83.Về xem cục (h)
Giờ Tý hai khắc, hữu tướng phủ đệ, thư phòng.
Bạch Thu Thuỷ bưng mộc khay, đi tới cửa bên ngoài, đưa tay gõ cửa một cái.
"Tiến đến ."
Tô ngọc ngay tại trước án viết một phong thư trả lời, ngẩng đầu thấy là Bạch Thu Thuỷ , bỗng cảm giác lỏng sướng, không khỏi hiểu ý mà cười.
Bạch Thu Thuỷ đóng lại cửa, đi qua đem khay phóng tới tô ngọc trước án, đem chén kia hạt sen canh canh bưng cho nàng.
Trung Thư tỉnh chưởng phụng dưỡng tiến tấu, tham nghị biểu chương, tứ phương tấu chương đều phải được đây, chỉnh lý làm ra sơ bộ phê duyệt về sau, mới trình báo thánh nhân.
Bây giờ thánh nhân tuổi nhỏ, trưởng công chúa nhiếp chính, mỗi ngày hái ra tấu chương, cần nhặt phải khẩn cấp kiện phi mã báo đưa.
Trên bàn tấu chương đã là bên trong sách Thị lang cùng xá nhân cộng đồng si qua một lần, tô ngọc đã vì Trung Thư tỉnh đứng đầu, còn cần lại đi phê duyệt, tra thiếu bổ lậu, quyết định những cái kia nên đưa cho trưởng công chúa biết được.
Tình trạng như vậy từ Lý Câm ra kinh bố cục về sau liền đã duy trì hồi lâu, Bạch Thu Thuỷ đau lòng tô ngọc vất vả, luôn luôn tại đêm khuya vì nàng chịu chút nâng cao tinh thần ôn bổ canh thang, miễn cho nàng mệt mỏi đói khát.
Canh hạt sen canh trong suốt, tô mì nổi lên lấy nhuận mở hoa quế.
Liền ấm áp, Bạch Thu Thuỷ liền thúc tô ngọc uống trước cái này canh, nghỉ ngơi một lát lại đi phê duyệt tấu chương.
Tô ngọc cũng là thuận theo, trước đem xem hết sổ gấp phóng tới trong tay, nhấc qua tinh xảo sứ men xanh hoa trắng bát sứ, múc một muỗng canh thang tiểu xuyết.
Bạch Thu Thuỷ đem khay gác qua trên mặt đất, quỳ ngồi giường, khẽ dời đi mấy lần, tại tô ngọc bên người ngồi xuống.
"Ngậm ve, ta đi thẩm qua, nàng nói dự vương ."
"Ồ?" Tô ngọc trên mặt vô kinh vô hỉ, chỉ là Tiếu Tiếu, "Tiểu Mãn cảm thấy mấy phần có thể tin?"
"Năm phần ."
Nghĩ nghĩ, Bạch Thu Thuỷ vẫn lắc đầu, lại thay đổi tuyến đường: "Ba phần ."
Tô ngọc động tác ngừng lại, quay đầu nhìn xem Bạch Thu Thuỷ , ngoắc ngoắc khóe môi.
"Vì sao?"
Bạch Thu Thuỷ nghiêm mặt nói: "Cổ, bắt nguồn từ Miêu Cương, trong giang hồ truyền đi thần hồ kỳ thần, nói giết người vô hình, nhưng thực tế tuyệt không thần thông như thế ."
"Âm quỷ chỗ tự nhiên có chi, thí dụ như lần này mị cổ, bất quá là thông qua lợi dụng cổ trùng nuôi lạnh thích nhiệt đặc tính, thừa dịp nam tử khô nóng bắn dịch lúc trồng vào đối phương trong cơ thể ."
"Công hiệu lại không cần quá nói chuyện giật gân, mị cổ tuy có khống chế chi dụng, nhưng không thể lâu dài, nếu trễ thu về cổ trùng, sẽ khiến trúng cổ người trầm luân muốn sắc, chỉ biết giao hợp ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ - Lão Ti Cơ Lưu Tô
General FictionRaw: books/699088 Đoạt Vợ (Luận Như Thế Nào Thao Đến Người Khác Tân Nương) Danh môn khuê tú Thẩm Tĩnh Xu xuất giá đêm đó, bị nữ tử thần bí cưỡng ép cướp vợ, sau đó... Đi lên muốn chạy chạy không thoát chịu thảo con đường ------------- Bộ này là kh...