70. Về tâm hữu linh tê (hơi h điều giáo)

1.5K 25 0
                                    

70.Về tâm hữu linh tê (hơi h điều giáo)

Lý Câm đem Thẩm Tĩnh Xu mang về phủ đô đốc, an trí tại trên giường.

Bị thao choáng Thẩm Tĩnh Xu mê man trầm trầm, hai gò má y nguyên nhuộm phấn hồng, xuân tình vẫn như cũ.

Giải khai quần áo của nàng, lộ ra tuyết trắng thân thể điểm điểm xuân đỏ, dấu hôn giống như từng mảnh rơi mai, mê người mà mang theo một chút dâm mỹ.

Lý Câm nhìn kia chập trùng hai đoàn tuyết khâu, đưa tay nhẹ nhàng nắm đầu vú, đi lòng vòng.

"Ân ~ "

Thẩm Tĩnh Xu nhíu mày, tựa hồ có chút mẫn cảm.

Lý Câm mỉm cười, lại nhẹ nhàng gõ gõ nàng tiểu sữa đậu.

Hồng hồng tương tư đậu khả ái run rẩy, Thẩm Tĩnh Xu tùy theo phát ra một tiếng nhẹ ninh, cọ xát một chút hai chân.

Thân thể này quả nhiên là bị điều giáo ra .

Lý Câm đem quần lót của nàng đi, tách ra hai đầu đùi ngọc, hướng Thẩm Tĩnh Xu dưới lưng đệm một cái tiểu gối mềm.

Bờ mông bị nâng lên một chút, chân tâm chỗ đẹp nghênh ngang triển lộ, chảy ẩm ướt nước.

Bị thao được mãnh liệt, huyệt còn không có khôi phục, nhục phùng còn có chút mở ra, giống không khép lại được được miệng nhỏ.

Lý Câm cúi đầu xuống, đem trong tay một khỏa dạ minh châu dời được gần chút, sau đó cẩn thận xem xét huyệt.

Ngón cái có chút tách ra tiểu hoa môi, nàng nghiêm túc theo dõi tiêu hồn trong động tình hình, kiểm tra có bị thương hay không.

May mà nàng luôn luôn chú ý ướt át, cho nên cho dù thao được mãnh liệt, huyệt cũng chưa từng thụ thương.

Chính là huyệt thịt còn có chút sung huyết, ẩm ướt cạch cạch chảy một điểm nước, bất quá cũng không sao, Lý Câm luồn vào một ngón tay chậm rãi đâm cắm, đã một lần nữa trở nên chặt chẽ .

Quả nhiên là cái tiêu hồn mị huyệt, Lý Câm một bên cắm một bên cúi đầu liếm lấy chút mật nước uống.

"Ùng ục ~ "

Trên đời này có thể bị đường đường trưởng công chúa liếm huyệt, mà lại nuốt vào chỗ kia mật nước nữ tử, cũng chỉ có Thẩm Tĩnh Xu .

Bưng lấy mông của nàng liếm trong chốc lát, thẳng đến Thẩm Tĩnh Xu phát ra run run tiểu ngâm mới bỏ qua.

Hôm nay thao làm cho mãnh liệt, lại là tại kia trong chợ, tuy nói chưa từng bị người nhìn thấy, nhưng như thế đem người mê đi , cũng không biết được Thẩm Tĩnh Xu còn hứa không cho phép nàng như vậy Hồ nháo.

Lý Câm đến cùng mưu tính sâu xa, gần đây U Châu đã định, nên bãi miễn thôi, nên thăng chức thăng, các cấp quan lại đều đã ti kỳ chức, ngày mai liền nên lên đường về Lạc Dương .

Trường An bên kia, nàng cũng còn có chút "Cái đuôi" chưa quét.

U Châu khoảng cách Lạc Dương cũng không rất xa , ấn cước trình, một ngày nửa lập tức đến, bất quá trên đường này nha, khó tránh khỏi muốn tìm chút việc vui.

[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ  - Lão Ti Cơ Lưu TôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ