94.Về trừng phạt
Thư phòng bầu không khí ngưng kết phải làm cho người cảm thấy ngạt thở.
Cố Thiếu Đường cùng tô ngọc riêng phần mình ngồi xếp bằng Hồ ngồi, hai tướng nhìn nhau lại rất cảm thấy xấu hổ, lẫn nhau nhìn đối phương đều cảm thấy vi diệu.
Là quan đồng liêu một văn một võ, đột nhiên, một người đánh vỡ một người khác điên loan đảo phượng, nghĩ như thế nào đều là tương đương không ổn.
Tóm lại là một đoàn cùng khí, hai người đối mặt thật lâu, tô ngọc bên người Bạch Thu Thuỷ quẫn được không dám lộ diện, chăm chú núp ở ngoại bào bên trong, đoàn làm cái bọc nhỏ, đều sắp biến thành một đống hòn đá.
"Hừ hừ, " loại thời điểm này chỉ có thể làm bộ bình tĩnh, tô ngọc mặt ửng đỏ, tay phải khoác lên "Bạch Thu Thuỷ thạch" bên trên, tay trái thì hư nắm tay, ngăn trở bờ môi ho khan một tiếng.
"Ngươi... Tới thật sớm ."
"A, " Cố Thiếu Đường cũng tranh thủ thời gian theo sườn núi hạ, "Trong phủ vô sự, tới sớm điểm, thật sự là thật có lỗi ."
Ánh mắt giao hội, tựa hồ lại lúng túng như thế một đợt, Cố Thiếu Đường như ngồi bàn chông, vạn phần không được tự nhiên, vội vàng nói sang chuyện khác.
"Không tốt đẹp trai tiêu báo đến báo qua, nói gần nhất chợ Tây xác thực nhiều mấy phát Đột Quyết tới khách thương ."
Quốc uy hạo đãng, dài An Tây thành phố cửa hàng san sát nối tiếp nhau, mỗi ngày phun ra nuốt vào thương vật ngàn vạn, muốn nói đến chút Tây Vực khách thương cũng không hiếm lạ.
Nhưng liền sợ lần này, lăn lộn chút tạp ngư.
Tô ngọc từ hiểu nàng ý tứ, "Ngươi hoài nghi còn có thích khách nhập Trường An?"
Cố Thiếu Đường gật gật đầu, lại lắc đầu.
"Đột Quyết là trên thảo nguyên sói ."
Từ Đường lập quốc lên, cùng phương bắc Đột Quyết liền thường có chiến sự , biên cảnh ma sát không ngừng, đứng hàng Lăng Yên các danh tướng lý tích, Lý Tĩnh, cùng như danh tướng Tiết Nhân Quý các loại, đều chinh phạt qua Đột Quyết.
Thiên Sách vạn tuế nguyên niên, lấy mặc xuyết Khả Hãn cầm đầu sau Đột Quyết lấy lòng Trung Nguyên, khiển tướng hướng ngay lúc đó Võ Hoàng cầu hoà, sau đó lại trợ Đường quân đánh tan Khiết Đan, cho nên được không ít chỗ tốt, thế lực đại tăng.
Nhưng mà lòng lang dạ thú, cho đến Cảnh Long nguyên niên, vào chỗ vẻn vẹn một năm Lý Đường băng hà, trưởng công chúa Lý Câm đỡ ấu đế đăng cơ, giật dây nhiếp chính, làm rõ triều chính trong ngoài về sau, khiến đại tướng Trương Nhân nguyện lại chinh Đột Quyết.
Cố Thiếu Đường làm tiên phong, cùng Trương Nhân nguyện phối hợp mật thiết, thừa dịp mặc xuyết Khả Hãn tây chinh đột cưỡi thi thời điểm, cướp đoạt mạc nam, xây lên tiếp nhận đầu hàng thành ba tòa, bắc thiết phong đợi một ngàn trăm tám chỗ, mới ngăn chặn Đột Quyết xuôi nam con đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ - Lão Ti Cơ Lưu Tô
General FictionRaw: books/699088 Đoạt Vợ (Luận Như Thế Nào Thao Đến Người Khác Tân Nương) Danh môn khuê tú Thẩm Tĩnh Xu xuất giá đêm đó, bị nữ tử thần bí cưỡng ép cướp vợ, sau đó... Đi lên muốn chạy chạy không thoát chịu thảo con đường ------------- Bộ này là kh...