86. Về như lúc ban đầu

594 11 0
                                    

86.Về như lúc ban đầu

Bất kể có phải hay không là hợp lễ chế, Thẩm Tĩnh Xu đều không thể không cùng Lý Câm ngồi chung phượng liễn.

Cần ba mươi hai người nhấc bộ liễn, trân quý hương mộc điêu chế, nhã hương trận trận, giường trên tơ lụa, đỉnh có màn nhẹ rủ xuống, tua cờ chạy bằng khí.

Màn lụa mỏng như cánh ve, ngồi ngay ngắn bên trong thần thanh khí sảng, tầm mắt khoáng đạt, tả hữu đều có vệ sĩ tùy hành, được không khí phái.

Trưởng công chúa khải hoàn hồi triều, đội ngũ gạt ra, như trường long vẫy đuôi, trùng trùng điệp điệp kéo dài vài dặm.

Quả nhiên là hoàng uy hạo đãng, Thẩm Tĩnh Xu ngồi chung phượng liễn, khó tránh khỏi cảm thấy đi quá giới hạn, lần này khoảng cách Lạc Dương càng ngày càng gần, nhất định có quần thần xuất ngoại đón lấy, đến lúc đó có thể biết chỉ trích Lý Câm?

Trong lòng lo sợ bất an, Thẩm Tĩnh Xu tròng mắt cắn môi, hai tay không tự chủ dùng sức xiết chặt góc áo.

"Khanh Khanh thế nhưng là lo lắng?"

Lý Câm gặp nàng ngồi thái cứng ngắc, liền duỗi với tay nắm chặt nàng, đáp lại ủ ấm cười một tiếng, an ủi: "Chớ sợ, có ta ở đây ."

Thẩm Tĩnh Xu cảm động tại sự thận trọng của nàng, lại vẫn là sầu lo.

"Ta hoàn toàn không có cáo mệnh, hai không quan huân, như thế đường hoàng cùng ngươi ngồi chung phượng liễn, nếu để cho bách quan gặp, ung dung miệng mồm mọi người, chỉ sợ muốn sinh ra không cần thiết chỉ trích ."

Lý Câm biết nàng quan tâm chính mình, bất quá vẫn là câu nói kia: "Chớ sợ, có ta ở đây ."

Nàng hơi dùng sức cầm một chút Thẩm Tĩnh Xu tay, vừa cười nói: "Khanh Khanh chớ còn coi khinh hơn ta ."

"Muốn mũ chi, tất nhận nó nặng vậy, ta từ tiểu lớn lên, thấy chịu chỉ trích đâu chỉ hai ba, nếu đều tính toán chi li, chẳng lẽ không phải muốn tráng niên mất sớm ."

Lý Câm nói đến bình thường, nàng nhìn qua Thẩm Tĩnh Xu, một đôi mắt đen chiếu sáng rạng rỡ, trong đó bay lên thần thái, chính là chấp chưởng thương sinh thiên chi Phượng nữ sơ cuồng tiêu sái.

"Khanh Khanh ở bên cạnh ta, không cần lo lắng, cứ việc trực đạo mà đi, ta cho ngươi, ngươi cũng nhận được lên."

Lời ấy bá khí phi phàm, Thẩm Tĩnh Xu bỗng nhiên nhớ tới khi còn bé, so với nàng còn nhỏ hơn ba tuổi Lý Câm, cũng là như vậy hộ nàng.

Năm đó tựa như là mẫu thân nương gia có một bên hệ thân thích tới Trường An, liền đến nhà thăm viến, nghĩ tại Thẩm gia ở tạm mấy ngày.

Lúc ấy Lý Câm cùng Võ hoàng hậu chơi xấu xuất cung, cũng tại thẩm trạch, tìm Thẩm Tĩnh Xu chơi đùa.

Thẩm Tĩnh Xu trời sinh tính an ổn chút, nhưng dù sao mới chín tuổi, không chịu được Lý Câm quấn nháo, liền đi theo nàng cùng bùn để nhào nặn tiểu nhân nhi chơi.

Hai người ngồi xổm dưới tàng cây chơi đến quên cả trời đất, không biết kia chi thứ thân thích hài tử như thế nào tiến đến , thấy Thẩm Tĩnh Xu, liền mở miệng cơ nàng "Đầy tay bùn bẩn, giống như bên đường tên ăn mày, đại mất khí cụ độ" .

[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ  - Lão Ti Cơ Lưu TôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ