80.Về năm không muộn (mới play khúc nhạc dạo)
"Thẩm tỷ tỷ ~ "
Liên tục nũng nịu cũng tựa hồ vô dụng, Lý Câm khuôn mặt nhỏ nhíu một cái, đột nhiên lại sinh lòng một kế.
Nàng tất tiếng xột xoạt tốt chuyển ngồi xuống giường, chạy tới bưng một bát phỉ thúy thịt dê canh, cười hì hì nâng đến Thẩm Tĩnh Xu trước mặt.
"Thẩm tỷ tỷ, " Lý Câm lấy lòng múc một muỗng óng ánh trong suốt, thơm nức xông vào mũi canh canh, muốn đút cho Thẩm Tĩnh Xu.
"Ngươi chớ cùng chính mình không qua được nha, cái này thịt dê canh nhưng so sánh cái kia thẻ tre khó được, nho nhỏ thẻ tre mà thôi, Thẩm tỷ tỷ nếu muốn, ta lại để cho người đưa ngươi mấy.. ."
Lời tuy vô tâm, nhưng tại Thẩm Tĩnh Xu nghe tới hết sức chói tai, nàng thật đáng ghét Lý Câm cái này chẳng hề để ý miệng khí!
Lý Câm còn đang nỗ lực đút nàng canh canh, Thẩm Tĩnh Xu trong lòng một hỏa, bỗng nhiên tức giận hung ác đẩy nàng một chút.
"Ai nha!"
Lý Câm không sẵn sàng, lập tức người ngã ngựa đổ, muôi bát toàn quẳng xuống đất thành vài miếng, nóng hổi thịt dê canh thang đổ nàng một thân.
Tích bạch cổ tay đều cho bỏng lên vết đỏ, đường đường công chúa chưa từng nhận qua bực này vũ nhục, Lý Câm nhất thời cũng hỏa, còn không có phát tác đâu, đột nhiên nhìn thấy Thẩm Tĩnh Xu từ ngồi giường bên trên xuống tới, đối nàng trịnh trọng thi cái lễ.
"Công chúa vạn kim thân thể, Tĩnh Xu bất quá gia đình bình thường chi nữ, thực sự không xứng phụng dưỡng tả hữu, như vậy chào từ giã ."
Nói xong, nàng đỏ hồng mắt hướng Lý Câm dập đầu, sau đó đứng lên cũng không quay đầu lại chạy.
Lưu lại Lý Câm, vô cùng ngạc nhiên.
Đêm đó, Vũ Hậu đi vào Phượng Dương các, yên ổn công chúa chỗ ở.
Nàng cố ý tra hỏi Lý Câm công khóa, cho nên lui tả hữu, chính mình lặng lẽ đẩy cửa ra, đi vào.
"Yên ổn?"
Đột nhiên một trận tích bên trong bịch thanh âm, Lý Câm thủ hoảng cước loạn đem tiểu trên bàn đồ vật phật đến ngồi trên giường, càng che càng lộ đem dùng vạt áo che đậy.
"Mẫu, mẫu thân, " mặt của nàng ráng đỏ Bình thường, rõ ràng là bị người đánh vỡ về sau, có tật giật mình.
Vũ Hậu bất động thanh sắc, bước liên tục nhẹ nhàng, chầm chậm đi đến Lý Câm trước mặt, tròng mắt ở trên người nàng liếc nhìn.
Lý Câm khẩn trương đến lại đem thân thể rụt rụt, tận lực che lại tay áo hạ ẩn tàng đồ vật.
Vũ Hậu không nói gì thêm, chỉ là vươn tay, ngón tay ngọc từ tiểu trên bàn vê lên một mảnh nhỏ mảnh mảnh.
Nàng lại liếc mắt nhìn Lý Câm, lập tức đem kia mảnh hoa tiến đến chóp mũi, cẩn thận ngửi ngửi.
"Trúc mảnh?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ - Lão Ti Cơ Lưu Tô
General FictionRaw: books/699088 Đoạt Vợ (Luận Như Thế Nào Thao Đến Người Khác Tân Nương) Danh môn khuê tú Thẩm Tĩnh Xu xuất giá đêm đó, bị nữ tử thần bí cưỡng ép cướp vợ, sau đó... Đi lên muốn chạy chạy không thoát chịu thảo con đường ------------- Bộ này là kh...