38.Về hai tướng hoan (h)
Thẩm Tĩnh Xu cái này ngủ một giấc được không sâu, sau hai canh giờ liền đã tự nhiên tỉnh lại, mở mắt.
Giờ phút này ước chừng đã qua giờ Dần đi, Thẩm Tĩnh Xu quải niệm lấy Tư Bất Quy chưa dùng cơm trưa, liền muốn lấy , gọi nàng rời giường ăn chút chắc bụng canh ăn.
Nhưng mà bên người Tư Bất Quy hô hấp nhẹ cạn đều đều, tựa hồ là mộng rất sâu.
Thẩm Tĩnh Xu nhìn xem nàng buông lỏng ngủ nhan, chợt mà không đành lòng đánh thức Tư Bất Quy, sợ quấy rầy nàng ngủ ngon.
Suy nghĩ một lát, Thẩm Tĩnh Xu nhẹ nhàng nâng lên tay, đưa ngón trỏ ra, điểm tại Tư Bất Quy cái trán, chậm rãi miêu tả nàng nửa trái mặt lông mày, còn có sóng mũi thật cao, quan sát bộ dáng của nàng.
Trước kia sao liền không có phát hiện, nữ tử này sinh ... Mười đủ mười một bộ tướng mạo thật được đâu?
Bây giờ không thể so ngày xưa, người này đã là vào tâm, chính là càng xem càng sinh lòng thích, Thẩm Tĩnh Xu không khỏi vụng trộm cười lên, thậm chí có chút ngẩng đầu lên, dùng môi cánh nhẹ nhàng dán lên Tư Bất Quy , êm ái vuốt nhẹ mấy lần.
Nữ tử môi luôn luôn so nam tử muốn mềm mại sạch sẽ, Thẩm Tĩnh Xu không khỏi nhiều tham luyến trong chốc lát, đợi nàng đỏ mặt tách ra, mới mãnh phát hiện Tư Bất Quy lại mở mắt.
Một đôi thâm thúy trong tròng mắt đen nào có nửa phần buồn ngủ, đều là nụ cười ôn nhu cùng trêu tức.
Thẩm Tĩnh Xu nhất thời xấu hổ mặt như hỏa thiêu, ai nha một tiếng liền muốn xoay qua thân thể , lại bị Tư Bất Quy cầm một cái chế trụ eo.
"Khanh Khanh... Vừa mới là trộm hôn ta?"
Tư Bất Quy đem người kéo, không cho phép nàng chạy trốn, Thẩm Tĩnh Xu tránh cũng không thể tránh, chỉ có thể dùng tay chống đỡ lồng ngực của nàng.
Dưới lòng bàn tay mềm mại khiến cho người ngượng ngùng, thế nhưng là Thẩm Tĩnh Xu cũng không có gì biện pháp tốt hơn, chỉ có thể cúi đầu.
Tư Bất Quy trong lòng vui vẻ, một cái tay ôm Thẩm Tĩnh Xu, chậm rãi vuốt ve nàng sau lưng, một cái tay khác thì bóp Thẩm Tĩnh Xu cái cằm, nhẹ nhàng nâng lên đầu của nàng.
Xích lại gần đối phương, Tư Bất Quy trong mắt nhu tình tùy ý, khóe môi không tự giác trên mặt đất giương.
Nàng cúi đầu dùng chóp mũi cọ Thẩm Tĩnh Xu , sau đó lại hướng xuống, ôn nhu hôn môi của nàng.
Nhẹ nhàng mềm rơi vào cánh môi bên trên, Thẩm Tĩnh Xu "Ân ~" một tiếng, mở ra một điểm môi son.
Tư Bất Quy lại không vội, vẫn như cũ như vậy nhu nhu hôn nàng, sau đó mới bỗng nhiên nghiêng người, bao lại Thẩm Tĩnh Xu.
Hôn không gián đoạn rơi xuống, Thẩm Tĩnh Xu có chút hưởng thụ triển khai tứ chi, phát ra kiều nhuyễn ưm.
Tư Bất Quy một bên hôn nàng một bên trầm thấp ngâm nói: "Nàng vốn giai nhân, ta thấy chi tức chung tình, một khi tương tư, khắc cốt minh tâm ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ - Lão Ti Cơ Lưu Tô
General FictionRaw: books/699088 Đoạt Vợ (Luận Như Thế Nào Thao Đến Người Khác Tân Nương) Danh môn khuê tú Thẩm Tĩnh Xu xuất giá đêm đó, bị nữ tử thần bí cưỡng ép cướp vợ, sau đó... Đi lên muốn chạy chạy không thoát chịu thảo con đường ------------- Bộ này là kh...