44. Về ly biệt bên trên (h)

2K 41 0
                                    

44.V ly biệt bên trên (h)

"Bất Quy.. ."

Ngay thẳng lời nói gọi Thẩm Tĩnh Xu toàn thân nóng lên, hai gò má nóng bỏng, liên đới cây kia ngọc trụ cũng nóng đến đáng sợ.

Lại muốn ở trước mặt nàng... Như thế a?

"Ngoan, " Tư Bất Quy đưa tay qua phật một chút Thẩm Tĩnh Xu đã ướt át huyệt, "Ngươi nhét vào, đem ngọc trụ đều dính vào ngươi nước, lại cắm tiến huyệt của ta bên trong ."

Nói bỗng nhiên tách ra nàng cánh hoa, đem nửa cái đốt ngón tay cắm vào Thẩm Tĩnh Xu hoa tâm.

Ngón tay nhàn nhạt ra vào, cố ý dùng sức đuổi lấy bên trong trơn ướt thịt mềm.

"Liền giống như vậy ."

Tư Bất Quy chậm rãi đi đến đẩy, dẫn dụ giống như điều khiển Thẩm Tĩnh Xu, "Chính mình cắm đi vào, làm ra nước tới."

"Ân ~ "

Thẩm Tĩnh Xu thở gấp liên tục, kém chút quỳ bất ổn, Tư Bất Quy lại vào lúc này đem ngón tay rút ra, cổ vũ nhìn qua nàng.

"Khanh Khanh, nhanh chính mình nhét vào ."

Thẩm Tĩnh Xu nắm vuốt ngọc trụ tay phát run, do dự hồi lâu, mới chậm rãi đem ngọc trụ chống đỡ đến hoa huyệt chỗ.

Mượt mà đầu cột chậm rãi gạt mở hai mảnh cánh hoa, dần dần đi đến đầu dò xét.

Thật chặt a ~

Chính mình cắm huyệt của mình, kia run rẩy cùng khoái cảm để động tác của nàng mười phần chậm chạp, Thẩm Tĩnh Xu thở dốc không ngừng, thật vất vả mới nhét vào một chút xíu.

Tư Bất Quy lại là không vội, ngược lại rất có hứng thú mà nhìn chằm chằm vào nàng tiểu huyệt xử.

Nàng hoàn toàn có thể tưởng tượng cánh hoa chậm rãi nở rộ, ẩm ướt cộc cộc mở ra bao trùm ngọc trụ tình hình.

Dâm mỹ lại lại xinh đẹp, Tư Bất Quy nhìn xem Thẩm Tĩnh Xu đem ngọc trụ nhét vào, lại cổ vũ nàng quất cắm chính mình.

"Huyệt chỗ nào ngứa liền cắm chỗ nào, " Tư Bất Quy tiếp tục cổ vũ, "Khanh Khanh tốt ngoan, chính mình cũng có thể cắm xuất thủy tới."

"Ừm... Ân a ~ "

Thẩm Tĩnh Xu khó khăn thao túng ngọc trụ ra vào, dần dần cảm thấy chất lỏng lưu chảy ra ngoài.

Tư Bất Quy nhìn kỹ Thẩm Tĩnh Xu cắm làm tiểu huyệt của mình, tiểu huyệt bên trong lưu dịch càng nhiều.

"Bất Quy ~ "

Thẩm Tĩnh Xu bỗng nhiên rút ra ngọc trụ, đi theo bên trong ngăn chặn xuân dịch toàn chảy ra.

Nàng ánh mắt mê ly nhìn qua Tư Bất Quy, tiểu huyệt bên trong là đột nhiên trống rỗng ngứa.

"Bất Quy.. ."

Tư Bất Quy mỉm cười, dắt qua Thẩm Tĩnh Xu cầm ngọc trụ tay, phóng tới phía dưới của mình.

Tay trái đẩy ra rừng cây, chính mình dùng hai ngón tay tách ra cánh hoa, lộ ra bên trong ẩn tàng tiểu huyệt khẩu.

"Hiện tại chen vào, " Tư Bất Quy ra hiệu Thẩm Tĩnh Xu, "Ta muốn Khanh Khanh dùng ngọc trụ cắm ta ."

[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ  - Lão Ti Cơ Lưu TôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ