46. Về thoáng như một giấc chiêm bao

1.2K 33 0
                                    

46.V thoáng như một giấc chiêm bao

"Ừm... Bất Quy.. ."

Tại ôn ao sơn trang mấy ngày này, Thẩm Tĩnh Xu đã quen thuộc Tư Bất Quy ôm ấp, sẽ vô ý thức cọ một cọ nàng.

Mà Tư Bất Quy, thường thường sẽ tại Thẩm Tĩnh Xu trên trán nhu hòa một hôn, hoặc là mổ một chút môi của nàng.

Nhưng là hôm nay, nửa mê nửa tỉnh Thẩm Tĩnh Xu ẩn ẩn cảm thấy phía sau tựa hồ là trống không.

Người này lại đi ra ngoài sao? Thương thế của nàng...

Cơ hồ cũng là theo bản năng lo lắng, Thẩm Tĩnh Xu nhất thời tỉnh buồn ngủ, dụi dụi con mắt liền ngồi xuống.

Đầu còn có chút bất tỉnh trầm, nàng giống như chỉ ngủ say mới tỉnh mèo con, mơ mơ màng màng kêu một tiếng "Bất Quy" .

Nếu như không có người đáp lại, như vậy khả năng rất lớn là Tư Bất Quy đi ra, nhưng Thẩm Tĩnh Xu rất nhanh nghe thấy có người mừng rỡ hô to: "Nương tử, nương tử tỉnh!"

Cửa phòng giống như bị sốt ruột đẩy ra, vụn vặt lộn xộn tiếng bước chân vang lên, xen lẫn vài câu "Nhanh đi bẩm báo gia chủ" "Hai lang đâu" vội vàng la lên.

Gia chủ? Hai lang?

Thẩm Tĩnh Xu còn không có nghĩ rõ ràng những danh xưng này ý vị như thế nào, liền lại nghe thấy một đạo sáng tỏ giọng nam.

"A tỷ, a tỷ!"

Thẩm Ký Minh không để ý tới tị huý, vội vàng chạy vào Thẩm Tĩnh Xu khuê phòng, cách trắng sữa màn trướng sốt ruột hỏi thăm: "A tỷ cảm giác thế nào? Nhưng có không thoải mái ?"

"Với... Cọp?"

Cuối cùng là chậm qua một chút, nhưng lập tức liền ngạc nhiên.

Thẩm Tĩnh Xu trừng to mắt chằm chằm lên trước mắt cái này quen thuộc trắng noãn màn cùng điêu lá sen đồng tử tủ nhỏ, trọn vẹn mấy cái trong nháy mắt mới không thể tin được dùng tay sờ lên giường của mình giường.

Xúc cảm hơi nghi ngờ rắn, không còn là ôn ao sơn trang kia trơn nhẵn mềm mại vải tơ!

Thẩm Tĩnh Xu ánh mắt đột nhiên co rụt lại, bỗng nhiên cắn chặt bờ môi quay đầu nhìn ra phía ngoài.

Cách màn trướng, kỳ thật cái gì cũng nhìn không thấy, nhưng nàng tựa hồ nhìn thấy bên ngoài quen thuộc bài trí cùng hầu hạ nữ tỳ.

Nàng... Về nhà?

Thẩm Tĩnh Xu hoàn toàn ngây dại, đờ đẫn nhìn qua nhìn rủ xuống bày bạch màn, không nhúc nhích.

Nàng về nhà?

Trong lúc nhất thời cũng không biết nên làm gì cảm thụ, chỉ là ngắn ngủi kinh ngạc về sau, như có cỗ khó nén chua xót đang từ từ dưới đáy lòng tản mát ra.

Nàng sao có thể không cùng chính mình nói, liền đem chính mình trả lại!

Bị tự tác chủ trương an bài buồn bực khí chắn được Thẩm Tĩnh Xu ngực thấy đau, nàng chăm chú nắm góc chăn, lại không phát hiện hốc mắt của mình đã phiếm hồng.

[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ  - Lão Ti Cơ Lưu TôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ