7. Về tư âm bổ huyệt bên trên (hơi h)

5.1K 120 8
                                    

7.Về tư âm bổ huyệt bên trên (hơi h)

Nữ tử đem Thẩm Tĩnh Xu cánh tay kéo cao, dùng một cây tơ lụa trói chặt cổ tay của nàng, buộc tại ghế nằm đỉnh.

Tế bạch cánh tay cùng trơn bóng nách cũng đều bôi lên thuốc, nữ tử không buông tha bất luận cái gì một chỗ da thịt, trân quý bí dược cứ như vậy "Lãng phí" làm bình thường nhuận da, cho Thẩm Tĩnh Xu dùng tới.

Sau đó, nàng đem hai đoàn dược cao bôi lên tại Thẩm Tĩnh Xu vú bên trên.

Tay phải bốn ngón tay nâng tròn trịa dưới ngực bộ, nhếch lên ngón cái, dùng lòng bàn tay đem dược cao bôi lên ra.

Đầu vú bị lặp đi lặp lại xoa bóp, dần dần đứng thẳng, nữ tử cố ý đùa bỡn, liền nhiều lề mề trong chốc lát , ấn lấy tiểu Hồng quả lượn vòng.

Thẩm Tĩnh Xu khó nhịn động hạ thân tử, hai tay đều bị cố định trụ, chỉ có thể lại bất lực ngã oặt.

Đêm đầu nhiều lần cao trào lại mãnh vừa vội, bây giờ ý thức của nàng y nguyên mệt mỏi không cách nào thanh tỉnh, như đồng hóa không ra đậm đặc bột nhão, hoàn toàn dính vào nhau.

Chỉ là mơ hồ tuân theo thân thể bản năng, phát ra nhỏ xíu, kiều nhuyễn rên rỉ.

Nữ tử một đường đem dược cao vuốt xuống đi, tại căng đầy eo thon trên bụng vuốt ve, bàn tay hổ khẩu dán bên eo, trên dưới vuốt ve, để dược lực hảo hảo hấp thu thẩm thấu.

Thể nội một tia chân khí lưu chuyển, thân thể phát ra nóng, nữ tử lòng bàn tay hơi lạnh, tiếp xúc vừa vặn bổ sung.

Đầu ngón tay điểm tiến cái rốn, nữ tử đùa nàng giống như nhẹ nhàng cào một chút, Thẩm Tĩnh Xu lập tức uốn éo, mèo con đồng dạng lẩm bẩm.

Nữ tử mỉm cười, tiếp tục vì nàng xức thuốc, thẳng đến hai đầu cặp đùi đẹp, ngay cả mười cái đầu ngón chân đều không có bỏ sót bôi qua một lần.

Cuối cùng là tiểu huyệt, nữ tử đem Thẩm Tĩnh Xu cổ chân phân biệt cũng cột vào hai bên, sau đó sờ lên chặt chẽ khe hẹp.

Chỗ này tiêu hồn nộn huyệt, hôm qua trải qua nhiều như vậy quất cắm, hôm nay không ngờ khôi phục như xử nữ.

Cảm giác có chút nóng, bất quá ướt át rất ít, nữ tử nhìn một chút, nhíu mày lại, đối bên người Kim Lăng nói: "Chỉ là léo vào đi, sợ rằng sẽ làm bị thương nàng ."

"Nữ tử không thể so nam tử, chỗ kia quả thực kiều nộn, " Kim Lăng nói, " Các chủ không sao lại để cho nương tử tiết một lần, dạng này đã có thể xức thuốc, chỗ kia ấm áp , lại tốt hấp thu ."

Nữ tử mắt nhìn Kim Lăng, có chút chần chờ.

"Y thuật của ngươi tốt nhất, ta tự nhiên nên nghe ngươi , nhưng lúc này sẽ không... Hơi quá nhiều?"

Kim Lăng cười nói: "Đây cũng là cùng nam tử khác biệt , sẽ không tinh tận mà tổn thương, huống chi Các chủ như thế thương yêu Thẩm nương tử, đối nương tử đến nói là trăm lợi không một hại."

Nữ tử khẽ gật đầu, kia tư âm bổ huyệt thuốc không giống với bôi lên thân thể dược cao, cần nhất hấp thu, hoàn toàn xoa bóp.

[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ  - Lão Ti Cơ Lưu TôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ