29.Về sáng sớm hoan (hơi h)
Cùng lúc đó, dương thành, lữ xá.
Ngoài cửa, nghe được tiếng sáo Hàn Thất cùng lão Cửu sớm đã đứng ở trong sân chờ.
Thấy Tư Bất Quy ra, hai người cùng nhau ôm quyền nói: "Các chủ ."
Tư Bất Quy khẽ vuốt cằm, ánh mắt lập tức rơi xuống lão Cửu trên bờ vai, nơi đó chính rơi một con ngẩng đầu ưỡn ngực diều hâu.
Cái này ưng bạch phúc hắc khiêng (lưng), lông đuôi thon dài, kim sắc mang lam mỏ ưng như loan đao, một đôi mắt ưng sáng ngời có thần, có thể nói tương đương xinh đẹp.
Tư Bất Quy giơ cánh tay lên, hướng kia tiếng ưng khiếu nói: "Bạch Đỗ Tử ."
Nghe kêu gọi Bạch Đỗ Tử lập tức triển khai khiêng (lưng) vũ, hướng không trung nhảy một cái, vỗ mấy lần cánh, nhẹ nhàng rơi xuống Tư Bất Quy cánh tay mang theo dày da trâu hộ mặc lên.
Tư Bất Quy vững vàng nâng Bạch Đỗ Tử, đưa thay sờ sờ nó sống lưng khiêng (lưng), cười nói: "Đã lâu không gặp, chủ nhân nhà ngươi được chứ?"
Bạch Đỗ Tử rất có linh tính giơ lên cổ, tựa hồ là gật đầu.
Tư Bất Quy cười một tiếng, cánh tay hướng xuống thả thả, Bạch Đỗ Tử liền lập tức đổi nhảy đến nàng miếng lót vai bên trên nắm lấy.
"Nhưng uy qua nó?"
"Buổi chiều đút ba con sữa bồ câu, " lão Cửu nói, " Các chủ yên tâm ."
Bên cạnh Hàn Thất đưa cái trước chỉ có một nửa ngón út dài ngắn ống trúc, nói: "Đây là nó mang tới ."
Tư Bất Quy mở ra rút ra một tiểu cuộn giấy đầu, thấy trên đó viết: Cách thành năm mươi dặm.
Khóe môi câu lên một vòng ngoạn vị cười, Tư Bất Quy lại hỏi hai người: "Vận Thành nhưng bố trí nhãn tuyến?"
Hàn Thất gật đầu, lại hồi bẩm: "Phụng mệnh dịch dung theo dõi nhãn tuyến hôm nay đã ở dương thành cùng người tiếp đầu, bọn hắn ngồi là nhanh thuyền, đoán chừng ngày mai giờ Mão ba khắc liền có thể đến tới Vận Thành ."
Hết thảy đều tiến triển thuận lợi, Tư Bất Quy rất hài lòng, nói cho hai người hơi làm chuẩn bị, sau này buổi trưa chính liền ra phát.
Hai người xưng phải, lão Cửu đột nhiên lại nói: "Các chủ, cái kia... Dương thành thám tử hồi báo, trông thấy tiêu cảnh vào dương thành ."
Tư Bất Quy nhíu mày lại, "Khi nào sự tình?"
"Các chủ leo lên thuyền hoa thời điểm ."
Tư Bất Quy không nói, Hàn Thất cùng lão Cửu nhìn nhau, cực nhanh im ắng giao lưu.
"Các chủ, " Hàn Thất quan sát đến Tư Bất Quy sắc mặt, thử dò xét nói: "Có muốn hay không chúng ta.. ."
"Không cần, " Tư Bất Quy nhàn nhạt ứng với, ngược lại lại nhíu mày cười một tiếng, nói: "Ngươi ngược lại không ngại để người thả điểm tin tức, ngày mai dẫn hắn đi kia tĩnh an chùa ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ - Lão Ti Cơ Lưu Tô
General FictionRaw: books/699088 Đoạt Vợ (Luận Như Thế Nào Thao Đến Người Khác Tân Nương) Danh môn khuê tú Thẩm Tĩnh Xu xuất giá đêm đó, bị nữ tử thần bí cưỡng ép cướp vợ, sau đó... Đi lên muốn chạy chạy không thoát chịu thảo con đường ------------- Bộ này là kh...