21.Về thuyền hoa xuân diễn bên trong (h)
Tư Bất Quy có kiên nhẫn liếm láp vành tai của nàng, nói khẽ: "Khanh Khanh, buông lỏng một chút, ta sẽ để cho ngươi rất thoải mái, ân?"
"Ngươi có thể cao trào rất nhiều lần , ân?"
Thẩm Tĩnh Xu quật cường không để ý tới nàng, Tư Bất Quy đành phải lại nói: "Nếu là sờ soạng ngươi còn không nước chảy, ta liền không làm có được hay không?"
Nói xong vẫn thật là tạm dừng động tác, tựa hồ nghiêm túc chờ Thẩm Tĩnh Xu trả lời.
Thẩm Tĩnh Xu lông mi có chút lấp lóe, rốt cục mở to mắt, quay đầu lại hỏi Tư Bất Quy, "Ta không ẩm ướt, ngươi thật liền.. ."
Nói không nên lời cái chữ kia, nàng liền sửa lời nói: "Chẳng nhiều cái?"
Tư Bất Quy Tiếu Tiếu, "Ừm."
Giống như có chút hi vọng, Thẩm Tĩnh Xu cũng minh bạch chính mình là không có năng lực đến phản kháng một cái võ công cao thủ, không thể làm gì khác hơn nói: "Tư Bất Quy, ngươi... Không cho phép đổi ý!"
Tư Bất Quy giảo hoạt Tiếu Tiếu, nói: "Được."
"Vậy ngươi liền buông lỏng một điểm, cái gì cũng đừng làm, ta kiểm tra, nhìn ngươi có thể hay không ẩm ướt ."
Tư Bất Quy nói xong, tiếp tục đưa tay tại trong quần lót du tẩu.
Thẩm Tĩnh Xu đương nhiên cái gì đều không muốn làm, chỉ muốn để Tư Bất Quy tranh thủ thời gian sờ xong buông nàng ra, thế nhưng là đúng lúc này, lỗ nhỏ bên trong lại truyền tới dâm thanh.
Lần này còn giống như có khác thanh âm của một nữ tử, Thẩm Tĩnh Xu nhịn không được đi xem, kinh ngạc phát hiện bên trong vậy mà biến thành hai nam một nữ.
Mới tới nữ tử quỳ nằm lỳ ở trên giường, chổng mông lên, chui khác một nữ tử đen nhánh nội địa, lè lưỡi liếm láp.
Nam tử thì từ sau đầu tiến vào quất cắm cái kia liếm huyệt nữ tử, ba người cùng một chỗ phát ra dâm khiếu.
Lại còn có loại sự tình này! Thẩm Tĩnh Xu khiếp sợ trừng to mắt, nói không ra lời, ngây ngốc nhìn xem bên trong ba người đi.
Tư Bất Quy cười thầm, lập tức bàn tay vừa dùng lực, chen vào Thẩm Tĩnh Xu giữa hai chân, lòng bàn tay dán sạch sẽ nơi riêng tư, ngón giữa tại khe hẹp bên trong trước trước sau sau vuốt ve .
Kích thích đánh vào thị giác đến cùng là có ảnh hưởng , huống chi thân thể tại buổi sáng còn thụ một đợt quất cắm, Thẩm Tĩnh Xu rất nhanh có chút lộ ra ướt át, Tư Bất Quy liền nhờ vào đó cẩn thận ma sát.
Bờ môi hôn vành tai của nàng, ý xấu lè lưỡi liếm láp toàn bộ lỗ tai, cầm bạch sữa tay cũng bắt đầu nhào nặn.
"Ngươi núm vú đều cứng rắn."
Bị nắm chặt trắng nõn có chút phát nhiệt, đầu vú bị chọn rất đứng lên, Tư Bất Quy uốn lượn lên ngón tay, dùng sức thổi mạnh tiểu Hồng quả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ - Lão Ti Cơ Lưu Tô
General FictionRaw: books/699088 Đoạt Vợ (Luận Như Thế Nào Thao Đến Người Khác Tân Nương) Danh môn khuê tú Thẩm Tĩnh Xu xuất giá đêm đó, bị nữ tử thần bí cưỡng ép cướp vợ, sau đó... Đi lên muốn chạy chạy không thoát chịu thảo con đường ------------- Bộ này là kh...