88. Về điện hầu hạ bên trên (h)

1.1K 15 0
                                    

88.Về điện hầu hạ bên trên (h)

"Thẩm tỷ tỷ!"

Vừa mới theo Cao Tông từ bãi săn trở về Lý Câm, còn hất lên nhuyễn giáp, đầu tóc cũng như hoàng tử bình thường dùng Ngọc Hoàn buộc lên đỉnh đầu.

Mành lều bị xốc lên, rất có điểm đầy bụi đất Lý Câm chui đi vào.

Nàng vui vẻ gọi nàng Thẩm tỷ tỷ, cặp kia mắt thanh tịnh như nước hồ, lóe linh động ánh sáng.

"Câm... Điện hạ "

So với tại hoàng cung, Thẩm Tĩnh Xu câu thúc không ít, Lý Câm không thèm để ý cười một tiếng, trước từ cung nhân nhấc nước đến rửa mặt rửa tay.

Đợi tháo nhuyễn giáp, Lý Câm thừa dịp bỗng nhiên bổ nhào qua gấu ôm lấy Thẩm Tĩnh Xu eo, làm đúng dịp lực đem nàng đẩy về sau.

Thẩm Tĩnh Xu không sẵn sàng, dù là tiểu Lý Câm vẫn còn so sánh nàng thấp hơn một đầu, nhào tới man lực cũng không thể coi thường, lúc này liền bị nàng đâm đến liên tiếp ngược lại lùi lại mấy bước, một chút ngửa đến tại giường nằm bên trên.

Như thế mất khí cụ, Tiểu Tĩnh thù tất nhiên là cảm thấy xấu hổ, hai gò má nhất thời như lửa thiêu hỏa thiêu, lại đỏ lại bỏng.

Nàng chỉ có thể dùng sức đi đẩy Lý Câm, ai ngờ Lý Câm sớm đặt vào, thuận thế một trảo tay của nàng, quả thực là vượt tại Thẩm Tĩnh Xu trên lưng, đem nàng ngạnh sinh sinh đặt tại ngủ trên giường.

Giãy dụa vô dụng, Thẩm Tĩnh Xu xấu hổ nhanh khóc, Lý Câm lại còn cười xấu xa lấy xích lại gần môi của nàng, tựa hồ muốn hôn nàng một ngụm.

"Điện hạ!"

Quả thực là phải gặp khinh bạc! Thẩm Tĩnh Xu tránh thoát không xong, chỉ có thể nhắm mắt lại, xấu hổ giận dữ nghiêng đầu sang chỗ khác, cắn chặt bờ môi biểu thị kháng cự.

Lý Câm nhưng chủ ý đã định muốn trêu chọc một chút nàng Thẩm tỷ tỷ, thế là càng thêm quá phận tới gần nàng, mắt thấy liền muốn chiếm Thẩm Tĩnh Xu nụ hôn đầu tiên.

"Yên ổn ."

Võ hoàng hậu bỗng nhiên tiến đến, liếc thấy thấy mình nữ nhi đồ háo sắc bình thường đè ép người ta tiểu nương tử, ý muốn khinh bạc thái độ.

".. ."

Bất quá mới năm tuổi, thân cao còn chỉ bằng người ta thẩm tiểu nương tử bộ ngực, thế mà liền "Tiền đồ" địa học bổ nhào khinh bạc.

Cũng không biết đây có phải hay không tính "Thông minh lanh lợi", Võ hoàng hậu lấy tay áo che miệng ho nhẹ một tiếng, để an định lại.

Mẫu thượng giá lâm, Lý Câm bận bịu liễm chơi nháo tâm tư, buông ra Thẩm Tĩnh Xu trượt xuống giường đến, khéo léo quỳ xuống, "Mẹ ~ "

Thẩm Tĩnh Xu hốc mắt hồng hồng, đầy bụng ủy khuất lại cũng không lo được tức giận, vội vàng cũng ngủ lại quỳ lạy, "Hoàng hậu điện hạ ."

Võ hoàng hậu nhìn xem quỳ trên mặt đất hai cái trẻ con, nhất là một đoàn nhỏ Lý Câm, có chút muốn cười.

Bất quá hoàng hậu cũng không thể mất dáng vẻ, nàng lại tiếp tục tằng hắng một cái, nói: "Yên ổn, ngươi a a chính là đang tìm ngươi ."

[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ  - Lão Ti Cơ Lưu TôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ