115.Về bí phương
Được cạch, được cạch...
Đêm khuya thành Trường An, trên đường phố rộng rãi, một đội nhân mã nhanh như tên bắn mà vụt qua, kình phong đem đường kia bên cạnh ngốc đứng gõ mõ cầm canh người nến đều cả kinh loạn lắc.
"Giá!"
Lý Câm phi mã chạy tại trước nhất, đằng sau Hàn Thất cùng Triệu Cửu một trái một phải, cầm trong tay lệnh bài cao giọng hô: "Trưởng công chúa điện hạ làm việc, tuần doanh quân sĩ, nhanh chóng nhượng bộ!"
Hai bên lý phường cực tốc hướng về sau hiện lên, Lý Câm nắm chặt dây cương, nhìn chằm chằm phía trước, mặt như che sương, tản ra lạnh lùng lạnh khí.
Lúc trước nàng như thế nào cũng nghĩ không thông, Vi Thị làm loạn vì sao nhất định phải đem Lý Đán cũng liên luỵ vào.
Lý Đán không thể so Lý Hiển, không nói đến hắn trời sinh tính nhất là lương thiện không tranh, không hỏi chính sự, mấy năm này đem vương phủ chuyển được rời xa cung thành, cũng không giống Lý Hiển, còn có trưởng tử đảm nhiệm Kim Ngô Vệ.
Tiến cung hành thích thất bại thích khách là Lý Đán phủ thượng hộ vệ, Lý Câm hồi kinh liền tra hỏi qua, nhưng theo dõi nội vệ đều nói, phủ Tương Vương hết thảy như thường.
Lý Đán phi thường an phận, bên người cũng không có vi phi bực này dã tâm người, Lý Câm liền tạm thời không có có mơ tưởng, chỉ coi là Vi Thị liên quan vu cáo.
Vi Thị chi loạn phương bình, thẩm án còn đang tiến hành, Vi Thị bị nàng đánh cho gần chết, đến nay hôn mê, cho nên theo bọn phản nghịch người còn tại xem xét tra.
Lúc trước tô vụ chính là bởi vì bất mãn, bí mật báo cáo đệ đệ tô hưng cùng Trường Ninh công chúa khác thường, Lý Câm khiến nội vệ mật tra, Vi Thị âm đồ tùy theo bại lộ, ngược lại Trường Ninh công chúa, vụng trộm hướng Lý Câm biểu trung.
Về nghĩ toàn bộ sự tình, Lý Đán đều là cái kia dao động bên ngoài, râu ria người, Lý Câm coi là chỉ là Vi Thị cố ý liên lụy mà thôi, vạn vạn nghĩ không ra còn có một cái "Cố nhân" âm thầm giấu ở bên cạnh hắn.
Người nhà họ Miêu con nuôi, Tạ thị con thứ, cái này thật đúng là trời xui đất khiến.
Thanh Long phường.
"Kẹt kẹt ~ "
Phường cửa phương mở vài tấc, Lý Câm đã vung roi đánh ngựa, từ kia chỉ chứa một người một ngựa qua trong khe hở bay lượn mà qua, thẳng đến phủ Tương Vương.
Sau đó đi vào tuần binh, triệu tập trong phường phòng thủ trải binh , dựa theo trưởng công chúa mệnh lệnh, đem phủ Tương Vương bao bọc vây quanh.
Hàn Thất khiến mang mười mấy người xông vào trong phủ, khống chế các nơi.
"Giá!"
Lý Câm chăm chú nằm ở trên lưng ngựa, khống ngựa trì quá dài hành lang, một đường xông lật mấy cái giá trị càng hạ nhân, thẳng vào Lý Đán ngủ phòng trong viện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ - Lão Ti Cơ Lưu Tô
General FictionRaw: books/699088 Đoạt Vợ (Luận Như Thế Nào Thao Đến Người Khác Tân Nương) Danh môn khuê tú Thẩm Tĩnh Xu xuất giá đêm đó, bị nữ tử thần bí cưỡng ép cướp vợ, sau đó... Đi lên muốn chạy chạy không thoát chịu thảo con đường ------------- Bộ này là kh...