theo như cũ trơn ướt huyệt đạo đỉnh đi vào, tại chỗ sâu vừa chuyển.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ - Lão Ti Cơ Lưu Tô
General FictionRaw: books/699088 Đoạt Vợ (Luận Như Thế Nào Thao Đến Người Khác Tân Nương) Danh môn khuê tú Thẩm Tĩnh Xu xuất giá đêm đó, bị nữ tử thần bí cưỡng ép cướp vợ, sau đó... Đi lên muốn chạy chạy không thoát chịu thảo con đường ------------- Bộ này là kh...