42.Về lấy khanh hoan
Tư Bất Quy một bộ áo trắng, mực phát tùy ý rối tung tại sau lưng, theo gió nhẹ nhàng phiêu động.
Nàng nhu nhu nhìn qua Thẩm Tĩnh Xu, chậm rãi vận khí ngưng ở song chưởng.
Đột nhiên, nàng trong tay trái nâng, dưới tay phải ép, hai tay linh hoạt đong đưa họa vòng, đánh ra Thái Cực sinh Lưỡng Nghi chiêu thức.
Theo nàng động tác, Thẩm Tĩnh Xu kinh ngạc nhìn thấy Tư Bất Quy chung quanh rơi hoa đào chậm rãi dâng lên, giống như là bị hấp dẫn đồng dạng.
Tư Bất Quy không nhanh không chậm đánh ra chiêu thức, hai tay dần dần lập tức, vận khí tại lốp lên rất nhiều cánh hoa.
Bình tâm tĩnh khí, Tư Bất Quy bỗng nhiên nguyên thi triển một cái quét đường chân, tiếp lấy lắc mở thân hình, hai tay phối hợp lật qua lật lại, như gió thổi tơ liễu, nhu hòa xuất chưởng.
Hoa đào cánh tụ tập tại Tư Bất Quy tả hữu, Thẩm Tĩnh Xu nhìn qua nàng tinh tế như liễu thân hình, tại hoa đào nở rộ trong rừng tả hữu chớp động, đột nhiên liền nghĩ đến kia nổi tiếng « Lạc Thần phú ».
Hình, phiên nhược kinh hồng, uyển như du long. Vinh diệu Thu Cúc, hoa mậu xuân lỏng.
Ánh mắt đi theo kia đạo bạch sắc thân ảnh phiêu dật, Thẩm Tĩnh Xu ước chừng không nghĩ tới chính mình một ngày kia cũng sẽ như thế thưởng thức và thích một người, hơn nữa còn là nữ tử.
Tư Bất Quy giẫm lên Lăng Ba Vi Bộ bộ pháp, nhẹ nhàng ở bên trong rừng hoa đào tả hữu xuyên qua, dây thắt lưng phiêu gió xoáy lên bụi bụi rực rỡ hoa rơi, dần dần tụ tại lòng bàn tay.
Cánh hoa càng ngày càng nhiều, bị nàng chưởng lực hấp thụ lấy bay xoáy, Tư Bất Quy nhẹ chút mũi chân nhảy đến Thẩm Tĩnh Xu trước mặt, song chưởng thu hồi lại hướng nghiêng phía trên đẩy, đem hai đoàn hoa rơi dùng chưởng lực đẩy hướng giữa không trung.
Hoa đoàn mất đi chưởng lực hấp dẫn, giữa không trung toàn bộ giải tán, lại bay lả tả, phiêu bay lả tả rơi xuống.
Thẩm Tĩnh Xu hơi vểnh mặt lên, nhìn xem vô số phấn đốt hoa đào cánh bay xuống, phảng phất là một trận cánh hoa mưa.
Đẹp đến mức không thể tưởng tượng nổi.
Nàng giang hai tay tâm, vài miếng mềm mại cánh hoa lập tức nhẹ nhàng rơi vào trong lòng bàn tay, khéo léo giãn ra.
Thẩm Tĩnh Xu trong lòng cũng như hoa đào này bình thường sáng rực, nàng bỗng nhiên ngẩng đầu, vừa mềm lại kiều tiếng gọi "Bất Quy" .
"Cám ơn ngươi, " Thẩm Tĩnh Xu dịu dàng cười, trong mắt tràn đầy đối người yêu nhu tình, "Ta rất thích ."
Tư Bất Quy hơi mặt tái nhợt bên trên vẫn là ôn nhu lại mang một điểm lấy lòng cười, nàng chậm rãi đến gần Thẩm Tĩnh Xu, đưa tay từ trên đầu của nàng cầm xuống một cánh hoa.
"Khanh Khanh thích liền tốt."
Nàng rủ xuống tầm mắt, tựa hồ có chút ngượng ngùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ - Lão Ti Cơ Lưu Tô
General FictionRaw: books/699088 Đoạt Vợ (Luận Như Thế Nào Thao Đến Người Khác Tân Nương) Danh môn khuê tú Thẩm Tĩnh Xu xuất giá đêm đó, bị nữ tử thần bí cưỡng ép cướp vợ, sau đó... Đi lên muốn chạy chạy không thoát chịu thảo con đường ------------- Bộ này là kh...