117.Phiên ngoại như ý nương (h)
Như ý nương
"Công chúa điện hạ, nhanh, chạy mau!"
Con đường phía trước là vô tận bụi gai, doanh âm mạn quần áo phế phẩm, cánh tay cùng trắng noãn gương mặt đều bị liên tục xuất hiện cành cây phá xuất ra đạo đạo vết máu.
Nhưng nàng chỉ có thể càng không ngừng chạy, thị nữ tiểu Lan phía trước ra sức kéo túm lấy nàng, một cái tay khác cứ việc máu me đầm đìa, lại còn tại quơ, dùng hết toàn lực đem những cái kia bụi gai bổ ra.
"Mau đuổi theo!"
"Thừa tướng nói, giết chết bất luận tội!"
Sau lưng dần dần có la lên truy kích thanh âm truyền đến, tạp nhạp tiếng vó ngựa như đòi mạng Vô Thường quỷ, ngay tại hối hả tới gần.
Bước chân lại như rót chì bình thường chống đỡ, doanh âm mạn cái trán chảy ra máu, đỏ sậm tiên diễm cơ hồ muốn che lại tầm mắt của nàng.
Thực sự... Quá mệt mỏi .
Đột nhiên một cái lảo đảo, thân thể lại khống chế không nổi hướng phía trước nhào , liên đới rơi lấy đằng trước tiểu Lan, cùng một chỗ đổ vào xốp trên bùn đất.
"Công chúa!"
Vết thương chằng chịt tiểu Lan đầy bụi đất, giãy dụa lấy từ dưới đất bò dậy, ôm lấy doanh âm mạn, liều mạng gọi nàng.
"Điện hạ!"
Trên mặt hình như có ấm áp nước mắt đánh rớt, doanh âm mạn ánh mắt trống rỗng, khô khốc trắng bệch bờ môi khó khăn nhúc nhích.
Nàng thật mệt mỏi quá...
Các ca ca đều chết hết, bị tay chân huynh đệ tàn sát hầu như không còn.
Mà nàng, cũng sắp chết.
Trong mơ hồ, nghe được tiểu Lan khàn giọng tiếng khóc.
Doanh âm mạn rất muốn nói cho nàng, chạy mau... Thế nhưng là mí mắt đã nặng nề thẳng hướng hạ xuống.
Ta mệnh như cỏ rác, đâu thèm từng là người trên người.
Mơ mơ hồ hồ nhớ tới thương yêu nhất chính mình phụ vương, vị kia xua quân nhất thống sáu quốc đế vương.
Nếu hắn trên trời có linh, có thể biết vì chính mình, vì hắn thảm tao tàn sát công tử cùng đám công chúa bọn họ cảm thấy phẫn nộ cùng bi thương.
Chung quy là không cũng biết ...
Giống môi hồ nếm đến ướt át ngọt, là nước mưa? Doanh âm mạn ánh mắt tan rã, chỉ cảm thấy chính mình trong miệng giống như bị nhét vào cái gì.
"Điện hạ, sống sót.. ."
Thốt nhiên từ một mảnh nồng đậm trong bóng tối bừng tỉnh, Lăng Mộ Hoa suýt nữa từ trên cây ngã lộn chổng vó xuống!
Nàng bận bịu đề khí ổn định thân hình, lúc này mới tại cành cây ngồi ở.
Cái trán thấm mồ hôi, Lăng Mộ Hoa sắc mặt hơi trắng bệch, không thể không ngầm niệm lên Thanh Tâm quyết, xua tan cái này đáng sợ ác mộng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ - Lão Ti Cơ Lưu Tô
General FictionRaw: books/699088 Đoạt Vợ (Luận Như Thế Nào Thao Đến Người Khác Tân Nương) Danh môn khuê tú Thẩm Tĩnh Xu xuất giá đêm đó, bị nữ tử thần bí cưỡng ép cướp vợ, sau đó... Đi lên muốn chạy chạy không thoát chịu thảo con đường ------------- Bộ này là kh...