9. Về tư âm bổ huyệt hạ (hơi h điều giáo)

3.5K 95 6
                                    

9.V tư âm bổ huyệt hạ (hơi h điều giáo)

Cực hạn khoái cảm khiến tứ chi mềm nhũn bất lực, Thẩm Tĩnh Xu có chút mở ra môi son, vài tia nước bọt từ khóe miệng chảy ra.

Ngực không ngừng mà phập phồng, Thẩm Tĩnh Xu cả người đều bị tình dục bốc hơi ra một tầng phấn hồng, xuân ý dạt dào, kiều mị động lòng người.

Tiểu hoa huyệt còn tại ra bên ngoài phun dịch nhờn, nữ tử ngón tay cắm đi vào chuyển động, đem màu hổ phách thuốc cao bôi lên đều đều, sau đó lại lần cầm qua mới ngâm nóng tiểu Ngọc trụ, nhét vào ngăn chặn.

Mặt khác lại cho nàng phát nhiệt da thịt xóa đi một tầng dược cao, nữ tử phủ thêm áo bào, đem Thẩm Tĩnh Xu bọc lấy ôm, để tỳ nữ nhóm thanh lý giường, lại đem Thẩm Tĩnh Xu trả về, vẫn như cũ độ chút ngọc mật ong cùng nước suối cho nàng.

...

Liên Nhi từ ra trong phòng về sau, liền trừng mắt hai mắt đẫm lệ không một lời phát, phảng phất tùy thời muốn chuẩn bị với ai liều mạng giống như .

Nữ tỳ đành phải đưa nàng nhốt về phòng, hồi bẩm Kim Lăng.

Không tiêu tan thời gian một chén trà công phu, Kim Lăng tự mình đến thăm hỏi Liên Nhi.

Liên Nhi đối nàng cũng không có gì tốt khí, nhưng không biết sao, nhớ tới trong phòng lúc, người này ánh mắt hài hước, bên tai liền lặng lẽ bò lên trên một điểm ửng đỏ.

Thế là quay đầu qua không để ý tới Kim Lăng, Kim Lăng cũng không vội, ngược lại ôn nhu hỏi nàng: "Ngươi đây là muốn chuẩn bị tuyệt thực?"

Liên Nhi méo miệng không nói lời nào, thần thái ngược lại giống con vung khí thú nhỏ, đáng yêu cực kỳ.

Kim Lăng tâm niệm vừa động, cười hỏi nàng: "Nhìn như vậy đến, ngươi rất thích các ngươi Thẩm gia vị kia con rể a?"

"Ai thích?" Liên Nhi vội la lên: "Ta không thích hắn!"

Vị kia Tư Mã gia lang quân, dù nghe nói bên trên trèo lên bảng Trạng Nguyên tới cửa nhưng cầu hôn lúc liền không thành thật, liền nhìn Thẩm phủ lão ma ma ánh mắt đều là sắc mị mị.

Liên Nhi lúc ấy phụng mệnh cho hắn bưng trà, còn bị lặng lẽ sờ soạng ngón tay, cả kinh nàng kém chút không có đem chung trà đổ nhào.

Nếu không phải gia chủ tuổi trẻ khinh cuồng, nhất thời say rượu cùng cái này Tư Mã viên ngoại kết thông gia từ bé gia, các nàng dịu dàng hiền thục nương tử, làm sao lại bị ép gả cho cái loại người này!

Liên Nhi càng nghĩ là càng khí, thình lình bị Kim Lăng tới gần, bị nàng nâng lên cái cằm.

"Nhìn ngươi cái này non Yêu Yêu , là còn chưa kịp kê?"

Kim Lăng hướng môi của nàng thổi khí, đẹp mắt mày liễu chau lên, một đôi thu mắt sáng tỏ lại trầm tĩnh.

"Nói cho tỷ tỷ, Liên Nhi năm nay bao nhiêu tuổi? Nhưng tới qua quỳ thủy? Hứa qua người ta rồi?"

Hơi thanh âm trầm thấp giống như ma lực, Liên Nhi đầy mặt đỏ bừng, lại không tự giác trả lời nàng: "Còn có hai ngày liền tròn mười bốn, đã từng có nguyệt, nguyệt sự , còn... Còn không có hứa qua người ta ."

[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ  - Lão Ti Cơ Lưu TôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ