45. Về ly biệt hạ (h)

1.7K 35 0
                                    

45.V ly biệt hạ (h)

"Chỗ nào khó chịu?"

Kim Lăng nắm chặt cắm ở huyệt bên trong nhục thung dung, chậm rãi lôi ra một tia.

"A a... Kim Lăng tỷ tỷ ~ "

Liên Nhi hưng phấn run rẩy, Kim Lăng lại vào lúc này dừng lại, đổi tách ra ngón tay, sờ lấy hai bên dày âm thần.

"Liên Nhi muốn tỷ tỷ cắm a?"

"Ừm... Muốn ~" Liên Nhi khóc, "Ta muốn Kim Lăng Kim Lăng tỷ tỷ... Cắm ta tiểu huyệt ."

Kim Lăng chậm rãi ừ một tiếng, cách một lát mới lại đụng đụng nhục thung dung.

Nàng nắm vuốt nó dần dần ra bên ngoài nhổ, đồng thời nhẹ nhàng hỏi Liên Nhi: "Liên Nhi còn muốn ai cắm ngươi tiểu huyệt?"

"A a ~ "

Ma sát sảng khoái khiến Liên Nhi lệ rơi đầy mặt, đầu ngón chân đều không chịu được cuộn mình.

"Chỉ... Muốn Kim Lăng tỷ tỷ cắm tiểu huyệt, " Liên Nhi nhưng thật ra rất ngoan, "Ân a... Chỉ cần tỷ tỷ ~ "

Cái này còn tạm được, Kim Lăng thỏa mãn câu lên khóe môi, cúi người hôn lấy một chút Liên Nhi môi.

"Tao Liên Nhi thật ngoan, " nàng chậm rãi nắm chặt nhục thung dung, "Tỷ tỷ cái này để ngươi thoải mái ."

Lời còn chưa dứt liền đã mãnh liệt quất cắm , không chút lưu tình thao làm tiểu huyệt.

Cầm nam căn trạng nhục thung dung rút ra, chỉ lưu một điểm phía trước ngăn chặn ẩm ướt dịch, lại trùng điệp cắm trở về.

"Phốc tư phốc tư ~ "

Liên Nhi chất lỏng đều bị mang theo tràn ra đến, Kim Lăng hung hăng làm lấy tiểu huyệt, nhìn xem sung huyết huyệt thịt hấp thụ thịt cây, dâm mỹ vô cùng.

"A ách, a a a.. ."

Bị mãnh liệt quất cắm Liên Nhi nháy mắt đạt được thỏa mãn, cao giọng dâm khiếu lấy dâng trào.

"A ~ thật ngứa, thật thoải mái... Kim Lăng tỷ tỷ ~ chính là chỗ đó, thao Liên Nhi a ~ "

Mẫn cảm toàn bộ bị lề mề đến, gãi ngứa rốt cục bị ngừng lại, Liên Nhi sảng đến một chút phun ra ngoài, đại cổ hoa dịch chảy ra tiểu huyệt.

Kim Lăng dùng sức đánh cắm mấy chục cái, nhìn xem Liên Nhi cao trào , mới đem nhục thung dung lại triệt để rút ra.

"Ba ~ "

Như là mở ra nắp bình, nóng hầm hập xuân dịch đều chảy ra, ướt đẫm giường.

Kim Lăng cũng có chút thở khí, nàng chậm trong chốc lát, chậm rãi cúi đầu xuống, đi liếm Liên Nhi tiểu huyệt.

Đã ướt đến cực hạn, Kim Lăng đầu lưỡi chọn tiểu hoa đế liếm liếm, bỗng nhiên lại trọng trọng khẽ hấp.

Cử động lần này từ dẫn tới Liên Nhi không ngừng run rẩy, thở dốc rên rỉ.

Xem ra không sai biệt lắm, có thể bắt đầu .

Kim Lăng phải tay cầm lên một viên quả nho đỏ, tay trái ấn lấy hâm nóng cánh hoa chia hai bên trái phải.

[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ  - Lão Ti Cơ Lưu TôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ