90. Về tỷ đệ

731 14 0
                                    

90.Về tỷ đệ

Từ trưởng công chúa phụ chính đến nay, dài An Đông tây hai thành phố đóng cửa canh giờ liền đẩy về sau đến ngày nhập ba khắc.

Tà dương muốn rơi, cửa thành xa xa truyền đến kích chinh ba trăm hạ, hai thành phố phường cửa chậm rãi muốn nhốt.

Lạc đà thương nhân, áo vải bách tính, giống như thủy triều bốn tản mát, tràn vào Trường An các trên phố đường tắt, vội vàng hướng trong nhà.

Một đầu phốc khăn gã sai vặt, tro bụi nhào nhào, từ trong đám người gạt ra, cúi đầu hướng phía trước đầu trong đường tắt chui.

Chợ phía đông khoảng cách Bình Khang phường không xa, xuôi theo này đi lên mấy cái chuyển hướng, liền có thể rẽ trái đi hướng cư hoàng thành phía bên phải Trường Lạc phường.

Khi đó Lư Lăng Vương Lý Hiển chỗ ở.

Trường An trong đêm là muốn cấm đi lại ban đêm , lần này chính là người đi đường trở về nhà, nhưng gã sai vặt chỉ là cắm đầu đi đường, thậm chí không thèm để ý đụng ngã một cái xe đẩy lão trượng.

Lão trượng hùng hùng hổ hổ, gã sai vặt ngoảnh mặt làm ngơ chạy về phía trước đường, chỉ là tay phải từ đầu đến cuối che chở ngực.

Nơi đó thiếp thân cất giấu một phong thư, chính là hắn chủ nhân ủy thác hắn bí mật đưa đi Trường Lạc phường .

Lúc này nhất là nhiều người phức tạp, dễ dàng tránh đi người khác, gã sai vặt thế là mới có thể vội vã hướng hoàng thành đuổi.

Phía trước liền muốn đến Bình Khang phường, lập tức nhanh đến Trường Lạc phường, gã sai vặt tăng tốc bước chân đồng thời, tâm tình gấp hơn bách.

Đối diện một cái mang mũ rộng vành nam tử đi tới, cách ăn mặc bình thường không có gì lạ, gã sai vặt chưa từng chủ ý, chỉ một bên thân, để qua người này.

Sượt qua người, gã sai vặt nỗi lòng lo lắng rơi xuống, hắn nhanh đi mấy bước, thế nhưng là phần bụng đột nhiên cảm thấy tê rần.

"Ây.. ."

Giống như là cái gì cắn chính mình, vậy mà lập tức chân tê, gã sai vặt trong lòng giật mình, cũng đã thì đã trễ.

Hắn ngã xuống, cả khuôn mặt đen nhánh như than.

Mà trên người hắn, đột nhiên chắp tay, chui ra một đầu toàn thân xanh biếc rắn độc, tê tê phun tinh hồng lưỡi rắn.

Đường tắt không người, gã sai vặt khóe mắt mục muốn nứt, gắt gao trừng mắt đã dần dần bao phủ màn đêm bầu trời.

Mang mũ rộng vành nam tử lặng yên không một tiếng động vòng trở lại, đứng tại chết đi gã sai vặt bên người.

Hắn ngồi xổm người xuống, vươn tay, thổi một tiếng trầm thấp huýt sáo, để đầu kia ngẩng đầu thổ tín Trúc Diệp Thanh bơi lên cánh tay của mình.

Tiểu xà dọc theo vải đay thô quần áo bơi tới cái hông của hắn, tiến vào treo tiểu Trúc cái sọt bên trong.

Nam tử đưa nó đắp kín, sau đó bắt đầu ở gã sai vặt trên thân tìm tòi.

[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ  - Lão Ti Cơ Lưu TôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ