72. Về về Lạc Dương bên trong (h điều giáo)
Núi xanh điểm thúy, kim đỉnh loan giá chầm chậm chạy chầm chậm.
Chợt có ngang bướng nghịch ngợm gió nhẹ, mang xấu hổ tình thổi ra giật dây một góc, trộm tiết xuân quang.
Thẩm Tĩnh Xu quần áo nửa cởi, lỏng lỏng lẻo lẻo đều xếp tại bên hông, lộ ra hương diễm ngưng lộ ngọc thể.
Muốn nóng bốc hơi, bạch da bên trên từng viên phấn mồ hôi óng ánh sáng long lanh, nàng mềm nhũn quỳ gối mặt trên gấm nệm êm, đầu gối hướng hai bên tách ra, tuyết đồn vô lực hướng về sau ngồi ép.
Giữa hai chân mềm mại không lông chi địa ẩm ướt lộ dày đặc, mở ra âm thần ngậm lấy đầu sư tử ngọc chẩm không thả, hấp thu kia một chút xíu không giải khát ý lạnh.
"Ừm... A ~ "
Bộ ngực cao vút không tự giác nhô lên, hồng hồng nhũ châu bị Lý Câm đùa bỡn, bóp vò nhẹ xoáy.
Mị dược kích ra nguyên thủy nhất cá nước thân mật, Thẩm Tĩnh Xu đầu óc một mảnh bất tỉnh trầm, chỉ còn nghe Lý Câm tại bên tai nàng than nhẹ: "Có thể nghĩ ta làm một nơi khác?"
Lý Câm tựa hồ đối với đứng vững ngọc phong phá lệ cảm thấy hứng thú, từ ẩn vào cái này loan giá, từ sau đầu ôm Thẩm Tĩnh Xu lên, hai tay liền một mực lũng lấy hai đoàn uống chơi.
Bởi vậy hai viên nhũ châu mới bị bóp phá lệ đỏ, đều nhọn cương, hướng ra ngoài đứng vững.
Lý Câm bỗng nhiên cong lên ngón tay, giống như là đạn làm tì bà, đầu ngón tay đối kia đỏ châu trên dưới sóng gió nổi lên.
"Ngô ~ "
Thẩm Tĩnh Xu lại như hưởng thụ lại như dày vò nhíu lên đôi mi thanh tú, thở dốc được càng thêm lợi hại .
Lý Câm mỉm cười, cánh tay chống đỡ treo Thẩm Tĩnh Xu thân thể, hai tay vẫn như cũ không chịu từ bỏ đối nhũ châu trêu chọc.
"Ân ~ "
Tiểu hồng đậu bị làm, nhưng hôm nay không thể so thường ngày, kia mị dược dược tính là một chút xíu đi đến thấm, chỉ có sữa đậu bị làm, địa phương khác nhưng bị vắng vẻ được khó chịu.
Lúc đầu chỉ có trong âm gãi ngứa , hiện tại lại lan tràn tới toàn bộ âm phụ, thậm chí là tiểu cúc.
Lý Câm vẫn như cũ không chút hoang mang, nàng từng cái hôn Thẩm Tĩnh Xu trần truồng cái cổ cùng bả vai, dụ dỗ nói: "Có thể nghĩ muốn ta làm làm nơi khác?"
"Ngô ~ "
Nhu hòa hôn là lửa cháy đổ thêm dầu, Thẩm Tĩnh Xu đã không cách nào tránh thoát muốn sóng lôi cuốn, chính mình liền hướng đầu sư tử ngọc chẩm bên trên lề mề.
Bắp đùi mềm nhũn run lên, cái này mài đến cũng chưa hết hứng, huống chi kia ngọc chẩm vốn là đêm hè sợ nóng để mà gác sau đầu đồ vật, cho dù lại nhô ra mạch lạc cũng rèn luyện được bóng loáng.
Cho nên là càng cọ càng không vừa lòng, ngược lại ngay cả tiểu Cúc đều đi theo gãi ngứa vạn phần.
"Hừ hừ ~ "
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ - Lão Ti Cơ Lưu Tô
General FictionRaw: books/699088 Đoạt Vợ (Luận Như Thế Nào Thao Đến Người Khác Tân Nương) Danh môn khuê tú Thẩm Tĩnh Xu xuất giá đêm đó, bị nữ tử thần bí cưỡng ép cướp vợ, sau đó... Đi lên muốn chạy chạy không thoát chịu thảo con đường ------------- Bộ này là kh...