89.Về điện hầu hạ hạ (h)
Về sau Thẩm Tĩnh Xu thường xuyên nghĩ: Nơi nào có Lý Câm cái này dâm sắc bại hoại tại, nơi đó chính là xuân tình phun trào.
Xem Phong điện bực này trang nghiêm túc mục, hướng duyệt thiên hạ sự tình chính địa, Lý Câm thế mà cũng dám công nhiên tuyên dâm.
"Ân ~ "
Lý Câm không biết xấu hổ, Thẩm Tĩnh Xu không thể được, nghĩ đến đây là tại xem Phong điện, liền mặt như nóng, thiêu đến xích hồng.
Thế là càng thêm cắn chặt miệng bên trong quấn ngực khăn, nhưng cái này không khỏi quá xấu hổ nha!
"Khanh Khanh chỗ này thật sự là càng ngày càng nhạy cảm ."
Lý Câm không chút hoang mang trêu chọc lấy nàng, hạ bộ ướt nước dịch quần lót kề sát tại âm chỗ, phác hoạ ra hai bên.
Đầu ngón tay tại chỗ kia trượt làm, lại nhìn Thẩm Tĩnh Xu ẩn nhẫn nghẹn ngào, Lý Câm tâm tình thật tốt, bỗng nhiên dùng sức nhấc lên quần lót, để kia vải vóc thoáng ghìm chặt âm chỗ.
"Ngô!"
Mẫn cảm âm phụ còn như bọt biển bình thường bị gạt ra nước, Thẩm Tĩnh Xu chân run lên, chân trung tâm đột nhiên bị ghìm được như thế gấp, không khỏi kích thích.
Nơi đó đều bị... Siết mở ~
Non mềm cánh hoa tất nhiên là bị vô tình siết hướng hai bên, vải vóc dần dần lâm vào nhục phùng, Lý Câm lại còn tại dùng sức, thẳng đến siết ra hai bên phồng lên.
"Ngô... Ân ~ "
Thẩm Tĩnh Xu hàm răng đều xốp giòn , không nói đến chỗ kia sưng lấy bị ghìm ở, liền kia hạ bộ không ngừng lâm vào nhục phùng, giống như là dây thừng đồng dạng nắm chặt, liền khiến người chịu không được.
Lý Câm lại từ từ trước sau kéo động vải vóc, ghìm chà đạp kiều nộn cánh hoa.
"Ừm.. ."
Mãnh liệt hơn không thoải mái, cánh hoa bị hơi thô bạo nghiền ép, cọ xát phải có điểm hơi đau, lại ngoài ý muốn thoải mái.
Vải vóc tựa như muốn đem âm nhục vặn xuất thủy đến, Thẩm Tĩnh Xu muốn Lý Câm dừng lại, nhưng lại cảm thấy nơi đó... Không muốn ngừng.
"Có phải hay không rất thoải mái?"
Lý Câm cười, tạm thời nới lỏng lực đạo, Thẩm Tĩnh Xu lập tức mềm nhũn, bộ ngực chập trùng được lợi hại hơn.
Vải vóc bởi vì ướt át mà lâm vào nhục phùng, bị kẹp chặt.
Khê cốc phân hai bờ cảnh sắc đẹp không sao tả xiết, Lý Câm thưởng thức một lát, cúi đầu xuống, cách cầm vải vóc, ngậm nhẹ một.
"Ừm!"
Một đầu mềm vật đang bị ghìm ra âm nhục bên trên nhấp nhô, Thẩm Tĩnh Xu bụng dưới nhất sảng, kém chút kêu thành tiếng.
Hoảng vội vàng nắm được ngồi giường sau dựa vào, Thẩm Tĩnh Xu xụi lơ tại trên lan can, tim đập loạn mà nhìn xem Lý Câm lại vì nàng khẩu giao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ - Lão Ti Cơ Lưu Tô
General FictionRaw: books/699088 Đoạt Vợ (Luận Như Thế Nào Thao Đến Người Khác Tân Nương) Danh môn khuê tú Thẩm Tĩnh Xu xuất giá đêm đó, bị nữ tử thần bí cưỡng ép cướp vợ, sau đó... Đi lên muốn chạy chạy không thoát chịu thảo con đường ------------- Bộ này là kh...