23. Về nóc nhà cao trào (h)

3.1K 88 0
                                    

23.V nóc nhà cao trào (h)

Lần này lại là bắt không, Tư Bất Quy sớm tiến lên đây, nhanh nhẹn nhất câu Thẩm Tĩnh Xu eo, đưa nàng lôi đến sau lưng che chở.

"Vị này lang quân, " Tư Bất Quy rất lạnh nói nói, " đã đều xin thứ lỗi, xin nhận lỗi, không cần thiết đúng lý không tha người đi."

Thấy trước mắt bất quá là cái mang mặt nạ, mảnh mai như tiểu quan nữ tử, nam tử cũng không thèm để ý, thậm chí ngả ngớn muốn đi hái mặt nạ của nàng.

Thế nhưng là tay mới mang lên giữa không trung, liền bị Tư Bất Quy cầm một cái chế trụ mạch môn, kéo một cái lật một cái, răng rắc một tiếng gỡ cánh tay của hắn.

Nam tử còn chưa kịp kêu lên thảm thiết, Tư Bất Quy liền đem hắn một thanh kéo đến hướng phía trước ngã, sau đó nghiêng người nhấc chân một đạp, hung hăng đá vào hắn trên mông, trực tiếp đem người đạp xuống sông.

Phù phù một bọt nước, thậm chí không làm kinh động náo nhiệt đám người.

Tư Bất Quy phủi tay, quay người nhìn xem Thẩm Tĩnh Xu, ôn nhu hỏi nàng: "Không có sao chứ?"

Thẩm Tĩnh Xu có chút ngu ngơ, Tư Bất Quy liền muốn lại dắt đi tay của nàng, nhưng cánh tay đều hướng trước ngẩng lên, nửa đường lại ngoặt một cái rời khỏi phía sau.

"Ngươi không phải muốn đi nhìn hoa đăng sao?" Tư Bất Quy như không có việc gì Tiếu Tiếu, "Chúng ta cái này liền đi qua đi, không phải chờ một lúc nên không chen vào được."

Nói xong liền dẫn đầu hướng phía trước đi.

"Bất Quy ."

Thẩm Tĩnh Xu đột nhiên gọi nàng, sau đó hai bước tiến lên, nằm bên người nàng, lại nhẹ nhàng nói ra: "Cám ơn ngươi ."

Tư Bất Quy ngẩn người, lập tức cong lên khóe môi.

Hai người theo dòng người chảy về đi về phía trước một đoạn, đến một cái bày hoa đăng đoán đố đèn sạp hàng trước.

Tựa hồ là khai thác tính gộp lại giải đố, mấy cái trẻ tuổi thư sinh đều ở phía trước cầm bút minh tư khổ tưởng, bên cạnh rất nhiều cái xinh đẹp tiểu nương tử tại vây xem, chỉ trỏ ai lợi hại hơn.

Có người đoán không ra, chủ quán tất nhiên là dương dương đắc ý, lại bày một đầu đố đèn: "Nam nhìn Cô Tinh mi nguyệt thăng" .

Đám người một trận ồn ào, nhao nhao cười nói hắn: Tối nay là không muốn bán đi đèn .

Thẩm Tĩnh Xu đảo qua đã đưa ra mấy đầu đố đèn, cảm thấy có chút thú vị, trong lòng không khỏi lên lòng háo thắng, liền tiến lên cũng muốn giấy bút, cúi người trên bàn viết.

Tư Bất Quy liền ở sau lưng nàng đứng tại, nhìn Thẩm Tĩnh Xu chỉ là ngẩng đầu quét qua liền cúi đầu viết ra đáp án, lại đem tờ giấy gãy thả cái hộp nhỏ, không khỏi cười thầm.

Tài nữ dù sao cũng là tài nữ, chưa hề chỉ là hư danh.

Rất nhanh liền viết xong đã biểu diễn ra đố đèn, Thẩm Tĩnh Xu hiển nhiên còn chưa đã ngứa, truy vấn chủ quán còn có hay không.

[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ  - Lão Ti Cơ Lưu TôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ