111.Về phụ thân (kịch bản rốt cục đã qua một đoạn thời gian)
Bóng tối vô tận bên trong, phảng phất tránh thoát không xong ác mộng.
Đột nhiên, một trương hai mắt chảy máu mặt tiến tới trước mắt, trên mặt hai cái đen như mực trống rỗng bên trong tràn ngập oán độc cùng nguyền rủa.
"Trầm Tĩnh Xu, trả mạng cho ta!"
Hóa thành lệ quỷ Lý Khỏa Nhi diện mục dữ tợn, Trầm Tĩnh Xu giật mình, cuối cùng vậy mà tỉnh lại.
Thân thể tùy theo co lại, eo truyền đến mơ hồ đau đớn.
"A tỷ?"
Trầm Ký Minh nghe thấy động tĩnh, không lo được nam nữ chi phòng lập tức vén lên màn trướng, ngạc nhiên nhìn xem Trầm Tĩnh Xu.
"Ngươi đã tỉnh, " hắn vội vàng để người đi gọi y chính, lại tranh thủ thời gian dặn dò Trầm Tĩnh Xu: "Đừng động, cẩn thận vết thương ."
".. ."
Trầm Tĩnh Xu sắc mặt tái nhợt, cái trán một tầng mồ hôi lạnh, hiển nhiên bị vừa mới ác mộng dọa cho phát sợ.
Hơi chậm lại, nàng hơi giật giật yết hầu, hỏi Trầm Ký Minh nói: "Tại thố, Câm... Trưởng công chúa đâu?"
Không lo được thương thế của mình, Trầm Tĩnh Xu lo lắng nhìn chằm chằm đệ đệ, thực sự muốn biết đêm đó chuyện sau đó.
"A tỷ, ngươi tỉnh táo ."
Trầm Ký Minh sợ nàng động vết thương, vội nói: "Ngươi trước hết để cho y đang giúp ngươi xem tổn thương, nghỉ một chút, ta lại từ từ nói cho ngươi ."
Cung trong y chính mưu thanh đã được phái đến Trầm gia, chuyên môn chăm sóc Trầm Tĩnh Xu, giờ phút này đã vào nhà đến, Trầm Ký Minh liền trước hết để cho mở.
Tổn thương tại nơi hông, Trầm Ký Minh tự giác quay lưng lại né tránh, đợi đến mưu thanh kiểm tra hoàn tất lại lại đến chút kim sang dược, thu thập thỏa đáng, hắn mới xoay người.
Mưu thanh giản yếu nói ra vết thương tình huống, sau đó liền dẫn theo cái hòm thuốc đi đầu lui xuống.
"Tại thố, " nàng vừa đi, Trầm Tĩnh Xu liền sốt ruột lấy hỏi: "Ngày đó ta sau khi bị thương, xảy ra chuyện gì? Câm Nhi... Trưởng công chúa nàng.. ."
"Không có chuyện gì, " Trầm Ký Minh biết nàng tâm tư, cho nên trước cho nàng một viên thảnh thơi đan, "Điện hạ hết thảy mạnh khỏe, nghịch đảng nhổ tận gốc ."
Đêm đó thực tại phát sinh quá nhiều chuyện.
Đầu tiên là trưởng công chúa tại phó Lư Lăng Vương phủ gia yến lúc, Vi Thị đột nhiên nổi lên, công nhiên vu oan, muốn như vậy bắt trưởng công chúa, lấy rối loạn.
Lại là nghĩa hưng quận vương Lý Trọng Tuấn cứu giá, lại mắt thấy phụ thân Lý Hiển té xỉu bất tỉnh nhân sự, đợi chạy đi xem xét, lại nhiễm kỳ độc.
Về sau chính là Khúc Giang ao sự tình, Thái Bình công chúa cùng hữu tướng tô ngọc suất công chúa thân vệ vào thành, tru sát nghịch đảng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ - Lão Ti Cơ Lưu Tô
General FictionRaw: books/699088 Đoạt Vợ (Luận Như Thế Nào Thao Đến Người Khác Tân Nương) Danh môn khuê tú Thẩm Tĩnh Xu xuất giá đêm đó, bị nữ tử thần bí cưỡng ép cướp vợ, sau đó... Đi lên muốn chạy chạy không thoát chịu thảo con đường ------------- Bộ này là kh...