58.Về loạn lên
Trường An sáu năm, trưởng công chúa tại Lạc Dương gặp chuyện, sống chết không rõ, hữu tướng tô dật mang nam nha mười sáu vệ khống chế hoàng thành cùng dòng họ tụ tập trăm tôn viện, mười vương phủ, xưng trong triều có gian nịnh tư thông ngoại địch.
Quần thần xôn xao, ấu đế tránh mà không ra, lúc dư luận không rõ, lại có nghe đồn trưởng công chúa muốn đi Vũ Hậu sự tình, phế đế đăng cơ.
Triều đình chúng thần tâm tư dị biệt, lòng người lưu động, Ngụy Vương Lí Đồng thừa cơ xoắn xuýt binh mã, tại U Châu giận dữ mà lên, danh xưng "Thanh quân trắc" .
U Châu, phủ thứ sử.
"Điện hạ!"
Hà phó đem đại cất bước đi vào đình viện, hứng thú bừng bừng đẩy ra Đường Môn, thậm chí đều quên nên có thần tử chi lễ.
"Điện hạ, " hắn mặt mày hớn hở, mừng rỡ đối Lí Đồng nói: "Truyền đến tin tức, Trường An, hữu tướng tô dật lợi dụng nam nha mười sáu vệ khống chế hoàng thành! Thậm chí ngay cả Thái Bình công chúa cùng thánh nhân cũng bị nàng khống chế, hiện tại triều đình là lòng người bàng hoàng ."
"Tốt!"
Lí Đồng vỗ tay cười to, lập tức từ ngồi trên giường đứng lên, vội vã lại hỏi Hà phó đem: "Kia Lạc Dương đâu? Mở đất yết ám sát nhưng là được rồi?"
Hà phó đem ý cười càng sâu, "Thành, chúng ta ám tuyến đến báo qua, trưởng công chúa bị thương nặng, một lát tuyệt đối khôi phục không được ."
"Tốt, tốt!"
Nghe nói Lý Câm sinh tử chưa biết, Lí Đồng càng thêm thần thanh khí sảng.
Mặc dù chuyện đột nhiên xảy ra, nhưng hữu tướng lợi dụng tiết chế mười sáu vệ khống chế hoàng thành, thánh nhân tránh mà không gặp, bất trung như thế không phù hợp quy tắc hành vi, càng thêm tại mặt bên tá xác nhận Lí Đồng "Thanh quân trắc" .
Hữu tướng vô tình cử động vậy mà cũng có thể thành chính mình "Gió đông", Lí Đồng trong lòng đắc ý phi phàm, không khỏi vuốt vuốt râu quai nón, ám đạo đạo nhân kia tiên đoán quả nhiên không sai.
"Gió đông ngầm độ, Đằng Long cửu thiên, ngày sau thiên cơ đến lúc đó, đế vương chi mệnh ."
Lí Đồng mặc niệm lấy đạo nhân kia phán quyết nói, càng phát giác tâm tình bành trướng.
Lần này "Cần vương" lên kinh, cứu được thánh nhân, tự nhiên tay cầm quyền hành, ngày khác lại từ từ trù tính, đăng lâm thiên hạ!
Không tự chủ được nhếch miệng cười cười, Lí Đồng đắc ý một trận mới nhớ tới còn có chuyện chưa xử lý.
"Thẩm Quân có bằng lòng hay không đáp ứng?" Hắn hỏi Hà phó tướng, "Lão thất phu còn tại tuyệt thực sao? Cũng đừng làm cho hắn chết ."
Hà phó đem chi tiết báo cáo, "Hôm nay sáng sớm nhưng thật ra uống chút nước, bất quá vẫn không có ăn đưa đi cơm canh ."
Lí Đồng gật gật đầu, có thể uống một chút nước đã nói lên Thẩm Quân tử chí cũng không phải là như vậy dứt khoát kiên quyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ - Lão Ti Cơ Lưu Tô
General FictionRaw: books/699088 Đoạt Vợ (Luận Như Thế Nào Thao Đến Người Khác Tân Nương) Danh môn khuê tú Thẩm Tĩnh Xu xuất giá đêm đó, bị nữ tử thần bí cưỡng ép cướp vợ, sau đó... Đi lên muốn chạy chạy không thoát chịu thảo con đường ------------- Bộ này là kh...