6.Về xức thuốc (hơi h)
Nửa là thanh tẩy nửa là bị làm lấy, Thẩm Tĩnh Xu lại tại trong thùng gỗ cao trào mấy lần, cuối cùng thật là hôn mê.
Nước nóng đã thêm đổi qua vài lần, nữ tử nhìn Thẩm Tĩnh Xu trên người ửng hồng cùng tình nóng dần dần lui, biến thành nước nóng nóng bức hồng nhiệt, mới đứng dậy phủ thêm áo bào, đem Thẩm Tĩnh Xu ôm ra.
Trên giường đồ vật đã bị nữ tỳ nhóm đổi qua, sạch sẽ nhẹ nhàng khoan khoái, nữ tử đem Thẩm Tĩnh Xu đặt ở trên giường, tích lũy làm nàng nước trên người, hơi lau lau đầu của nàng phát.
Kéo xuống màn, nữ tử trần trụi bò lên giường giường, từ sau ôm lấy Thẩm Tĩnh Xu, tại nàng trên gáy một hôn.
Cánh tay vòng lấy eo thon của nàng, nữ tử vận khởi công pháp, đem thân thể thúc được ấm áp chút, sau đó đưa bàn tay chen vào chân của nàng tâm, liền còn sót lại nhẵn mịn, đem ngón giữa cắm vào tiểu huyệt.
Cảm giác ấm áp nóng ướt bao khỏa, nữ tử mới trầm tĩnh lại, hài lòng nhắm mắt lại.
...
Sáng sớm hôm sau.
"Ngươi thả ta ra!"
Một tiếng non nớt khẽ kêu phá vỡ sơn trang yên tĩnh.
Liên Nhi bị một cái hắc bào nam tử trẻ tuổi cầm cổ tay, cưỡng ép hướng phía trước lôi kéo.
"Ngươi thả ta ra a! Ngươi cái này ruộng đất và nhà cửa Hán!"
Liên Nhi là Thẩm Tĩnh Xu thiếp thân thị tỳ, từ chăn nhỏ Thẩm gia thu dưỡng, bây giờ còn không đủ mười bốn.
Một trương đỏ bừng khuôn mặt nhỏ trẻ con khí chưa thoát, Liên Nhi ra sức giãy dụa, nghĩ từ cái này nam tử xa lạ trong tay đào thoát.
Thế nhưng là mặc cho nàng giãy giụa như thế nào, nam tử y nguyên mặt không biểu tình, ngón tay vẫn như kìm sắt Bình thường, không có chút nào buông lỏng.
Liên Nhi dọa đến sắp khóc, tối hôm qua Thẩm phủ vui mừng hớn hở, Liên Nhi cùng một đám tỷ muội nhận khen thưởng, trong vườn sau chia ăn quả mừng bánh ngọt, không nghĩ tới đột nhiên nghe nói nương tử bị bắt đi.
Nàng từ tiểu đi theo Thẩm Tĩnh Xu, Thẩm Tĩnh Xu tính cách dịu dàng, đối Thẩm phủ hạ nhân luôn luôn ôn hòa hữu lễ, nhất là đối Liên Nhi, có trưởng tỷ yêu thương.
Cho nên Liên Nhi cái thứ nhất chạy tới tân phòng muốn nhìn một chút tình huống, ai ngờ mới ra vườn, liền bị người đánh ngất xỉu.
Tỉnh lại ngay tại một cái xa lạ gian phòng, Liên Nhi vừa mới ra khỏi cửa phòng, liền bị cái này hắc bào nam tử bắt lấy, kéo lấy không biết muốn đi đâu.
Cái này xa lạ, tựa như là một cái như vậy đại trang viên địa phương, để Liên Nhi mười phần sợ hãi, nước mắt thoáng chốc liền bừng lên.
"Hàn Thất ."
Một cái nửa phải mặt mang theo tơ vàng bên cạnh bạch ngọc mặt nạ nữ tử ra hiện tại đi hành lang bên trên, sau lưng một trái một phải, đi theo hai cái trẻ đẹp, dáng vẻ lại hết sức lão luyện thành thục tỳ nữ, riêng phần mình bưng một cái mộc khay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ - Lão Ti Cơ Lưu Tô
General FictionRaw: books/699088 Đoạt Vợ (Luận Như Thế Nào Thao Đến Người Khác Tân Nương) Danh môn khuê tú Thẩm Tĩnh Xu xuất giá đêm đó, bị nữ tử thần bí cưỡng ép cướp vợ, sau đó... Đi lên muốn chạy chạy không thoát chịu thảo con đường ------------- Bộ này là kh...