108. Về hoàng tước tại hậu

291 7 0
                                    

108.Về hoàng tước tại hậu

"Rơi cửa —— "

Màn đêm buông xuống, ở cửa thành lang cao giọng báo giờ bên trong, bên ngoài Quách Thành đại môn chậm rãi khép kín, tuyên cáo cấm đi lại ban đêm bắt đầu.

Phố lớn ngõ nhỏ vết chân giai không, người đi đường không được tại phường bên ngoài dừng lại, các đại trong phường đốt đèn lên, chuyên mở đêm trải tinh thần phấn chấn, bắt đầu mời chào khách nhân.

An nghĩa phường.

Đây là tới gần Minh Đức cửa một chỗ tiểu phường, tiếp giáp Chu Tước đại đạo, bất quá này trong phường ở lại phần lớn là thành Trường An phổ thông bách tính, bên trong mở trải rất ít, đêm xuống nhiều thương yêu trong nhà ánh nến, cũng không đốt đèn.

Thế là yên lặng, cơ hồ không gặp ánh lửa.

Phụ trách thủ phường trải binh cũng bất quá lẻ tẻ mấy người, giờ khắc này ở phường sừng tiểu trong phòng, uể oải nói chút nhàn thoại.

Lại đột nhiên nghe thấy được động tĩnh.

Giống là có người gõ cửa, mấy người đưa mắt nhìn nhau, đều có chút không muốn động, tốt nhất vẫn là dựa vào cửa gần nhất một cái hậu sinh bị lão phô binh nhóm xô đẩy , thúc ra ngoài bên ngoài xem xét tình huống.

Hậu sinh hùng hùng hổ hổ, đi đến phường trước cửa, chậm rãi đem phường trên cửa một đạo có thể hướng ra phía ngoài thăm dò cửa sổ nhỏ mở ra.

Nguyên lai tưởng rằng là cái nào không nghe lời người đi đường, không có kịp thời về phường, nhưng hậu sinh còn không có đem mặt tiến tới nhìn, liền có một cái tay luồn vào đến, cầm một tấm bảng hiệu đỗi đến hậu sinh trước mắt.

Cây châm lửa cường độ ánh sáng có hạn, nhưng đầy đủ thấy rõ kia cấp trên vàng óng ánh bốn chữ: "Phải Kim Ngô Vệ ."

Đây chính là trấn thủ hoàng thành người, hậu sinh lập tức đem mắng chửi người lời nói đều nuốt trở lại bụng, lại nghe bên ngoài lên tiếng: "Mở cửa, chúng ta có chuyện phải làm, chậm trễ liền là tử tội!"

Thanh âm thấp trầm đến đáng sợ, hậu sinh lập tức lắc một cái, nơi nào còn dám trì hoãn, tranh thủ thời gian vặn cơ quan, đem phường cửa mở ra.

Mười mấy cái bóng người tránh vào, thuần một sắc nhung phục, cầm đầu người lấy minh Quang Giáp, tay vịn chuôi đao, uy phong lẫm liệt.

"Ngươi người coi chừng chỗ này, chờ một lúc không được thả bất luận cái gì người ra ngoài!"

Lý Trọng Tuấn mặt lạnh như sắt, ném cho kia hậu sinh một cái phân biệt thân phận túi kim ngư về sau, liền dẫn người chỉ nhào một chỗ dân xá.

Lần này trực tiếp phá cửa mà vào, Lý Trọng Tuấn trong mắt lóe hung quang, đúng lúc thấy có một lão ẩu từ gian nào đó trong phòng ra, lập tức tiến lên bổ một đao.

"Ngươi.. ."

Lão ẩu chưa kịp lên tiếng, liền đã bị cắt yết hầu, máu tươi phun tung toé, lập tức ngã xuống đất mất mạng.

[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ  - Lão Ti Cơ Lưu TôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ