43.Về cuối cùng tướng giao (h)
Quần áo tận cởi, cả phòng sinh xuân.
Dưới lòng bàn tay mềm mại trơn nhẵn khiến Thẩm Tĩnh Xu đã ngượng lại kích động, lại không biết nên như thế nào lấy lòng.
Cứ việc muốn so chiếu vào hầm băng bên trong nhìn thấy tình hình đến, nhưng tóm lại là đoan trang đã quen tài nữ, hành động có phần là không lưu loát.
"Không, Bất Quy, " Thẩm Tĩnh Xu đầy mặt đỏ bừng xin giúp đỡ, "Ta nên làm như thế nào, ngươi mới, mới sẽ... Thoải mái?"
Tư Bất Quy cầm một cái gối mềm đệm ở dưới lưng, thoáng để thân thể có chút nghiêng góc độ.
"Khanh Khanh, " chính nàng nâng lên hai vú, ánh mắt cực nóng nhìn qua Thẩm Tĩnh Xu, "Liếm liếm ta!"
Thẩm Tĩnh Xu cúi đầu nhìn xem vậy đối trắng nõn ngọc khâu, đỉnh đốm nhỏ bởi vì Tư Bất Quy nâng nắm mà có chút đột xuất, giống một viên nhỏ đậu đỏ.
Muốn... Liếm nàng a?
Thẩm Tĩnh Xu khẩn trương không biết làm sao, hơn nửa ngày không có ngoạm ăn đi liếm, thẳng đến để Tư Bất Quy sinh ra "Nàng không nguyện ý" suy nghĩ.
Đến cùng vẫn không thể nào để Thẩm Tĩnh Xu đụng nàng... Tư Bất Quy thất vọng buông tay ra, nàng cũng không muốn buộc nàng.
Sau chống đỡ cánh tay ngồi dậy, Tư Bất Quy đang chuẩn bị để Thẩm Tĩnh Xu nằm xuống nghỉ ngơi, đối phương lại đột nhiên một chút ngậm lấy nàng trắng nõn quả.
"A ~ "
Hơn phân nửa sữa thịt bị ngậm lấy, Tư Bất Quy không khỏi run lên, trái tim đi theo kích động cuồng loạn.
Nàng đụng nàng! Nàng rốt cục đụng nàng!
"Khanh Khanh ~ "
Tư Bất Quy ngực chập trùng, nàng thở trong chốc lát, đưa qua một cánh tay, nhẹ nhàng sờ Thẩm Tĩnh Xu cái ót, đầu ngón tay vuốt tóc của nàng.
"Ngô... Ân.. ."
Thẩm Tĩnh Xu dù sao là lần đầu tiên học lấy lòng, ngoạm ăn cường độ nắm giữ được không thật là tốt, trong lúc bối rối ngậm cái này đoàn sữa thịt cũng không biết làm như thế nào liếm, liền không tự giác dùng răng cắn một chút.
Đầu răng mài đến Tư Bất Quy có chút đau, thân thể tại vì Thẩm Tĩnh Xu đụng vào mà dâng lên khoái cảm lúc, cũng không thể không nhắc nhở Thẩm Tĩnh Xu nhẹ một chút.
"Ngươi sợ không phải muốn đem ta thịt cắn rơi?" Tư Bất Quy giễu cợt Thẩm Tĩnh Xu, "Làm sao bỗng nhiên trở nên cùng thú nhỏ giống như ?"
Thẩm Tĩnh Xu không khỏi cực kỳ lúng túng, tranh thủ thời gian phun ra thịt mềm, lúng túng nhìn xem Tư Bất Quy.
"Bất Quy, ta... Có phải hay không làm đau ngươi rồi?"
Tư Bất Quy Tiếu Tiếu, "Ta đùa ngươi đây, không đau , Khanh Khanh đụng ta, ta vui vẻ còn đến không kịp đâu."
Thẩm Tĩnh Xu mềm lòng như bông vải, nhìn qua Tư Bất Quy, nhất thời không biết nên nói cái gì cho phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ - Lão Ti Cơ Lưu Tô
General FictionRaw: books/699088 Đoạt Vợ (Luận Như Thế Nào Thao Đến Người Khác Tân Nương) Danh môn khuê tú Thẩm Tĩnh Xu xuất giá đêm đó, bị nữ tử thần bí cưỡng ép cướp vợ, sau đó... Đi lên muốn chạy chạy không thoát chịu thảo con đường ------------- Bộ này là kh...