105. Về độc tâm

662 6 0
                                    

105.Về độc tâm

Cao trào mấy lần, Thẩm Tĩnh Xu bị làm được hoàn toàn mất hết lực, chỉ có thể mềm oặt nằm tại Lý Câm trong ngực, môi son hé mở thở gấp khí.

Lý Câm nhưng thật ra vẫn chưa thỏa mãn, một tay nắm cả trong ngực mặt đỏ tới mang tai giai nhân, một tay còn tại nàng âm chỗ chậm rãi trêu chọc.

Ngọc trụ còn nhét ở bên trong, lộ ra một cây ướt đẫm lụa đỏ ở bên ngoài, Lý Câm nhẹ nhàng kéo một cái, trêu đến Thẩm Tĩnh Xu lại là một trận run rẩy.

"Câm, Câm Nhi ~ "

Thẩm Tĩnh Xu mềm mềm cầu xin tha thứ, "Từ bỏ ~ "

Nơi đó đều cho nàng cắm hỏng, nếu là lại làm xuống dưới, không chừng ba ngày đều hạ không được giường.

"Ân, " Lý Câm có chút một hôn trán của nàng, "Không làm ."

Nói vừa dùng lực, phốc đem ngọc trụ rút ra.

Dâm dịch biểu bay mấy giọt, Thẩm Tĩnh Xu rên rỉ không ngừng, tiểu huyệt tự nhiên mà vậy hấp động, giống như là còn tại đói khát.

"Khanh Khanh thật đẹp, " Lý Câm đem ngọc trụ để qua một bên, tiếp tục đem tay che tại Thẩm Tĩnh Xu nơi riêng tư, nhẹ nhàng liêu lấy kia mọc ra tiểu lông gốc rạ, "Qua vài ngày ta cho ngươi thêm cạo một cạo ."

".. ."

Thật đúng là ba câu không rời khỏi phòng sự tình, Thẩm Tĩnh Xu toàn thêm chút sức khí, tại Lý Câm trên lưng bấm một cái, "Đăng đồ tử!"

"A, " Lý Câm cười cười, đem Thẩm Tĩnh Xu ôm được lại gấp một điểm, "Ta như vậy ngươi không thích?"

Nào có người như thế ngay thẳng, Thẩm Tĩnh Xu ngượng ngùng vạn phần, dù là đã làm qua càng xấu hổ sự tình, vẫn đỏ mặt.

Nàng nắm lấy Lý Câm quần áo trong ngực nàng ổ một lát, đột nhiên ngẩng đầu, "Câm Nhi, ngươi... Gần nhất được chứ?"

Lý Câm hiểu được nàng hỏi chính là Vi Thị sự tình, dù sao hồi kinh những ngày này, đều là gió êm sóng lặng.

"Đều rất tốt, " đầu ngón tay quấn lên Thẩm Tĩnh Xu hết thảy ô phát thưởng thức, Lý Câm lại Tiếu Tiếu, "Nhưng thật ra có chuyện, muốn Khanh Khanh giúp ta ."

"Chuyện gì?" Thẩm Tĩnh Xu lên hiếu kì, "Ngươi muốn ta làm cái gì?"

Lý Câm không vội mà trả lời, hỏi trước nàng: "Ngươi có biết Trương Cửu Linh đã từ Lĩnh Nam điều nhiệm Trường An rồi?"

Trương Cửu Linh, tiến sĩ đăng khoa, mười ba liền có thể làm tốt văn, quả thật hành văn nổi bật đại tài tử, thanh danh thanh thẳng.

Thẩm Quân đã cùng là văn đàn tài tử, tự nhiên cũng cùng vị này Trương Cửu Linh có chỗ gặp nhau, bất quá thần long hai năm, Lý Đường đăng đế vị sau đó không lâu, Trương Cửu Linh liền vâng lệnh đi sứ Lĩnh Nam, một mực chưa về.

Bây giờ Lý Câm nói hắn đem về, Thẩm Tĩnh Xu không khỏi nói: "Ta nghe nói trương công tại Lĩnh Nam đại canh lĩnh khai hoang mở đất ruộng, rất được kính trọng, nhưng là bởi vì cái này thăng chức hồi kinh ?"

[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ  - Lão Ti Cơ Lưu TôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ