19.Về ngựa khiêng (lưng) ẩm ướt hạ (h)
Thẩm Tĩnh Xu một gương mặt xinh đẹp nghẹn đến đỏ bừng, tiểu huyệt tự hành phun ra nuốt vào, nghĩ cao trào lại lại cao trào không được.
Tư Bất Quy trực tiếp vận khởi khinh công, điểm trong đình viện hòn non bộ lên cao, một đường vượt nóc băng tường, trực tiếp rơi xuống cửa trang viên.
Tự có gã sai vặt dắt bạch mã ở nơi đó các loại, hết thảy phụng dưỡng đầy đủ.
Tư Bất Quy hơi buông xuống Thẩm Tĩnh Xu, đem cánh tay của nàng vòng đến trên cổ của mình, để nàng đổi thành ôm ôm mình tư thế, sau đó hai tay nâng lên đầu gối của nàng cong, trực tiếp tách ra chân của nàng quấn đến trên lưng.
Thẩm Tĩnh Xu vừa căng thẳng, vô ý thức ôm lấy Tư Bất Quy cổ, Tư Bất Quy thỏa mãn cười một tiếng, lập tức đột ngột từ mặt đất mọc lên, nhẹ nhàng rơi xuống lập tức.
"A ~ "
Thẩm Tĩnh Xu lại phát ra một tiếng cực sướng xuân gọi, mềm mềm ghé vào Tư Bất Quy trong ngực.
Nguyên lai cái này trên yên ngựa, giả một cái dọc theo ngọc trụ, cùng Tư Bất Quy ngón tay bình thường dài, bất quá phẩm chất đại khái chỉ là hai ngón tay không đến.
Thẩm Tĩnh Xu quần lót là mở háng , rơi xuống đồng thời, Tư Bất Quy một tách ra mông của nàng cánh, trực tiếp để nàng tiểu huyệt nuốt vào ngọc trụ.
Ướt át nộn huyệt không kịp chờ đợi, ngọc trụ bên trên tựa hồ còn có ánh sáng trượt viên châu, mài đến bên trong vừa mềm vừa tê, vô hạn khoái cảm.
Trống rỗng lập tức bị lấp đầy, mặc dù không có co rúm, nhưng là Thẩm Tĩnh Xu vẫn là nháy mắt sảng đến kém chút cao trào, nắm lấy Tư Bất Quy quần áo, nhẹ nhàng lẩm bẩm.
"Cái này thoải mái đến rồi?" Tư Bất Quy hôn hôn môi của nàng, cười nói: "Không có việc gì, chờ một lúc ngươi sẽ còn thoải mái rất nhiều lần ."
Chặt chẽ tiểu huyệt bên trong bị nhét tràn đầy, ôn lương ngọc trụ đều bị nóng bỏng nóng huyệt dịch ấm áp , Thẩm Tĩnh Xu hoàn toàn mềm nhũn, duy nhất một tia lực khí chính là bắt lấy Tư Bất Quy.
Từng tiếng than nhẹ xuân ý vô biên, gã sai vặt thức thời mù mắt tai điếc, chỉ cúi đầu giơ cao cánh tay, dâng lên áo choàng
Tư Bất Quy một tay ôm lấy Thẩm Tĩnh Xu, một tay xốc lên áo choàng phủ thêm, đem một mặt xuân mị Thẩm Tĩnh Xu cực kỳ chặt chẽ che trong ngực.
Tay phải níu lại dây cương, Tư Bất Quy thúc vào bụng ngựa, thúc giục dưới hông bạch mã đi lên phía trước.
"A a a... Ân a ~ "
Ngựa khiêng (lưng) theo ngựa tiến lên mà một đứng thẳng hơi dựng ngược lên, kéo theo lấy trên yên ngựa ngọc trụ lúc lên lúc xuống quất cắm.
Thủy huyệt bị như thế cắm làm lấy, ngọc trụ đằng sau tựa hồ còn có khác một viên nhô lên, vừa vặn liền cọ xát lấy Thẩm Tĩnh Xu tiểu hoa hạch.
Hạ thân bị thao đến vô cùng nóng ướt, Thẩm Tĩnh Xu chỉ còn lại thở gấp rên rỉ, Tư Bất Quy một cái tay luồn vào nàng rộng rãi nam trang, bắt đầu đối kia một đôi ngọc nhũ trêu chọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ - Lão Ti Cơ Lưu Tô
Ficção GeralRaw: books/699088 Đoạt Vợ (Luận Như Thế Nào Thao Đến Người Khác Tân Nương) Danh môn khuê tú Thẩm Tĩnh Xu xuất giá đêm đó, bị nữ tử thần bí cưỡng ép cướp vợ, sau đó... Đi lên muốn chạy chạy không thoát chịu thảo con đường ------------- Bộ này là kh...