106. Về dẫn xà xuất động (h)

736 9 0
                                    

106.Về dẫn xà xuất động (h)

Trường An, Thái Cực cung.

"Lúc trước luôn luôn ta đưa a tỷ, bây giờ cũng là rốt cục có một lần là a tỷ đưa ta đi ra ."

Thái bình xem am ni cô bên trong chỉ có tỷ muội hai người, Lý Câm tung ra áo choàng khoác đến Lý Lệnh Nguyệt trên vai, nghiêm túc thay nàng buộc lại.

"Đạo quán này, vẫn là a a tại lúc ban cho ta , " Lý Lệnh Nguyệt quay đầu nhìn qua khía cạnh trên bệ đá ngồi ngay ngắn Tam Thanh Đạo Tổ, đột nhiên có chút thương cảm.

Bao nhiêu năm trước, Cao Tông vì không cho phiên quốc các thủ lĩnh đem tiểu nữ nhi Thái Bình công chúa cầu đi hòa thân, láo xưng tiểu nữ tị thế tu đạo, về sau cùng Vũ Hậu cùng một chỗ, tự mình đốc tạo toà này đạo quán.

Xem ngay tại cung thành bên trong, lấy Lý Lệnh Nguyệt phong hào thái bình làm tên.

Khi đó chư vị hoàng tử công chúa cũng đều ý khí phong phát, Lý Hoằng thích tới đây tìm thái bình nói chuyện, Lý Hiền yêu tới chỗ này tránh lạnh, Lý Đường cùng Lý Đán thì là tới nơi này đánh cờ đánh cờ.

Chuyện cũ nghĩ lại mà kinh, bây giờ cùng mẫu đồng bào huynh trưởng ấu đệ, chỉ còn lại Lý Hiển cùng Lý Đán mà thôi.

"A tỷ, " Thái Bình công chúa nhìn xem Lý Câm, trong mắt bao hàm chút cầu khẩn, "Tam ca hắn... Ngươi sẽ cứu sao?"

"Hội."

Lý Câm trả lời rất kiên quyết, nàng cũng nhìn qua thái bình, "Ta nhất định sẽ ."

Cho dù Thiên gia lục đục với nhau, có chút máu mủ tình thâm thân tình, cũng tổng không phải đều sẽ mẫn diệt, chỉ là người ngoài không biết mà thôi.

"Lần này xuất cung, ngươi khi cẩn thận một chút, " Lý Câm nói, " mọi việc làm từng bước, hết thảy chiếu vào kế hoạch làm việc ."

Thái Bình công chúa gật gật đầu, "Ngươi cũng cẩn thận, a tỷ, vạn nhất.. ."

"Vạn nhất có biến, trước ổn định Trường An, chớ có tự loạn trận cước ."

"A tỷ.. ."

Lời này nghe cũng làm người ta không thoải mái, thái bình trong mắt toát ra lo lắng, nàng lẳng lặng nhìn chằm chằm Lý Câm, đột nhiên trịnh trọng nói: "Không có vạn nhất!"

Lý Câm từ chối cho ý kiến, chỉ là Tiếu Tiếu, "Tốt, ngươi cần phải đi ."

Ngoài cung đã chuẩn bị xong xe ngựa hết thảy xuất hành muốn vật, Thái Bình công chúa đi tới cửa, chợt có xoay người, hai tay trùng điệp hướng Lý Câm đi từ lễ.

Cuối cùng, nàng mới một lần nữa quay người, sống lưng ưỡn lưng thẳng đi ra am ni cô.

Hết thảy lại khôi phục yên tĩnh, Lý Câm chắp tay nhìn qua trên bệ đá ba tôn đạo tướng, ánh mắt u trầm.

"Điện hạ ."

Hàn Thất tiến đến, theo thường lệ ở sau lưng nàng đứng vững, chắp tay hồi bẩm nói: "Đều an bài thỏa đáng, Trương Cửu Linh cũng đến , có chút bằng hữu cũ đã tiến đến đón hắn, chỉ là người của chúng ta không thấy trương đình ."

[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ  - Lão Ti Cơ Lưu TôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ