93. Về độc hạt (hơi h)

660 11 0
                                    

93.Về độc hạt (hơi h)

Tuy nói lạnh nói cự tuyệt Tạ Đỉnh, nhưng Thẩm Tĩnh Xu đã bị câu lên chuyện thương tâm, trong lòng buồn bực bất bình.

Năm đó nàng mười bốn bất mãn, lần thứ nhất theo mẫu thân về nhà ngoại, chính là bị án lấy quỳ gối đình trong nội viện, trơ mắt nhìn xem mẫu thân thụ gia pháp.

Về sau Tạ Thủ Vân tự mình đổi tu gia phả, Tạ Mật cùng tuổi nhỏ hai đứa bé cùng nhau bị trục xuất trong thôn.

Tạ Thủ Vân coi là thật bạc tình bạc nghĩa, đem kia hai mươi xâu tiền bạc hướng Tạ Mật trên thân ném đi, liền phẩy tay áo bỏ đi.

"Ta Tạ thị nhất tộc, lại không ngươi bực này nghịch nữ!"

Ngày ấy vẫn còn mưa, Tạ Mật nắm lấy những tiền bạc kia, giống gà mái đồng dạng đem hai đứa bé hộ dưới thân thể, an ủi bọn hắn đừng sợ.

Thẩm Tĩnh Xu nhớ đến lúc ấy mưa to mưa lớn, chính mình chăm chú tựa sát mẫu thân, rung động rung động phát run.

Trước không dính phía sau thôn không được cửa hàng, một tiếng sét nổ vang, dọa đến Thẩm Tĩnh Xu cơ hồ ngất.

"Khanh Khanh, chớ sợ, mẹ ở đây ."

Tạ Mật hết sức trấn an nàng, Thẩm Tĩnh Xu lại cảm thấy mẫu thân mình hôn trán mình bờ môi là nóng hổi .

Bùn đất mùi tanh bên trong hòa với một tia máu khí, Thẩm Tĩnh Xu lơ đãng ngẩng đầu một cái, trông thấy mẫu thân da tróc thịt bong bả vai.

Ngày xưa sự tình như ở trước mắt, Thẩm Tĩnh Xu đột nhiên cảm thấy một trận đau lòng, không khỏi ôm chặt bả vai, phát run lên.

"Khanh Khanh?"

Trong hoảng hốt bị người một thanh ôm lấy, đi theo ngửi được nàng quen thuộc kia cỗ lạnh hương.

Lý Câm chẳng biết lúc nào đứng tại trước mặt, một mặt lo âu nhìn qua nàng.

"Thế nào?"

Mắt thấy Thẩm Tĩnh Xu hốc mắt phiếm hồng, Lý Câm lập tức có chút áy náy, không biết chính mình lần này an bài sẽ để cho Thẩm Tĩnh Xu khó thụ như vậy.

Nàng vốn chỉ là nghĩ dẫn một dẫn kia Tạ Đỉnh .

"Câm Nhi.. ."

Thẩm Tĩnh Xu ngập ngừng nói, rủ xuống đôi mắt, "Ta muốn đi trở về ."

Bộ dạng này bất lực lại yếu ớt, Lý Câm yêu thương nàng, lập tức đáp ứng, nửa ôm Thẩm Tĩnh Xu theo nàng hướng xe ngựa chỗ đi.

Không đầy một lát lên xe ngựa, Lý Câm phân phó xa phu hồi cung thành, sau đó thả rèm, ngồi xuống ôm Thẩm Tĩnh Xu.

Nàng tay trái tại vạt áo chỗ sờ lên, móc ra một bao dùng khăn tay bọc lấy hoa quế đường, cầm một mảnh nhỏ đút cho Thẩm Tĩnh Xu.

Thẩm Tĩnh Xu đờ đẫn ngậm, trong miệng hương hoa ngọt ngào, nhưng lòng của nàng nhọn lại không thể ức chế khắp bên trên đắng chát.

Nàng đột nhiên uốn éo thân thể, hai tay ôm lấy Lý Câm, đem mặt chăm chú chôn ở trước ngực của nàng, ẩn nhẫn khóc lên.

[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ  - Lão Ti Cơ Lưu TôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ