4. Về giao hợp chi lễ bên trong (h)

9.1K 230 5
                                    

4.V giao hợp chi lễ bên trong (h)

Vừa mới chậm hạ nóng, không tiêu tan một lát lại ngóc đầu trở lại.

Lần thứ hai tái khởi tình dục, mẫn cảm chỉ nhiều không ít, Thẩm Tĩnh Xu bị nữ tử cắm, rất nhanh liền lại đạt đến cao trào.

Kiều hoa triệt để nở rộ, tiểu huyệt run rẩy y nguyên tham lam, nữ tử không có bao nhiêu do dự, trực tiếp đẩy vào ba ngón tay.

Ra vào mang theo rất nhiều dính nước, trơn bóng tiểu hoa chỗ hoàn toàn bị làm thành mê người màu đỏ.

Thẩm Tĩnh Xu ngay cả rên rỉ lực khí cũng không có, thanh âm càng giống là mèo con hừ, cho dù nữ tử đã đem huyệt ngủ của nàng giải khai, nàng cũng say tại cái này vô biên tình dục bên trong bất tỉnh bình tĩnh.

Trong đầu lật qua lật lại chỉ có giao hoan hai chữ, "Đoàn tụ" công hiệu kéo dài thứ khoái cảm này, các vị trí cơ thể đều bị kéo dài không ngừng khoái cảm bỏng đến mềm nhũn mà thoải mái.

"Xem ra ta làm được ngươi rất thoải mái ."

Nữ tử có chút tự hào nói, cúi người che đậy đến Thẩm Tĩnh Xu trên thân, một vừa dùng sức đút vào nàng phía dưới bốc lên nước miệng nhỏ, vừa cùng nàng phía trên miệng nhỏ hôn.

Thẩm Tĩnh Xu hoàn toàn mê tâm chí, hai tay tự động ôm trên người nữ tử, trầm thấp rên rỉ, theo xả cắm mà lúc lên lúc xuống bày chuyển động thân thể.

Không bao lâu, phía dưới lại phun ra một phần nhỏ ẩm ướt nước, bắn tại nữ tử dưới bụng bên trên, đưa nàng nhung tơ rừng rậm ướt nhẹp.

"Thật là một cái tiểu non nhi mỹ nhân, nước nhiều như vậy ."

Nữ tử giống như rất thích dạng này bị nàng phun ẩm ướt, liền đem đã ra vào rất thuận lợi ba ngón tay rút ra, đổi dùng bụng dưới của mình đỉnh cọ nàng.

Hơi thô ráp lông phát lập tức bị nước ướt nhẹp, nữ tử vong tình cọ lấy Thẩm Tĩnh Xu bóng loáng dưới bụng, không ngừng dùng chính mình ướt át nhung tơ đi lề mề.

"Ân ~ "

Hai người đồng thời phát ra thở dài thỏa mãn, nữ tử có chút chịu không được, dứt khoát ngồi dậy, nâng lên Thẩm Tĩnh Xu chân dài, đối nàng kiều nộn thổ lộ đóa hoa ngồi xuống.

"Thật thoải mái ~ "

Nữ tử lay động vòng eo, một chút một chút lề mề đụng chạm lấy đối phương, chỉ chốc lát sau liền chính mình tiểu cao triều .

Trách không được nói đêm động phòng hoa chúc, nguyên lai là như thế tiêu hồn, nữ tử đem hai ngón tay nhét vào Thẩm Tĩnh Xu khẽ nhếch miệng, chậm rãi quất cắm .

"Ngoan, Khanh Khanh, ta sẽ làm được ngươi cũng không tiếp tục nghĩ người khác, " nữ tử liếm khô khóe miệng nàng chảy ra nước bọt, "Từ nay về sau, ngươi chỉ có thể bị ta làm, bị ta cắm đến cao trào ."

"Ngô, ân ~ "

Thẩm Tĩnh Xu cũng không biết đến cùng là đáp lại vẫn là bị khoái cảm xung kích được nghẹn ngào, tóm lại, nàng là chạy không thoát về sau bị nữ tử bắt lấy thao vận mệnh .

[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ  - Lão Ti Cơ Lưu TôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ