91.Về Tạ thị đích nữ
Lạc Dương, tập Tiên điện.
Thẩm Tĩnh Xu mơ mơ màng màng tỉnh lại.
Không biết là bao lâu , nàng nghĩ xoay người, lại phát hiện eo của mình bị Lý Câm một mực nhốt chặt.
Quả nhiên là đi ngủ đều không buông tha nàng, nghĩ đến mình bị cái này dâm sắc bại hoại tại xem Phong điện làm tới ngất đi, Thẩm Tĩnh Xu liền giận không chỗ phát tiết.
Chưa phát giác cược khí, cũng mặc kệ có thể hay không đánh thức Lý Câm, Thẩm Tĩnh Xu vẫn đẩy ra ngón tay của nàng, cút qua một bên.
"Khanh Khanh?"
Thanh âm mang theo đem tỉnh chưa tỉnh thấp trầm, Lý Câm sờ một cái, phát giác Thẩm Tĩnh Xu không trong ngực, vội vàng mở mắt tìm người.
May mắn Thẩm Tĩnh Xu bóng lưng hình dáng đang ở trước mắt, Lý Câm dịch chuyển về phía trước chuyển, vươn tay cánh tay đem Thẩm Tĩnh Xu vớt tới.
Mỹ nhân lại trong ngực, Lý Câm cứ việc nhốt, lại một cách tự nhiên đem bàn tay tiến quần lót của nàng, tìm tiểu huyệt nàng muốn cắm đi vào.
"Ngươi!"
Đen nhánh bên trong, Thẩm Tĩnh Xu sinh sinh bị nháo cái mặt đỏ, không khỏi tức giận, ba một cái nặng đánh vào Lý Câm trên mu bàn tay, tránh thoát ngực của nàng dịch chuyển khỏi thật xa.
"Khanh Khanh?"
Lúc này Lý Câm triệt để tỉnh, tập trung nhìn vào Thẩm Tĩnh Xu lại lăn đi đưa lưng về phía chính mình, không khỏi kỳ quái.
"Thế nào?"
Nàng lại cùng chuyển tới, y nguyên muốn ôm Thẩm Tĩnh Xu, "Như thế nào bỗng nhiên liền tức giận?"
Thế nhưng là cánh tay mới rơi vào Thẩm Tĩnh Xu bên eo, lại bị đánh một cái.
".. ."
"Túng dục không tiết không phải quân tử!"
Thẩm Tĩnh Xu xoay người, mặc dù thấy không rõ Lý Câm mặt, lại như cũ trừng mắt trước hình dáng cái bóng, hung hăng hung nàng: "Ngươi lại như vậy khinh bạc tại ta, ta liền đi trong chùa ăn chay niệm kinh, không trở lại ."
".. ."
Đột nhiên gặp một trận ghét bỏ, Lý Câm có chút không bình tĩnh nổi, nhưng nghe Thẩm Tĩnh Xu nói muốn đi trong chùa Thanh Đăng Cổ Phật, đại khái gấp, không biết làm tại sao liền trả lời: "Ngươi đi, ta liền tiếp nhận thiếp ."
Nhưng lời ra khỏi miệng liền hối hận, làm sao nước đổ khó hốt, nạp thiếp hai chữ rõ ràng bị Thẩm Tĩnh Xu nghe qua.
"Lý Câm!"
Thẩm Tĩnh Xu ghen tuông đại phát, chính mình mới đi nói trong chùa ăn chay niệm Phật, cái này dâm sắc bại hoại liền nghĩ nạp thiếp?
Nhất định là sớm có ý niệm này, mới như thế không kịp chờ đợi, Thẩm Tĩnh Xu càng tức, nhưng ngoài miệng lại không chịu nhận thua, liền cắn răng nói: "Ngươi nghĩ nạp thiếp liền tiếp nhận tốt, lão thiên cái trăm cái cũng chuyện không liên quan đến ta!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ - Lão Ti Cơ Lưu Tô
General FictionRaw: books/699088 Đoạt Vợ (Luận Như Thế Nào Thao Đến Người Khác Tân Nương) Danh môn khuê tú Thẩm Tĩnh Xu xuất giá đêm đó, bị nữ tử thần bí cưỡng ép cướp vợ, sau đó... Đi lên muốn chạy chạy không thoát chịu thảo con đường ------------- Bộ này là kh...