121. Về con báo (khó được công một lần Thẩm tỷ tỷ)

3.1K 36 1
                                    

121.Về con báo (khóđược công một lần Thẩm tỷ tỷ)

Tươi sáng càn khôn, vạn dặm không mây.

Trầm Tĩnh Xu ngồi trong phủ bên hồ nhỏ cái đình bên trong, tay phải nghiêng dựng lấy khắc hoa bảng gỗ, phải tay cầm một cuốn sách sách, chậm ung dung lật xem.

Sắc trời xán lạn, một ao bích gợn sóng nước dập dờn, giữa hồ mấy đóa muộn mở thủy tiên lẳng lặng phù, đỏ tươi cánh sen nếu màu mực choáng nhiễm.

Hai con nghịch nước tiểu uyên ương ở bên giãn ra lông vũ, mổ lên giọt nước ướt nhẹp chính mình khiêng (lưng) vũ, dùng miệng tinh tế chải vuốt.

Chợt có đi ngang qua chim bay, minh thanh thanh thúy, cái này trong động có tĩnh, trong tĩnh có động, quả thực làm người tâm thần thanh thản.

Trầm Tĩnh Xu vốn cũng tâm tình đều tốt, nhưng mà, luôn có một người như vậy, giống đóa mây đen, vừa đến đã đem bầu không khí đều phá hủy.

Hừ!

Đem sách trong tay lật ra một tờ, Trầm Tĩnh Xu sắc mặt một trầm, làm bộ không nhìn thấy kia trong nước người nào đó cái bóng, quay thân trong triều.

Cái đình rộng lượng đóng xuôi theo bên trên, Lý Câm giống con thạch sùng, nằm sấp ở phía trên vụng trộm quan sát.

Trầm tỷ tỷ hôm nay xem ra tâm tình không tệ bộ dáng?

Thế là thăm dò kêu nàng một tiếng, "Khanh Khanh?"

Trầm Tĩnh Xu sớm từ trong nước cái bóng phát hiện nàng, cho nên cũng không để ý tới, giả vờ như không nghe thấy dáng vẻ, một mực đọc sách.

".. ."

Nhìn nhân gia không để ý tới, Lý Câm hơi cảm giác phiền muộn, nhưng vừa nhấc mắt thấy giữa hồ hai con nghịch nước uyên ương, không khỏi vui mừng.

"Khanh Khanh, ta cho ngươi bắt uyên ương chơi!"

Lời còn chưa dứt, người đã bay vút qua, giữa không trung sử chiêu hầu tử vớt nguyệt, đem con kia béo béo mập mập uyên ương nắm trong tay.

Trở lại nhẹ chút lá sen, Lý Câm Lăng Ba Vi Bộ, tư thái ưu nhã lọt vào trong đình, mừng khấp khởi đem uyên ương cho Trầm Tĩnh Xu nhìn.

"Ngươi nhìn cái này mập uyên ương, nhổ lông đi bẩn, nướng lên ăn khẳng định hương!"

Trong lòng đã so đo một trăm loại phương pháp ăn, Lý Câm chính mình cũng phải chảy nước miếng , đã thấy Trầm Tĩnh Xu hô một chút đứng lên, tức giận dùng sách trong tay ném nàng!

"Ngươi dám!" Trầm Tĩnh Xu khí đến mặt đỏ rần, "Ngươi nhanh cho ta thả! Kia là ta nuôi uyên ương!"

Lúc ấy vô ý trông thấy hai con thụ thương tiểu uyên ương bị chọn bán, Trầm Tĩnh Xu không đành lòng, mua lại phí hết chút lực khí, mới đem bọn nó cứu sống, thả trong phủ trong hồ nhỏ nuôi.

Kết quả Lý Câm vừa đến đã đem nó bắt! Còn muốn nướng lên ăn!

Tu dưỡng rất tốt trầm tài nữ đều muốn tức giận đến miệng phun hương thơm , Lý Câm sững sờ, trong tay uyên ương lập tức giãy dụa lấy nhảy nước đọng bên trong đi.

[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ  - Lão Ti Cơ Lưu TôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ