63. Về thẩm ngơ ngác

1K 28 0
                                    

63.Về thẩm ngơ ngác

Thẩm Tĩnh Xu ngơ ngác nhìn chằm chằm trướng đỉnh, nghĩ rất nhiều sự tình.

Đều là có liên quan Tư Bất Quy, hoặc là nói là Lý Câm .

Nàng đang nghĩ, nàng sao sẽ yêu nàng?

Thẩm Tĩnh Xu đã từng lấy vì trong mắt của nàng sẽ thích người, nên quân tử thản đãng đãng.

Nhưng cuối cùng, nàng tâm chỗ nhờ lương nhân, là như thế một cái tay cầm quyền hành, thân phận chí tôn nữ tử!

Tuổi nhỏ làm bạn thời gian rất ngắn, Thẩm Tĩnh Xu trong mắt Lý Câm là cái có chút u ám thiếu nữ.

Về phần về sau biết được tài hoa của nàng, âm thầm hâm mộ, Thẩm Tĩnh Xu coi là Lý Câm, cũng vẫn là quân tử thản đãng đãng.

Về sau nàng hóa thân Tư Bất Quy cướp đi chính mình, tuy nói chiếm trong sạch của nàng, có thể đối nàng lại là vô cùng tốt.

Thẩm Tĩnh Xu coi là Tư Bất Quy, là cái thông minh có chút nữ tử thần bí.

Nhưng bây giờ, nàng đồng thời cũng biến thành Lý Câm, lòng dạ thâm bất khả trắc trưởng công chúa.

Nhưng nàng, lại là một cái cỡ nào chói mắt nữ tử, so với xưa nay anh minh đế vương cũng không kém chút nào!

Nhẹ nhàng hô miệng khí, Thẩm Tĩnh Xu đột nhiên phát giác chính mình kỳ thật cũng không có khó như trong tưởng tượng vậy lấy tiếp nhận.

Thẩm Tĩnh Xu chống đỡ thân thể ngồi dậy, gọi tới một cái tỳ nữ, xin nhờ nàng đi đem trưởng công chúa mời đến.

Tỳ nữ vội vàng mà đi, rất nhanh, Lý Câm liền đến .

"Khanh Khanh?"

Lý Câm trên mặt rõ ràng mang theo mừng rỡ, lại lại tựa hồ rất sợ hãi, không dám đến gần Thẩm Tĩnh Xu.

Thẩm Tĩnh Xu cách rèm cừa, nhìn qua cái này khắp thiên hạ tôn quý nhất nữ tử bởi vì nàng mà hiện ra khó được co quắp.

Tâm đột nhiên liền mềm nhũn.

"Bất Quy, " Thẩm Tĩnh Xu nhìn xem nàng, "Ngươi không sợ ta đem ngươi tính toán nói ra sao?"

Lý Câm khẽ giật mình.

Thật lâu, nàng nở nụ cười khổ, "Ta đương nhiên sợ ."

Nhân ngôn đáng sợ, nhất là đối nàng dạng này cả người chỗ cao vị, tay cầm quyền hành nữ tử, lên cao càng dễ ngã nặng.

"Ngươi tại sao phải đem Thẩm gia dắt tiến đến?"

Thẩm Tĩnh Xu lại hỏi, dưới cái nhìn của nàng, ở trong đó người được lợi lớn nhất, trừ Lý Câm chính mình, chính là bọn hắn Thẩm gia.

"Bởi vì, " Lý Câm yên lặng nhìn qua nàng, ngữ khí nghiêm túc mà kiên định, "Ta muốn cưới ngươi ."

Nàng muốn cưới một nữ tử! Cho nàng thiên hạ tôn quý nhất danh phận.

"Câm Nhi.. ."

Thẩm Tĩnh Xu tâm đã triệt để mềm thành một đám nước.

[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ  - Lão Ti Cơ Lưu TôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ