77. Về Thiên gia bên trên (h)

1K 21 0
                                    

77.Về Thiên gia bên trên (h)

"Ba!"

Một cái bàn tay thanh thúy vang dội, không nể mặt mũi đánh vào Bạch Thu Thuỷ tuyết nộn trên mông ngọc.

"A ~ "

Mông thịt lập tức nổi lên đỏ, Bạch Thu Thuỷ đôi mắt rưng rưng, ủy khuất ba ba nghẹn ngào, "Ngậm ve, ta không có... A ~ "

Lại là một cái bàn tay chụp được, hữu tướng Tô Dật mặt như lạnh sương, phất tay tại Bạch Thu Thuỷ trên mông quật.

"Thích khách kia đụng ngươi không có?"

Ngữ khí tướng khi không vui, ghen tuông tràn đầy, Bạch Thu Thuỷ nào dám lại chống cự, luôn miệng nói: "Không có không có... A ~ "

"Ba!"

"Nói, ngươi đụng nàng không có?"

"Ô... Không có ~ "

Núi Nga Mi thiên tư cao nhất tiểu đồ đệ, mặc dù bị trục xuất sư môn, nhưng trên giang hồ tốt xấu là thích khách bảng "Đứng đầu bảng", bây giờ lại bị không biết võ công hữu tướng phiến từ nhỏ mông, tạm thời nói là thiên đạo tốt luân hồi đi.

Bạch Thu Thuỷ đã muốn khóc, cái mông đau rát, khẳng định là bị đánh đỏ lên .

"Ba!", lại là một chút.

"A ~ "

Nếu là theo nàng bị qua sư môn quy củ, bị phạt cho là muốn lên cơn giận dữ , nhưng đánh người là Tô Dật, liền khác biệt .

Khe mông như thiêu như đốt, chỗ kia chặt chẽ khe hở lại thấm một chút điểm ẩm ướt khí.

Kẹp chặt mông thịt, giữa đùi theo có chút cổ động, Bạch Thu Thuỷ cảm giác chính mình chỗ kia ướt, triều triều .

Bị đánh vậy mà cũng có thể ẩm ướt... Thật dâm đãng ~

"Ân ~ "

Xấu hổ cắn bờ môi, Bạch Thu Thuỷ cúi đầu xuống, xấu hổ vô cùng.

"Tiểu Mãn ."

Tô Dật rốt cục dừng tay, nên che ở mông của nàng thịt, nhẹ nhàng bắt đầu vuốt ve.

"Ngươi có biết ta có lo lắng nhiều?"

Nàng trầm trầm hít miệng khí, tràn đầy trìu mến cùng lo âu sờ lên Bạch Thu Thuỷ đen nhánh bóng loáng phát.

"Dự Vương Lý sáng khác biệt người khác, là điện hạ Ngũ đệ, bây giờ không hiểu liên luỵ nhập án bên trong, quan hệ trọng đại ."

"Kia, " Bạch Thu Thuỷ xoay qua mặt, ngẩng đầu hỏi nàng: "Ta bắt thích khách, có thể đối ngậm ve hữu dụng?"

Một đôi mắt còn ngậm lấy nước mắt, lại là hắc được tỏa sáng, đơn thuần làm cho người khác mềm lòng.

Bạch Thu Thuỷ chỉ là quan tâm Tô Dật, khác đều không để ý.

Tô Dật yên lặng thay nàng vuốt vuốt đỏ lên tuyết đồn, cười nói: "Dĩ nhiên là có tác dụng."

[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ  - Lão Ti Cơ Lưu TôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ