79. Về cá lọt lưới (hơi h)

751 16 1
                                    

79.Về cá lọt lưới (hơi h)

Trường An, Thái Cực cung, Phượng Dương các.

"Hữu tướng, ngươi nhưng thật ra cùng bản cung giải thích giải thích, đến tột cùng vì sao lại... Tê ~ "

Thái Bình công chúa vốn là trợn mắt nhìn, làm sao cánh tay trái vết thương ẩn ẩn làm đau, không để cho nàng được không ngã quất một ngụm lạnh khí.

Vì nàng đổi thuốc tiểu cung nữ không khỏi lắc một cái, nơm nớp lo sợ, Thái Bình công chúa lãnh mâu quét qua, cắn răng nói: "Run rẩy làm cái gì? Bản cung còn không có hô đau, ngươi phát cái gì run?"

Bị nàng trừng một cái, tiểu cung nữ càng là kinh hồn táng đảm, run rẩy giống như run run, trong tay vải cũng bắt không được .

"Đồ vô dụng ."

Thái Bình công chúa bất mãn lạnh hừ một tiếng, dứt khoát chính mình cướp vải, muốn chính mình băng bó lên vết thương.

Tiểu cung nữ đầu gối mềm nhũn quỳ xuống, toàn thân run lên, lúc này, lập hầu thái bình bên người một vị kình mặt nữ nga bỗng nhiên tiến lên, cầm xuống Thái Bình công chúa trong tay vải.

Nàng tinh tế thay thái bình băng bó lại, tay rất ổn, động tác cũng nhẹ, Thái Bình công chúa lặng yên không một tiếng động câu một chút môi, trên mặt lệ khí tựa hồ giảm đi không ít.

Ra hiệu hai cái hầu hạ tráng phụ đem kia nhát như chuột cung nữ mang xuống, Thái Bình công chúa lại nhìn về phía Tô Dật.

Hữu tướng lấy màu tím áo dài, áo mặt thêu phi cầm, văn nhã trang trọng, bên hông tê 銙, phối túi kim ngư, một đỉnh áo lót khăn tử triển chân khăn vấn đầu, đầu phải là ngọc thụ lâm phong, lỗi lạc phong lưu.

Nàng y nguyên theo lấy hạ thần chi lễ, tròng mắt bộ dạng phục tùng, cũng không lung tung nhìn kia nhàn sự.

Giờ phút này trong điện lại không người không có phận sự, Thái Bình công chúa tùy theo kia kình mặt nữ vì nàng băng bó, quỳ gối thu chân, khuỷu tay đè ép nệm êm, thân thể nghiêng dựa nghiêng ở ngồi trên giường.

"A tỷ khi nào nhưng đến Trường An?"

"Trưởng công chúa điện hạ hành tung bất định, hạ thần cũng không rõ ràng cụ thể, " Tô Dật thanh âm nhẹ nhàng, "Có lẽ ba năm ngày, có lẽ mười ngày nửa tháng, điện hạ nên so thần rõ ràng hơn ."

Thái Bình công chúa hừ một tiếng.

Làm phòng tai vách mạch rừng, a tỷ xác thực sẽ không nói cho nàng cụ thể hành tung, chỉ có đại khái an bài, thực tế rất có thể tùy cơ ứng biến.

Trừ phi chuyện quá khẩn cấp, nếu không không sẽ tiết lộ.

"Mà thôi, " thái bình hít miệng khí, nàng a tỷ đã là ưa thích chơi kia thẩm ngơ ngác, liền chơi đi thôi.

Lông mày phong vẩy một cái, nàng liền chuyển câu chuyện, hỏi: "Làm tổn thương ta thích khách kia, nhưng thẩm ra chút mặt mày?"

Trường An, Lạc Dương hai nơi hoàng cung đều âm lẻn vào thích khách, Lạc Dương là vì hành thích trưởng công chúa, Trường An bên này, trừ thánh nhân, còn có thái bình.

[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ  - Lão Ti Cơ Lưu TôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ