26.Về bôi thuốc bên trên (h)
Cửa phòng đột nhiên nhẹ nhàng một vang, Tư Bất Quy ngũ giác nhạy cảm, lập tức liền nghe được là ai tiếng bước chân.
"Khanh Khanh?"
Thẩm Tĩnh Xu nghe tiếng phòng nghỉ bên trong góc trên bên phải bình phong chỗ nhìn lại, thấy bên trong toát ra lượn lờ nhiệt khí, liền hiểu được Tư Bất Quy đang tắm.
Gương mặt không tự giác đỏ lên một chút, Thẩm Tĩnh Xu nhanh hợp lên cửa phòng, giống như là sợ hãi người khác nhìn thấy Tư Bất Quy tắm rửa giống như .
Mới đem cửa phòng chen vào, Thẩm Tĩnh Xu sờ lên cuồng loạn tim, đang muốn quay người đâu, liền cảm thấy sau lưng dán lên hai đoàn rất có co dãn mềm mại.
"Khanh Khanh ~ "
Tư Bất Quy chỉ choàng một kiện đơn bạc áo ngoài, liền từ sau ôm Thẩm Tĩnh Xu eo, ôm thật chặt nàng.
Tản ra hương hoa nhiệt khí đánh tới, hun đến Thẩm Tĩnh Xu bên tai cũng có chút phiếm hồng, đúng là tự dưng khởi xướng mềm tới.
Một sợi ướt đẫm xử lý tại Thẩm Tĩnh Xu lộ ra trên cổ, tóc nhọn trượt rơi một giọt nước, vừa vặn chầm chậm chảy vào cổ áo, hơi lạnh cũng hơi nóng.
Thanh âm không hiểu run rẩy, Thẩm Tĩnh Xu hơn nửa ngày mới không được tự nhiên nói ra: "Không, Bất Quy, ta, cho ngươi.. ."
"Khanh Khanh, ngươi thích Tư Mã Túy sao?"
Thẩm Tĩnh Xu sững sờ, không ngờ nàng lại đột nhiên hỏi như vậy.
Nàng không muốn trả lời, thế nhưng là Tư Bất Quy phảng phất là muốn cùng với nàng đập đến cùng, chăm chú vòng eo thân của nàng liền không thả.
Thẩm Tĩnh Xu dưới đáy lòng có chút thán khí.
Đương nhiên là... Không thích.
Bất quá giấu ở nhà mình sau tấm bình phong vội vàng quan sát qua vài lần nam tử, hình dạng khí độ đều là bình thường, dù nói là kim khoa Trạng Nguyên, thế nhưng là hắn cho Thẩm Tĩnh Xu ấn tượng cũng không tốt.
Nàng nghe Liên Nhi nhắc qua Tư Mã Túy không thành thật, cũng nghe thấy qua hắn trên phố truyền ngôn, còn tìm qua hắn thơ làm đến xem.
Thế nhưng là hết thảy đều chỉ biểu hiện Tư Mã Túy chỉ là hư danh.
Thẩm Tĩnh Xu thất vọng đến cực điểm, nhưng nàng đồng thời cũng minh bạch, nếu như nàng không nguyện ý, phụ thân là sẽ đồng ý từ hôn .
Thế nhưng là Tư Mã gia thế lực, để Thẩm Tĩnh Xu kiêng kị.
Thẩm Quân là đã từng Thái tử thái phó, cũng là học trò khắp thiên hạ đại nho, nhưng dù cho như thế, Thẩm Tĩnh Xu cũng không nguyện ý đắc tội Tư Mã gia.
Đệ đệ của nàng Thẩm Ký Minh ngực có ý chí thanh tao, hoạn lộ bất khả hạn lượng, nhưng ở cánh chim không phong lúc, Tư Mã gia tiện tay một phúc, có lẽ liền sẽ để hắn đánh mất miếu đường lên cao cơ hội.
Thẩm Tĩnh Xu không dám cũng không thể cầm Thẩm gia đi cược, cho nên tiếp nhận thông gia chính là lựa chọn tốt nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ - Lão Ti Cơ Lưu Tô
Ficción GeneralRaw: books/699088 Đoạt Vợ (Luận Như Thế Nào Thao Đến Người Khác Tân Nương) Danh môn khuê tú Thẩm Tĩnh Xu xuất giá đêm đó, bị nữ tử thần bí cưỡng ép cướp vợ, sau đó... Đi lên muốn chạy chạy không thoát chịu thảo con đường ------------- Bộ này là kh...