33.Về trúng độc hạ (hơi h)
"Ngứa... Ngứa ~" Thẩm Tĩnh Xu bất an vặn vẹo cầu hoan, "Bên trong thật thật ngứa.. ."
Tư Bất Quy ngưng lông mày không nói, nhổ vươn ngón tay nhìn thoáng qua cấp trên trơn nhẵn ẩm ướt dịch, rất nhiều tích trên mặt đất.
Không rảnh nhiều chậm trễ, Tư Bất Quy gỡ xuống bên hông mình treo lấy Đường đao, đem chuôi đao xoa ẩm ướt dịch, sau đó tách ra cánh hoa, đỉnh lấy tiểu huyệt khẩu cắm xuống.
Thượng đẳng sừng tê giác chất liệu, rèn luyện được bóng loáng, chuôi đao thiên dài nhỏ, chính là có thể hai tay cầm nắm kiểu dáng, lần này liền cắm vào tiểu huyệt chỗ sâu, đâm chọt thịt mềm.
"A a, ân a ~ "
Thẩm Tĩnh Xu sảng đến lập tức liền triều phun , nhưng cái này còn chưa đủ đủ, huyệt thịt vẫn như cũ lửa nóng nóng xoắn lấy chuôi đao, muốn đem nó hút đi vào đồng dạng.
Tư Bất Quy khống gắng sức đạo, mặc dù chuôi đao sáng loáng, chính mình ngày thường cũng nhiều có sạch sẽ, nhưng dù sao cũng là vật cứng, nàng từ đầu đến cuối sợ làm bị thương Thẩm Tĩnh Xu.
Bất quá ẩm ướt nước thật rất nhiều, Tư Bất Quy rất nhanh có thể thông thuận quất cắm, cầm chuôi đao điều khiển lấy hiện tại đã ướt trượt đến cực hạn, trở nên ngứa bất mãn dâm huyệt, nhìn xem chuôi đao bị phun ra nuốt vào.
Dần dần cũng tăng thêm tốc độ, thật sâu cắm vào, thật sâu rời khỏi, thao tươi non huyệt thịt đều lật ra tới.
"A a A ha ~ muốn đi .. ."
Lại một đợt cao trào, Thẩm Tĩnh Xu sảng đến không khép lại được chân, tiểu huyệt co quắp bốc lên nước.
Tư Bất Quy nhanh tay lẹ mắt, tại nàng cao trào nháy mắt lập tức lại điểm xuống mấy cái huyệt đạo, ngăn cản độc tố khuếch tán.
Rút đao ra chuôi, Tư Bất Quy vội vàng đem người gói kỹ lưỡng ôm, mũi chân một điểm, trực tiếp phá cửa mà ra.
Cũng may mà Tư Bất Quy võ công trác tuyệt, mới có thể ôm Thẩm Tĩnh Xu phi thân nhảy lên đầu tường, mấy cái lên xuống, liền đến bên ngoài chùa.
Trong chùa bị Tư Bất Quy trọng thương hái hoa tặc đưa tới bạo động, lúc này đều có rất nhiều không phu quân phụng mệnh đến đây điều tra, bị bọn hắn một quấy, trong chùa chật như nêm cối, bên ngoài chùa ngược lại người thiếu chút.
Hàn Thất cùng lão Cửu sớm ở nơi đó đợi nàng, Tư Bất Quy lưu loát trên mặt đất ngựa, trái tay ôm chặt Thẩm Tĩnh Xu, tay phải kéo một cái dây cương, giục ngựa gấp chạy, từ đường nhỏ chép gần về sơn trang.
May mắn đường xá không tính xa xôi, ba người phi nhanh một trận, liền đã đến sơn trang ngoại vi hoa đào bát quái trận.
Có bộc đến dẫn ngựa, Hàn Thất cùng lão Cửu trước nhảy xuống ngựa đi đến đuổi, mặc niệm lấy khẩu quyết qua trận, gấp đi tìm Kim Lăng.
Tư Bất Quy kiểm tra một hồi Thẩm Tĩnh Xu tình huống, gặp nàng xuân tình lại lên, giữa lông mày hắc khí không ngờ nặng hơn chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ - Lão Ti Cơ Lưu Tô
Tiểu Thuyết ChungRaw: books/699088 Đoạt Vợ (Luận Như Thế Nào Thao Đến Người Khác Tân Nương) Danh môn khuê tú Thẩm Tĩnh Xu xuất giá đêm đó, bị nữ tử thần bí cưỡng ép cướp vợ, sau đó... Đi lên muốn chạy chạy không thoát chịu thảo con đường ------------- Bộ này là kh...