51.Về điểm khả nghi
Mở cấm áp, sau đó hết thảy từ tại không nói bên trong.
Trần gia lớn như vậy gia viện, cơ hồ không có một chỗ không giữ lại các nàng giao hợp xuân dấu vết.
Mặc kệ là giả sơn vẫn là bụi hoa, An thị cùng Vân Lục nương đều từng tùy ý phiên vân phúc vũ qua.
"Đem cái mông lại vểnh lên cao điểm, ân?"
An thị tổng là ưa thích thao trước nặng vỗ một cái Vân Lục nương mông đẹp, để nàng cao cao nhếch lên tới.
Vân Lục nương thân người cong lại chổng mông lên, đầy đặn hai vú vì vậy mà rủ xuống lắc lư bày, trắng nõn nà giống như hai cái thành thục muốn rơi đại quả.
An thị liền sẽ đứng tại bên người của nàng, một mặt hưng phấn nắm vuốt nàng bạch sữa xoa nắn, một mặt đem ngón tay cắm vào Vân Lục nương huyệt bên trong, thật sâu thao làm nàng.
Mỗi lần nhớ tới, Vân Lục nương chân tâm y nguyên sẽ nhịn không được ướt át, sau đó thân thể dâng lên một cỗ nóng khô.
Thẩm Tĩnh Xu trông thấy Vân Lục nương gương mặt lật lên đỏ ửng, liền hiểu được nàng đối An thị, sợ thật là tình căn thâm chủng.
Nhưng hai người cái này làm trái khiêng (lưng) cương thường quan hệ, cũng thực khiến người nghẹn họng nhìn trân trối.
Nếu không phải là bởi vì Thẩm Tĩnh Xu cũng cùng Tư Bất Quy từng có yêu thương quan hệ, nàng chỉ sợ sẽ không giống như bây giờ bình tĩnh tiếp nhận.
Chỉ không biết các nàng có thể bọc giấy ở hỏa bao lâu? Thẩm Tĩnh Xu chỉ có thể âm thầm thở dài.
"Kia Vân tỷ tỷ là muốn ta giúp đỡ chuyện gì đâu?"
"Nga nga, là như vậy ."
Nghe được Thẩm Tĩnh Xu tra hỏi, Vân Lục nương mới từ trong hồi ức tỉnh táo lại, bận bịu nhấc lên tay áo xoa xoa khóe mắt.
"Tháng trước, a mão... A cô thu được một phong nhờ quan dịch công sai mang hộ mang tới tin ."
Đại Đường cương vực Liêu rộng, vãng lai thư tín đơn giản là hai loại phương thức: Một là nhờ vào Nam ra Bắc thương nhân thay tiện thể, hai là bằng quan hệ nhờ vãng lai các nơi quan diện người đưa thư thay truyền lại.
Từ trưởng công chúa phụ chính về sau, mới có loại thứ ba phương thức: Quan doanh dịch quán , dựa theo chỗ gửi thư kiện xa gần thu lấy phí tổn.
Bất kể nói thế nào, có thể để cho quan dịch công sai thay mang hộ tin, hẳn là tại trên quan trường có mấy phần mờ nhạt ân tình .
Thẩm Tĩnh Xu suy nghĩ nhanh chóng, thoáng qua đã có muôn vàn suy đoán, lập tức lại nghe Vân Lục nương nói tiếp:
"Kia tin, theo a mão nói cho ta biết, là cữu cữu (đối công công xưng hô) cùng lang quân từ U Châu gửi tới ."
"U Châu?"
Thẩm Tĩnh Xu ẩn ẩn cảm thấy trong đó lộ ra một chút không giống bình thường, quả nhiên, Vân Lục nương sau đó lời nói để nàng càng thêm điểm khả nghi mọc thành bụi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ - Lão Ti Cơ Lưu Tô
General FictionRaw: books/699088 Đoạt Vợ (Luận Như Thế Nào Thao Đến Người Khác Tân Nương) Danh môn khuê tú Thẩm Tĩnh Xu xuất giá đêm đó, bị nữ tử thần bí cưỡng ép cướp vợ, sau đó... Đi lên muốn chạy chạy không thoát chịu thảo con đường ------------- Bộ này là kh...