84.Về dã tâm
Lân đức hai năm, tháng mười.
Hạ Thử đã qua, trời khí dần dần từ nóng bức chuyển lạnh, gió thu phơ phất, để người tinh thần vì đó nhất sảng.
Đông phương còn chưa lên ngân bạch sắc, Lạc Dương bắc lục đục đông bãi săn, liền có cung nhân quan võ đèn lồng mà đi, tiến về Sơn Nam kiểm tra cất đặt bố trí vây có thỏa đáng hay không.
Dưới núi săn doanh đèn đuốc như ban ngày, lui tới phục vụ tôi tớ đi lại vội vàng, tay nâng quần áo hoặc canh ăn, là trời sáng đi săn làm lấy chuẩn bị cuối cùng.
Lý thị Hoàng tộc lập tức bình thiên hạ, cho nên cũng rất thích đi săn, từ cao tổ Thái Tông, cho tới đương kim thánh nhân, không một không yêu cỏ này cạn thú mập lúc tiễn không hư phát.
Cho đến hiện tại, càng là thú ruộng lễ chuẩn bị, thanh thế to lớn, thánh nhân mang theo hoàng tử, chư thần đi theo, phiên di quân dài mặn từ.
Lý Câm lặng lẽ xốc lên màn trướng một góc, nhìn thấy bên ngoài lui tới bận rộn các loại tôi tớ.
Năm tuổi Lý Câm, vẫn là lần đầu tham gia đi săn.
Theo lễ pháp, thiên tử đi săn, hậu cung Tần phi nữ quyến bình thường là không cho phép tùy hành, nhưng khi nay Đế hậu phu thê tình thâm, huống chi Võ hoàng hậu há là người bình thường có thể so sánh, tự nhiên là tùy hành tả hữu.
Mà Cao Tông là cái đa tình, từ phụ chi tâm khẩn thiết, đã đem hoàng hậu mang đến, liền sẽ không quên chính mình thương yêu trưởng nữ, cũng cùng nhau mang theo tới.
Hắn sợ yên ổn đợi tại săn cung buồn bực ngán ngẩm, Đặc Ân chuẩn bộ phận đại thần mang theo gia quyến đồng hành, trong đó liền có gần đây thăng chức Thị lang Thẩm Quân.
Thẩm Tĩnh Xu tự nhiên cũng tới, giờ phút này mộng đẹp mới tỉnh, bị hầu hạ mặc chỉnh tề, khoản chi muốn đi tìm quen biết bạn gái.
Cái này một mảnh đều là đại thần gia quyến chỗ, Thẩm Tĩnh Xu trên đường gặp mấy cái niên kỷ tương tự tiểu nương tử, liền khiêm tốn cười cùng các nàng làm lễ, tùy tiện bắt chuyện.
Doanh trưởng chung quanh còn nhiều, rất nhiều bách quan cùng hoàng thân quốc thích, dù sao cũng không thể tùy ý xuất nhập, Thẩm Tĩnh Xu đang nghĩ ngợi muốn hay không nhiều nhận biết mấy cái tiểu nương tử cùng một chỗ giết thời gian, đột nhiên nghe được sau lưng một tiếng thanh thúy "Thẩm tỷ tỷ ~ "
Nàng chưa kịp kịp phản ứng, liền bị trắng xoá đoàn nhỏ va chạm, hướng về sau ném xuống đất.
Lý Câm gấu ôm Thẩm Tĩnh Xu, cũng mặc kệ còn có thật nhiều cung nhân thị vệ đi theo, càng bất kể Thẩm Tĩnh Xu chính cùng người nói chuyện, trực tiếp đem người bổ nhào, ngồi tại nàng trên lưng, đè ép cổ tay nàng.
"Thẩm tỷ tỷ ~ "
Vô pháp vô thiên đại trưởng công chúa, tổn hại lễ khí cụ, trước mặt mọi người "Ép" Thẩm Tĩnh Xu, cười hì hì nhìn qua nàng.
Nàng như thế mặt dày, Thẩm Tĩnh Xu lại không được, lập tức liền cảm giác sâu sắc xấu hổ, mặt thiêu đến hỏa hồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ - Lão Ti Cơ Lưu Tô
General FictionRaw: books/699088 Đoạt Vợ (Luận Như Thế Nào Thao Đến Người Khác Tân Nương) Danh môn khuê tú Thẩm Tĩnh Xu xuất giá đêm đó, bị nữ tử thần bí cưỡng ép cướp vợ, sau đó... Đi lên muốn chạy chạy không thoát chịu thảo con đường ------------- Bộ này là kh...